น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า SUPER COOL

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า SUPER COOL


945 view
22 ก.พ. 2566

รีวิวน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้า SUPER COOL

            เมื่อพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อนๆนึกถึงยี่ห้อไหน กลิ่นไหนกัน แล้วเพื่อนๆ มีกลิ่นที่อยู่ในใจไว้บ้างหรือยัง เชื่อได้เลยว่า ใครหลายๆคน ก็คงมีกลิ่นที่ใช้อยู่เป็นประจำ หรือที่เรียกว่า กลิ่นโปรด กันอยู่แล้วแน่ๆ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า ในบทความนี้ เราจะมารีวิว และแนะนำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวเด็ด ที่ไม่ใช่ตัวใหม่แต่อย่างไร แต่เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคน อาจจะยังไม่เคยลอง ซึ่งนั่นก็คือน้ำยายี่ห้อ SUPER COOL นั่นเอง

 111532

            ซึ่งสำหรับน้ำยา SUPER COOL นั้น ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความ หอม เย็น สูบแล้วได้ฟิลสดชื่น หากเพื่อนๆยังคงติดใจกับกลิ่นองุ่นที่ใช้อยู่ทั่วๆไป แนะนำให้มาลอง กลิ่นองุ่นของยี่ห้อนี้ SUPER COOL รับประกันเลยว่า เพื่อนๆจะต้องรู้สึกดี และชอบกลิ่นนนี้กันเป็นอย่างมากอย่างแน่นอน

            เพราะด้วยกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน ที่สำคัญ ยังมีทั้ง น้ำยาฟรีเบส และซอลนิค ให้เพื่อนๆนักสูบได้เลือกใช้ได้ทั้ง 2 แบบกันไปเลย ในส่วนของน้ำยา SUPER COOL ฟรีเบส ก็จะให้กลิ่นและควันอย่างชัดเจน อย่างที่เพื่อนๆรู้กันนั่นแหละ น้ำยาฟรีเบสก็ต้องเน้นควัน และใช่แล้ว สำหรับน้ำยาตัวนี้ ทำควันได้เยอะมาก ที่สำคัญยังสูบเพลิน ด้วยความเย็นที่อยู่ในรูปแบบที่พอดี สูบสบาย สูบเพลินกันไปเลย และส่วนน้ำยา SUOER COOL ซอลนิค ก็จะเน้นเรื่องกลิ่นที่ชัดเจน นิคเข้มข้น ทำให้ฟิลสูบแน่น แต่ไม่รู้สึกว่าอึดอัด เอาง่าย ฟิลสูบคือดี บอกเลยว่า เพื่อนๆต้องลอง แล้วจะติดใจอย่างแน่นอน

             เอาหล่ะ เดี๋ยวเรามาดูรีวิวกันดีกว่า ว่า น้ำยา SUPER COOL ทั้ง ฟรีเบส และ ซอลนิค มีความแตกต่างกันอย่างไร

 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า SUPER COOL ซอลนิค

            สำหรับน้ำยา SUPER COOL ซอลนิค เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นหอม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นจุดเด่น ที่เมื่อใครหลายๆคนลองแล้วต้องเป็นอันติดใจ โดยที่กลิ่นส่วนมากจะเป็นกลิ่นผลไม้ จึงทำให้สามารถเข้าถึงนักสูบได้อย่างง่ายดาย และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นจุดเด่นก็คือ ความเย็น ถึงแม้จะเป็นน้ำยาซอลนิค แต่ก็สามารถทำความเย็นออกมาได้อย่างดี สูบแล้วได้ฟิลสดชื่น แต่ก็ไม่เย็นจนมากเกินไป เรียกได้ว่า เป็นน้ำยาที่ได้ผ่านการผสมผสานมาอย่างลงตัว สูบเมื่อไหร่ก็ฟินเมื่อนั้น

supercoolsaltnic และสำหรับกลิ่นน้ำยา SUPER COOL ซอลนิค ก็มีให้เลือกมากถึง 7 กลิ่น

  • Grape Blast หอมกลิ่นองุ่นสุดชิค ไม่หวาน สูบง่าย
  • Green Apple สายแอปเปิ้ลเขียวต้องลอง บอกเลย ต้องชอบแน่ๆ
  • Guava Peach กลิ่นฝรั่ง หอม หวาน มัน สูบลื่น ฟิลดี
  • Laimoon หวานนิดเปรี้ยวหน่อย อร่อยมาก ต้องลอง
  • Lychee Longan ความผสมผสาน ลิ้นจี่กับลำไย บอกเลยว่าสุด หอมสุด ต้องลอง
  • Mango หวานหอม มีความสดชื่นนิดๆ ไม่เลี่ยน ใช้เพลิน 
  • Strawberry กลิ่นสตอเบอรี่อย่างชัดเจน สูบเพลิน ใช้สบาย

 และในส่วนของรายละเอียดสินค้า ขวดก็น้ำยามาในปริมาณ 30ml และระดับนิโคตินจะอยู่ที่ 30mg เรียกได้ว่า หากใครเป้นสายซอล บอกเลยว่าต้องลองสักรสชาติ และคุณจะต้องติดใจอย่างแน่นอน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดูกันต่อว่า น้ำยา SUPER COOL ฟรีเบส จะเป็นอย่างไร จะมีกลิ่นอะไรให้เพื่อนๆสายควันได้เลือกบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า SUPER COOL ฟรีเบส

            สำหรับน้ำยา SUPER COOL ฟรีเบส เป็นน้ำยาที่เน้นควัน ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนคงรู้ในจุดนี้กันดีอยู่แล้วแหละ ต้องบอกเลยว่าเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส ที่สามารถทำควันได้เยอะมากที่สุดเลยก็ว่าได้ นอกจากจะสามารถทำควันได้เยอะแล้วนั้น เรื่องกลิ่นและรสชาติ ก็ดี้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งในแต่ละกลิ่น ส่วนมากก็จะเป็นผลไม้ที่เพื่อนๆทุกคนชื่นชอบนั่นแหละ และจุดเด่นที่สุดก็คงไม้พ้นเรื่องความเย็น ที่จะช่วยให้เพื่อนๆหรือนักสูบ สามารถสูบได้อย่างฟิน ทั้งเย็น ทั้งหอม ในเวลาเดียวกัน บอกเลยว่าใครที่เป็นสายควันต้องลอง

supercollfreebaseและสำหรับกลิ่นน้ำยา SUPER COOL ฟรีเบส ก็มีให้เลือกมากถึง 9 กลิ่น

  • Black Hexx กลิ่นลูกอมแฮกส์ แบบสุดจัดจัดเต็ม ใครชอบสายนี้ บอกเลยต้องลอง
  • Grape หอมหวานกลิ่นองุ่นกำลังดี หวานนิดๆ แต่ฟินไม่น้อย
  • Green Apple หอมกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวที่หลายคนชื่นชอบ สูบเพลิน ชุ่มคอ
  • Guava Peach หอมหวานกลิ่นพีช มีกลิ่นหอมมันฝรั่งปลาย กลมกล่อมกำลังดี
  • Laimoon มะนาวสุดฟิน กลิ่นหอมสดชื่น เย็นกำลังดี สูบเพลิน
  • Lychee Longan หอมลิ้นจี่หานด้วยลำไย กลมกล่อมกำลังดี
  • Mango หอมมะม่วง หวานไม่มาก ฟิลสูบสดชื่น ต้องลอง
  • Strawberry หอมหวานสตอเบอรี่สุดละมุน สูบเพลิน กลิ่นนี้ต้องมี
  • White Polo เย็นสุดขั้ว กลิ่นชัด เย็นเต็มๆ ต้องลอง !!

ส่วนในเรื่องของรายละเอียดสินค้า ตัวขวดก้ได้ให้ปริมาณมาอย่างเต็มที่ เอาใจสายควันสุดๆ ในขนาด 60 ml และปริมาณนิโคติน 30 mg นิคเหมือนจะอ่อน แต่ถ้าลองได้สูบแล้ว บอกเลย ว่าต้องฟิน กลิ่นชัด ควันดี นิคแน่นแบบนี้ สายควันต้องลองหล่ะ

            เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการรีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายี่ห้อ SUPER COOL ที่มีมาทั้งน้ำยาซอลนิค และฟรีเบส เชื่อได้เลยว่า เพื่อนๆหลายๆคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ คงมีความรู้สึกว่าต้องลองสักกลิ่นกันแล้วใช่มั้ยหล่ะ และจะบอกว่าคิดถูกแล้ว กดสั่งซื้อได้เลยที่ METAVAPETHAI ของเรา จะฟรีเบส หรือ ซอลนิค จะกลิ่นไหน ก็เลือกได้เลย รับประกันความฟิน ส่งจริงถึงย้านอย่างแน่นอน และสำหรับบทความนี้ พวกเรา METAVAPE ต้องขอตัวลไปก่อน และถ้าได้ลองกลิ่นไหนแล้ว แล้วติดใจก็อย่าลืมแวะมารีวิวให้กันบ้างนะครับ สวัสดี 

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย