ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่

ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่


460 view
31 มี.ค. 2566

ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่

            สวัสดีครับเพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกคน ไหนใครกันที่อยากเลิกบุหรี่ และกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ หรือกำลังสงสัยหรือยังไม่แน่ใจกับ Close System Pod ว่าจะสามารถช่วยให้เพื่อนๆเลิกบุหรี่ได้จริงหรือไม่ มาตามอ่านบทความนี้ เรามีคำตอบมาให้

 362319         เมื่อพูดถึงประสิทธิภาพ การทำงานหรือการใช้งานของพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ Close System Pod แล้วนั้น เพื่อนๆที่ใช้อยู่ ณ ปัจจุบันก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้ว แต่สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเริ่มต้นศึกษาการใช้งาน อาจจะยังไม่เข้าใจ หรือยังไม่แน่ใจต่อประสิทธิภาพของบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้มากนัก ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะอย่างที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่า เราจะพาเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านบทความนี้ มาหาคำตอบไปพร้อมๆกัน กับหัวข้อ ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่ นั่นเองครับ

สารบัญ

  1. ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่
  2. Close System Pod ช่วยเลิกบุหรี่ได้จริงมั้ย
  3. Close System Pod รุ่นไหนที่เหมาะกับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่
  4. สรุป

ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่

         เริ่มต้นเลย เรามาทำความรู้จักกับพอตประเภทนี้กันก่อน กับพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System Pod นั่นเอง ซึ่งถ้าพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าแล้วหล่ะก็ ก็จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ นั่นก็คือ พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Open System และ Close System นั่นเอง

         เอาหล่ะ เรามาพูดถึงพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Close System หรือบุหรี่ไฟฟ้าระบบปิดกันก่อน สำหรับ Close System คือบุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้สูบไม่จำเป็นต้องทำการเติมน้ำยาหรือ เปลี่ยนคอยล์ เพื่อนๆหรือผู้สูบ สามารถใช้งาน หรือสูบได้เลย เมื่อต่อหัวพอตเข้ากับตัวอุปกรณ์เครื่อง เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้งานได้ในทันที ที่สำคัญ หัวน้ำยาก็จะมีการบรรจุน้ำยากลิ่นและรสชาติที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ละรุ่น ซึ่งถ้าหัวพอตน้ำยาหมดนั้น เพื่อนๆหรือผู้สูบก็สามารถถอดหัวพอตแล้วนำไปทิ้งและใส่หัวใหม่ เพื่อสูบได้เลยนั่นเอง

closesystempod  สำหรับประสิทธิภาพ ของพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System นั่นก็คือ รูปแบบการใช้งานที่สะดวกใช้งานง่าย พกง่าย เรื่องดูแลรักษาก็ไม่จำเป็นต้องดูรักษาอะไรมากนัก คอยล์ไม่ต้องเปลี่ยน น้ำยาไม่ต้องเติม ส่วนในจุดที่สำคัญที่สุดก็คือ เรื่องของกลิ่นควันและรสชาตินั้น ต้องบอกเลยว่า ไม่ว่ารุ่นไหนหรือจากค่ายแบรนด์ไหน ฟิลการสูบดีทุกตัว และยิ่งถ้าโดยเฉพาะเพื่อนๆที่ต้องการจะเลิกบุหรี่แล้วด้วย บอกเลยว่า ฟิลสูบหรือวิธีการสูบนั้น เหมือนการสูบบุหรี่จริงเอามากๆ จึงทำให้พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System นั้น เป็นตัวเลือกอันดับต้อนๆของผู้ที่ต้องการจะเลิกบุหรี่นั่นเอง

Close System Pod ช่วยเลิกบุหรี่ได้จริงมั้ย

       มาตอบข้อสงสัยกันดีกว่า ว่า พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System นั้น ช่วยทำให้สามารถเลิกบุหรี่ได้จริงหรือไม่ มาหาคำตอบไปพร้อมกันกับหัวข้อนี้กันครับ

         หลังจากที่เราได้รู้ประสิทธิภาพของพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท Close System กันไปจากหัวข้อด้านบนกันไปแล้ว เพื่อนๆก็คงจะรู้กันแล้วหล่ะว่า เจ้าพอตประเภทนี้สามารถช่วยทำให้สามารถเลิกบุหรี่ได้ เพราะด้วย ฟิลสูบและความเข้มข้นของตัวน้ำยาพอตนั้น มีฟิลและรสชาติที่เหมือนกันกับการสูบบุหรี่มวนหรือบุหรี่จริงนั่นเอง

300356  บอกเลยว่าสำหรับใครที่เพิ่งลองสูบพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System นี้ ทุกคำทุกครั้งที่สูบจะสามารถรู้สึกได้เลยว่า กลิ่นชัดควันดี ในบางคนอาจจะสูบเพียงแค่ 1-2 ครั้งหรือคำเพียงเท่านั้น ก็จะรู้สึกว่าได้รับฟิลอย่างเต็มที่ หรือที่เราเรียกๆกันว่า รู้สึกอิ่ม แน่นไปถึงปอดกันแล้วนั่นเอง

         โดยในสรุปแล้ว พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า Close System นั้น สามารถช่วยทำให้ผู้สูบสามารถเลิกสูบบุหรี่มวนหรือบุหรี่จริงได้จริง แถมมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมตรงและตอบโจทย์ตามความต้องการของผู้สูบที่มีความต้องการจะเลิกบุหรี่อีกด้วย และสำหรับเพื่อนๆคนไหน ที่อ่านมาถึงตรงนี้และมีความรู้สึกว่า อยากจะลองใช้พอตประเภทนี้แล้วหล่ะก็ เพื่อนๆก็สามารถเข้ามาเลือกดู พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System ก็สามารถเข้ามาเลือกดูได้ที่เว็บไซต์ METAVAPTHAI ของเรานะครับ มีหลายรุ่นหลายแบบให้เลือกเลย

Close System Pod รุ่นไหนที่เหมาะกับคนที่ต้องการเลิกบุหรี่

       เอาหล่ะเรามาดูกันว่า พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Close System นั้น จะมีรุ่นไหนแบรนด์ไหนบ้างที่เรานำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองเลือกซื้อเลือกใช้กัน ตามมาอ่านดูที่หัวข้อของบทความนี้ได้เลย แอบบอกก่อนเลยว่าแต่ละรุ่น เด็ดไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

 marbozero

  • Marbo Zero

เป็นพอตเปลี่ยนหัวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยระบบการทำงาน ฟิลสูบและการทำควันนั้น อยู่ในจุดที่ชัดเจน ไม่ว่าเพื่อนๆจะเลือกสูบกลิ่นน้ำยาไหนก็ตาม ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 380mAh และกำลังไฟที่สูงสุดถึง 7.5W บอกเลยว่าเต็มอิ่มทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน

 
relxinfinityplus

  • RELX Infinity Plus

สำหนับรุ่นนี้ มาจากทางค่าย RELX ที่เชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่สำหับรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ได้รับอัพเดทมาแล้ว เรื่องกลิ่นควันคือชัดเจน ดึงลากยาวได้ ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 380mAh และกำลังไฟสูงสุด 7W บอกเลยว่ารุ่นนี้มีกลิ่นหัวน้ำยาให้เลือกเยอะมาก ไม่เชื่อตามมาดูที่ METAVAPETHAI ได้เลย

 kskurve

  • KS Kurve

และในรุ่นสุดท้ายที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆก็คือรุ่นนี้นั่นเอง บอกเลยว่า เป็นรุ่นบุกเบิกที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนแล้ว รุ่นนี้ก็ยังเอาอยู่ กลิ่นอย่างชัด ฟิลอย่างเต็ม ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 450mAh และถ้าหากใครยังไม่เคยลองแบรนด์นี้แล้วหล่ะ บอกเลยว่าต้องลอง ฟิลสูบดีจริงแบบต้องยอม !!

สรุป

         สำหรับ ประสิทธิภาพของ close system pod ในการเลิกบุหรี่ นั้นถือว่าพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้ มีประสิทธิภาพและคุณภาพที่มากพอต่อการใช้เป็นตัวช่วยในการเลิกบุหรี่อย่างแน่นอน และถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาตัวช่วยดีๆเพื่อเลิกบุหรี่แล้วหล่ะก็ อย่าลืมแวะมาเลือกดูรุ่นที่ใช่ ใจที่ชอบได้ที่ METAVAPETHAI เว็บไซต์ของเรานะครับ สำหรับบทความนี้ เราต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

 

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย