รีวิว TIKTOK SOJU ใช้แล้วทิ้งสายเครื่องดื่มแจ๋วๆ หอมยันควัน ต้องลอง

รีวิว TIKTOK SOJU ใช้แล้วทิ้งสายเครื่องดื่มแจ๋วๆ หอมยันควัน ต้องลอง


844 view
14 ก.พ. 2566

รีวิว TIKTOK SOJU ใช้แล้วทิ้งสายเครื่องดื่มแจ๋วๆ หอมยันควัน ต้องลอง

         พอตใช้แล้วทิ้ง หรือบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง เจนใหม่ล่าสุด กับค่าย Alchemistz ที่โดดเด่นในเรื่องของกลิ่นน้ำยามาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค หรือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส หลังจากที่ปล่อยออกมาวางจำหน่าย ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความเข้มชัดของตัวกลิ่นของน้ำยา นิคแรง รสชาติดี

tiktok 

         และเช่นเดียวกันกับ พอตใช้แล้วทิ้ง TIKTOK ก็ได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน ด้วยกลิ่นและควันที่ชัดเจนและเข้มข้น โดยส่วนมากกลิ่นจะมาในรูปแบบเครื่องดื่มต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายอยู่แล้ว จึงกลายเป็นที่ถูกใจนักสูบไปโดยปริยายนั่นเอง

         สำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง TIKTOK เป็นใช้แล้วทิ้งขนาดเล็ก แต่รสชาติต้องถือว่าไม่เล็กตามขนาดนะ นิคชัด กลิ่นแรง ควันดี ตัวเครื่องมาพร้อมกับน้ำยาในขนาด 2 ml. ปริมาณนิโคติน 30 mg. ซึ่งถือว่าเข้มข้นมากนะ หากไม่ลองแล้วจะไม่รู้เลย ว่ากลิ่นชัด นิคแรงจริงๆ สำหรับใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ บอกเลยว่าต้องลองสักครั้ง และจะรู้

รีวิว TIKTOK SOJU ใช้แล้วทิ้งสายนิค ที่ฮิตที่สุด ที่คุณต้องลอง

         มาถึงช่วงรีวิว กลิ่นควัน และรสชาติของใช้แล้วทิ้ง รุ่น TIKTOK จากค่าย Alchemistz ที่เราได้กล่าวไปข้างต้นนั่นเอง โดยการรีวิวในครั้งนี้ เราก็ได้ยกตัวอย่างกลิ่นหรือรสชาติ มา 1 กลิ่น เป็นกลิ่นที่ฮอตฮิต ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร ก็ต้องลองซื้อกลิ่นนี้ หรือไม่ก็ใครหลายๆคนต่างติดใจและชื่นชอบกลิ่นนี้มากที่สุด เพราะเป็นกลิ่นที่มียอดขายมากที่สุด ลูกค้าถามหามากที่สุดนั่นเอง

 reviewtiktok

         และกลิ่นที่ฮอตฮิต ติดอันดับที่ขายดีที่สุดสำหรับ พอตใช้แล้วทิ้ง TIKTOK ก็คือ กลิ่น โคล่า นั่นเอง แล้วทำไมกลิ่นนี้ถึงกลายเป็นที่ฮอตฮิต ตามมาอ่านดูกันได้เลย เป็นรีวิวจากนักรีวิวอันดับ 1จากช่อง YOUTUBE ของเรา ที่มีชื่อว่า METAVAPE เพื่อนๆสามารถเข้าไปเยี่ยมชม กดติดตาม เพื่อดูรีวิวสินค้าใหม่ๆได้ตลอดเวลาเลยนะ จะได้ไม่พลาดเวลาที่มีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆออกมา

         เอาหล่ะ เรามาริวิวเจ้าตัว TIKTOK ใช้แล้วทิ้งกันดีกว่า ว่าเจ้าตัวกลิ่น โคล่านี้ นักรีวิวของเรากล่าวไว้ว่าอย่างไรบ้าง ซึ่งในเฟริสอิมเพรชชั่นแรกเลย ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ตัวเครื่องสวยมาก ดูพกง่ายและใช้ง่าย และแอบไม่เหมือนบุหรี่ไฟฟ้าสักเท่าไหร่ด้วยนะ แบบนี้ยิ่งพกง่ายเข้าไปใหญ่เลย ( เพื่อนๆคิดเหมือนกันมั้ย )

 tiktoksoju

            สำหรับการรีวิวกลิ่นและควัน จากนักรีวิวก็ได้กล่าวไว้ว่า เจ้าตัว TIKTOK ใช้แล้วทิ้งนี้ กลิ่นชัดเจนเป็นอย่างมาก และยิ่งโดยเฉพาะตัวกลิ่นโค๊กที่นำมารีวิวแล้วด้วย กลิ่นชัดเอามากๆ มีความเย็น สูบสบาย โดยที่นักรีวิวก็ได้คะแนนไว้ดังนี้ เรื่องกลิ่นความชัดเอาไปเลย 4/5  ส่วนความหวานจะอยู่ในระดับ 3/5 ถือว่าเป็นความหวานที่พอดี ไม่หวานจนเกินไป เพราะด้วยความเป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง ถ้าหากว่าหวานเกิน ก็อาจจะทำให้เรารู้สึกว่ามันเลี่ยน หรือบาดคอได้นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัว TIKTOK ถือว่าทำรสชาติหวานมาได้อย่างพอดี อร่อยทุกคำเมื่อสูบนั่นเอง และส่วนในเรื่องความเย็น นักรีวิวของเราก้ให้คะแนนมา 4/5 เลยทีเดียว เรียกได้ว่า หอมเย็นแบบชื่นใจ ดดยที่เขารีวิวว่า ความเย็นถือว่าดี ชุ่มคอ ทำให้สูบได้ต่อเนื่อง และสูบได้มากขึ้น ได้รับฟิลสดชื่นเวลาสูบนั่นเอง

 reviewtiktokcola  และนี่คือรีวิวพอตใช้แล้วทิ้ง เจ้าตัว TIKTOK นั่นเอง หวังว่าเพื่อนๆคงจะมีความรู้สึกว่าอยากจะลองกันดูบ้างนะครับ แต่แอบบอกก่อนเลยว่า เพื่อนๆจะต้องติดใจอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะเอาให้ใครๆลอง ก็ต่างชื่นชอบกันทุกคน

         ด้วยความที่ทางค่าย Alchemistz ถือว่าเป็นค่ายที่ทำน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าออกมา กลิ่นชัด ควันดี ฟิลโดนใจนักสูบแทบจะทุกรายเลยก็ว่าได้ และก็ไม่แปลก ที่เจ้าตัวใช้แล้วทิ้ง TIKTOK จะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นชัด ฟิลสูบดีที่สุดนั่นเอง และถ้าหากเพื่อนๆอ่านรีวิวแล้ว ยังไม่หนำใจ ก็สามารถตามมดูคลิปวีดีโอรีวิวของเราได้เลยนะครับ

 

            และในสุดท้ายนี้ ทางเรา METAVAPETHAI ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะค้าบ และทางเราก็หวังว่าเพื่อนๆจะลองสั่งเจ้าตัว TIKTOK ใช้แล้วทิ้งกันมานะครับ รับประกันเลยว่าต้องถูกใจอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย