วิธีการใช้ close system pod ใช้ง่าย พกง่าย ฟิลดี ราคาถูก !!

วิธีการใช้ close system pod ใช้ง่าย พกง่าย ฟิลดี ราคาถูก !!


572 view
28 มี.ค. 2566

วิธีการใช้ close system pod ใช้ง่าย พกง่าย ฟิลดี ราคาถูก !!

                  สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว METAVAPETHAI ทุกท่าน ช่วงนี้สบายดีกันอยู่หรือไม่ หรือเบื่อๆพอตที่ใช้กันอยู่บ้างแล้วหรือเปล่า เพราะในบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับพอตชนิด CLOSE SYSTEM พร้อมกับบอกวิธีการใช้งานให้เพื่อนๆอีกด้วย บอกเลยว่า หากพลาดบทความนี้ไป เป็นอันต้องเสียใจอย่างแน่นอน

 582611

         อย่างที่ใครหลายๆคนอาจจะรู้จัก พอต หรือบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท CLOSE SYSTEM กันดีอยู่แล้ว หรือในส่วนมากนั้นก็ใช้กันอยู่ แต่ในบทความนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้งานที่ถูกต้อง มาให้เพื่อนๆได้รู้กัน รวมไปถึง เราจะนำข้อดีของ พอตหรือ บุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM มาให้เพื่อนๆได้อ่านเพื่อได้ความรู้เพิ่มเติมไปพร้อมๆกันอีกด้วย

         เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาตามอ่านตามดูกันดีกว่าว่า วิธีการใช้งานของพอตหรือ บุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM จะมีรูปแบบไหน และมีข้อดีอย่างไร ตามมาดูกันได้เลย

สารบัญ

  1. POD CLOSE SYSTEM คืออะไร
  2. เข้าใจ POD CLOSE SYSTEM มากขึ้น
  3. ข้อดีของ POD CLOSE SYSTEM
  4. สรุป

POD CLOSE SYSTEM คืออะไร

750974    ก่อนอื่น เราต้องมาเริ่มทำความรู้จัก และทำความเข้าใจเกี่ยวกับพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้า ประเภท CLOSE SYSTEM ไปพร้อมๆกันก่อน เพื่อที่จะได้เข้าใจกันไปในแนวทางเดียวกัน ซึ่งบางคนอาจจะเข้าใจว่า พอตประเภทนี้ก็คือ พอตแบบเปลี่ยนหัว ซึ่งความเข้าใจนี้ก็ไม่ผิด แต่เพื่อนๆรู้มั้ยว่า พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งก็สามารถเรียกได้ว่าเป็น พอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM ได้เช่นกัน

     ซึ่งคำว่า CLOSE SYSTEM นั้น ก็คือนิยามของคำที่แสดงออกถึง ความสะดวก รวดเร็ว ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้แบบสบายๆนั่นเอง และก็อย่างที่เพื่อนๆเข้าใจกันในเบื้องต้นแหละว่า พอตประเภทนี้ ก็คือพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่เมื่อเราใช้งานแล้วเราไม่จำเป็นต้องทำการเติมน้ำยา ไม่ต้องเปลี่ยนคอยล์ นั่นเอง 

     POD CLOSE SYSTEM มีรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวก จึงเหมาะกับนักสูบทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นมือเก่าหรือมือใหม่ เพราะระบบการทำงานของตัวเครื่องของพอตประเภทนี้นั้น ถือว่าง่ายมาก เพียงแค่เพื่อนๆใส่หัวน้ำยาแต่ละรุ่นเข้าไปในตัวเครื่อง ก็สามารถเริ่มต้นใช้งานได้อย่างทันที โดยที่ผู้ใช้หรือผู้สูบ ไม่จำเป็นต้องกังวลถึงการเปลี่ยนคอยล์ การเติมน้ำยาที่เลอะเปรอะเปื้อนนั่นเอง

 206478     อีกทั้งการเลือกใช้ พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบ CLOSE SYSTEM นั้น ยังเป็นตัวเลือกที่ดีอีกด้วย เพราะตัวเครื่องของบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตประเภทนี้นั้นถือว่า จะมีการเสียหาย หรือการชำรุดที่น้อยมากๆ เพราะถ้าหากเป็นบุหรี่ไฟฟ้าในรูปแบบทั่วๆไป ก็มักจะเจอกับปัญหา คอยล์ไหม้ น้ำยาไหล หรือได้กลิ่นที่ไม่น่าอภิรมย์เวลาสูบกันอยู่บ่อยครั้ง นั่นเอง

 

เข้าใจ POD CLOSE SYSTEM มากขึ้น

         อย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับพอต หรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM กัน ในรูปแบบที่เข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อเพิ่มความเข้าใจวิธีการใช้งาน และการดูแลรักษาที่ดีขึ้นของตัสเครื่องของพอตประเภทนี้นั่นเอง

         และอีกหนึ่งประเด็นคือ ในบางรุ่นของ POD CLOSE SYSTEM นั้น ก็มีมาในรูปแบบแบบพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้งได้เช่นกัน เพราะคำว่า CLOSE SYSTEM นั้นที่เพื่อนๆรู้จักกันดีก็คือ ผู้สูบไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยา และสามารถใช้งานได้ทันที และเช่นเดียวกันกับรูปแบบการใช้งานของพอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั่นเอง

334592

         ซึ่งในสรุปเลยก็คือ พอตประเภท CLOSE SYSTEM นั้น เป็นพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่ขึ้นชื่อเรื่องการใช้งานที่ง่ายและสะดวกต่อผู้สูบเป็นอย่างมาก มีการได้รับความเสียหายจากการใช้งานค่อนข้างน้อย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่าก็สามารถใช้งานได้ ตัวเครื่องมักมาพร้อมกับรูปแบบการใช้งานที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ฟิลสูบเข้มข้น จนทำให้นักสูบหลายๆคนสามารถเลิกการสูบบุหรี่แบบมวนได้ด้วยนั่นเอง

 

ข้อดีของ POD CLOSE SYSTEM

            เรามาถึงหัวข้อสำคัญหัวข้อนี้กันดีกว่า ซึ่งเราจะมาพาเพื่อนๆมาดูข้อดีของ POD CLOSE SYSTEM กัน ว่าจะมีข้อดีอะไรบ้าง อย่ามัวรอช้า ตามมาอ่านดูกันได้เลย

199493
         เมื่อพูดถึง POD CLOSE SYSTEM เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะนึกออกแค่ว่า รูปแบบการใช้งานนั้นค่อนข้างสะดวก แต่ที่จริงแล้ว พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM มีดีมากกว่านั้น

  1. พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM ส่วนมากมักมีขนาดตัวเครื่องที่เล็ก กะทัดรัด จึงทำให้สะดวกสบายต่อการพกพา และการใช้งาน
  2. การทำความสะอาดนั้นง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องดูแลรักษา หรือเปลี่บนอะไหล่มาก เหมือนกันกับพอตโดยทั่วๆไป
  3. อายุการใช้งานค่อนข้างยาวนาน เพราะผู้ใช้จะไม่พบเจอกับปัญหาคอยล์ไหม้ หรือน้ำยารั่วซึมจนทำให้ระบบและตัวเครื่องได้รับความเสียหาย
  4. รูปแบบการใช้งานที่ง่ายและสะดวก ผู้สูบสามารถใช้งานได้ทันที เพียงแค่ใส่ตัวหัวน้ำยาเข้าไป
  5. จะถอดหรือประกอบก็ง่ายดาย ไม่มีขั้นตอนที่ซับซ้อนและยุ่งยาก เพียงแค่ใส่ตัวหัวน้ำยา ที่มีแม่เหล็กเอาไว้ดูดติดกับเครื่องเพียงเท่านั้น
  6. ส่วนมากมักมีราคาที่ถูก คุ้มค่าต่อการใช้งาน
  7. การดูแลรักษานั้น ถือว่าเป็น พอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่จำเป็นต้องดูแลอะไรมากนัก

และนี่คือข้อดีของ POD CLOSE SYSTEM ที่เราได้ลิสต์มานำเสนอเพื่อนๆได้อ่านกันในบทความนี้กันนั่นเอง เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆคงจะเข้าใจ POD CLOSE SYSTEM กันได้มากขึ้น รวมไปถึงรู้วิธีการใช้งานได้อย่างถูกต้องกันทุกคนอย่างแน่นอน

สรุป

         POD CLOSE SYSTEM เป็นพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าที่รูปแบบและวิธีการใช้งานที่ง่ายดาย ไม่มีความซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่าก็สามารถใช้งานได้ อีกทั้ง ยังเป็นพอตหรือบุหรี่ไฟฟ้าในประเภทที่ ดูแลรักษาทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนคอยลื หรือเติมน้ำยาให้ยุ่งยาก อีกทั้งในส่วนมากมักมีราคาถูก ซึ่งเหมาะสมคุ้มค่ากับการใช้งานเป็นอย่างมาก

         และถ้าเพื่อนๆคือบุคคลหนึ่ง ที่สนใจอยากจะลองใช้ พอต หรือบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM กันหล่ะก็ เพื่อนๆก็สามารถเข้ามาเลือกดูสินค้า พอตบุหรี่ไฟฟ้าประเภท CLOSE SYSTEM ของเราได้ที่เว็บไซต์ METAVAPETHAI ของเราได้เลย อีกทั้งเพื่อนๆยังสามารถสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองพร้อมรับส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกด้วย

         และในบทความนี้ ทางเราก็ต้องขอตัวลาไปด่อน บทความครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามเข้ามาอ่านหาความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบุหรี่ฟ้าไฟฟ่ากันนะครับ สวัสวดี

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย