รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า MARBO SALTNIC

รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า MARBO SALTNIC


1,438 view
7 เม.ย. 2566

รีวิว MARBO SALTNIC น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ดังอย่าง Salthub

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสมัยนี้มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่น หลายรสชาติ และยังมีหลากหลายยี่ห้ออีกด้วย แต่จะมียี่ห้อไหนละ ที่อยู่มานานมาก และ เป็นตัวเลือกแรกที่เกือบทุกท่านที่หันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นนักสูบมือใหม่ หรือ นักสูบมือเก๋า ก็เลือก น้ำยามาโบซอลนิค เป็นตัวเลือกแรกกันทั้งนั้น

870848

วันนี้แอดจะมารีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาโบซอลนิค  ที่เป็นที่ยอดฮิตตลอดกาลและครองใจสายควันมาทุกยุคทุกสมัย ต่อให้จะไปลองน้ำยาอื่นๆมา ก็ต้องกลับมาสยบกับน้ำยามาโบอยู่ดี  แอดรับรอง ถ้าพูดถึงการ รีวิว น้ำยามาโบซอลนิค แอดก็จะบอกว่ารีวิวเพียบ ใครที่ได้ลองไม่มีทางไม่ติดใจ ถ้าเราอยากรู้แล้วทำไมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ถึงติดลมบนได้ขนาดนี้ ก็ตามไปอ่านที่แอดรีวิวกันเลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาโบซอลนิค

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้มีให้เลือกหลากหลายกลิ่น และ แต่ละกลิ่นก็มีความโดดเด่นแต่ละกลิ่นต่างกัน แต่ละกลิ่นต่างกันที่ตรงไหน และ มีนิโคตินเท่าไหร่ งั้นแอดจะมารีวิวแต่ละตัว แต่ละกลิ่นให้ทุกคนได้ตัดสินใจกัน ว่าน้ำบุหรี่ไฟฟ้ามาโบซอลนิค ตัวนี้จะมีกลิ่นไหนที่เป็นที่ครองใจของสายควัน หรือเผื่อเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อของผู้ที่ยังไม่เคยลองด้วย

244924

กลิ่นที่มีของ MARBO SALT NIC

MARBO ICE BLAST มาโบดำ ซอลนิค

     มันคือกลิ่นเม็ดบีบในตัวบุหรี่มาโบโร่ที่เราคุ้นเคย ตัวนี้ไม่มีกลิ่นบุหรี่ เป็นเมนทอลที่มีความเย็นสดชื่น มีความหอมหวาน ความเย็นอยู่ในระดับ 4/5

MARBO ICE GRAPE มาโบม่วง ซอลนิค

     องุ่นหอมหวาน เย็นกำลังดี เป็นกลิ่นยอดนิยมที่ขายดีมากๆ มีความกลมกล่อม หวานเย็นชื่นใจ ความเย็นอยู่ในระดับ 3/5

MARBO TOBACCO มาโบแดง ซอลนิค

     ยาสูบมาโบโร่แดง กลิ่นเหมือนบุหรี่รสชาติยาสูบหอมมากๆเวลาสูบจะมีรสน้ำผึ้งปลายๆอร่อยกลมกล่อม แต่ตัวนี้จะไม่ได้มีความเย็น ความเย็นอยู่ในระดับ 0/5

MARBO PLATINUM มาโบเงิน ซอลนิค

     น้ำยาตัวนี้เป็นตัวใหม่ล่าสุด ทำกลิ่นออกมาเป็นองุ่นโยโย่ หรือเคียวโฮ มีความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวในตัว ความเย็นอยู่ในระดับ 4/5

MARBO GOLD ทอง ซอลนิค

     ตัวนี้คลอดตามหลังกลิ่นองุ่นสีม่วงได้ไม่นาน ทำออกมาเป็นกลิ่นผลไม้รวมหอมเย็นชื่นใจ เป็นลิมิเต็ดที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ความเย็นอยู่ในระดับ 4/5

MARBO GREEN เขียว ซอลนิค

     เป็นน้ำยากลิ่นใหม่จากผู้ผลิต SALTHUB โดยผสมผสานกลิ่นผลไม้ที่สดชื่นอย่างสับปะรดและแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว น้ำยามีความหอม หวาน เย็น สดชื่นมากๆ ความเย็นอยู่ระดับ 3.5/5

MARBO BLUE น้ำเงิน ซอลนิค

     เป็นน้ำยากลิ่นใหม่จากผู้ผลิต SALTHUB โดยผสมผสานกลิ่นผลไม้อย่างสตอเบอรี่และแอปเปิ้ลได้อย่างลงตัว หอมมากๆ น้ำยามีความหวาน เย็น สดชื่นมากๆ ความเย็นอยู่ระดับ 3.5/5

MARBO PINK ชมพู ซอลนิค

     กลิ่นสตอเบอรี่มาโบชมพูน้องใหม่สายมาโบพลาดไม่ได้นิคแน่นมาเต็มหอมเย็นสดชื่นน่าลิ้มลอง น่าลิ้มลองมากๆ ความเย็นอยู่ระดับ 4.5/5

327218

ข้อสรุป

     การเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ให้เข้ากับเครื่อง pod system ที่ใช้ อันดับแรก ดูที่สเปคของ เครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้า ว่าเน้นเรื่องของสายโล่งเน้นควัน หรือ เน้นนิค เน้นกลิ่น ต่อมาให้ผู้ใช้ สังเกตคอยล์เป็นหลักง่ายๆ คือ คอยล์ที่มีขนาดโอมห์ ตั้งแต่ 0.6 Ohm ขึ้นไป แน่นอนว่า ให้เลือกใช้ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค เท่านั้น แต่ทั้งนี้ก็สามารถใช้กับคอยล์ที่โอมห์ตั้งแต่ 0.6 ลงไปได้ เพื่อเพิ่มความฉ่ำ ความอิ่มนิค ฟินกับซอลนิค แอด แนะนำค่าโอมห์ที่เหมาะสมกับซอลนิค อยู่ที่ประมาณ 0.45 - 1.0 Ohm เป็นต้นไป อยู่ภายใต้แบรนด์เดียวกันกับ marbo zero น้ำยามาโบซอลนิค marbo saltnic เหมาะอย่างยิ่ง กับเครื่องพอตบุหรี่ไฟฟ้าสาย MTL

  • เหมาะกับคอยล์ ค่าโอมห์ ตั้งแต่ระหว่าง 0.45-1.4 Ohm ขึ้นไป
  • ถ้าต้องการฟิลแน่นๆดึงๆหน่อย ให้เลือกใช้ซอลนิค กับ ค่าโอมห์สูงๆ
  • ถ้าต้องการฟิลฉ่ำๆ รับนิคเยอะๆ ให้เลือกใช้ซอลนิค กับ ค่าโอมห์ต่ำๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย