วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series

วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series


497 view
27 ก.พ. 2566

วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series

               สวัสดีครับ ชาว METAVAPETHAI ทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างครับ หวังว่าคงแฮปปี้ สบายดีกันทุกคนนะครับ และในบทความนี้เราจะชวนเพื่อนๆมาตามดู วิวัฒนาการของบุหรี่ไฟฟ้าค่าย UWELL กันว่า มีทั้งหมดรุ่นไหนบ้าง แล้วแต่ละรุ่นมีจุดเด่นตรงไหน ซึ่งแต่ละรุ่นที่เราได้ทำการรวบรวมมานั้น ได้เน้นตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นทรงกล่อง หรือ รูปทรงเครื่องในขนาดเล็ก มาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน เพราะเถือว่าเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์และขายดีที่สุดของค่าย UWELL นั่นเอง

            เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาตามดู วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series กัน โดยเราจะเริ่มเรียงตั้งแต่รุ่นแรกที่ได้ทำการเปิดตัวมาเลย ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีรุ่นที่เพื่อนๆรู้จักหรือเคยใช้มั้ย หรือจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจจับจองบเป็นเจ้าของบ้าง ถึงเวลาที่เพื่อนๆจะโดนค่าย UWELL ตกก็คราวนี้แหละ รับประกันเลยว่าแต่ละรุ่น เด็ดเกินคำบรรยายอย่างแน่นอน !!!

สารบัญ

  1. วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series รุ่น 1-3
  2. วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series รุ่น 4-6
  3. วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series รุ่น 7-8
  4. สรุป

วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series 

         เอาหล่ะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า จะได้ไม่เสียเวลา มาเริ่มดูกันเลยดีกว่าว่า วิวัฒนาการของ Caliburn นั้น ได้เริ่มต้นมาจากรุ่นไหน

102132

  1. Uwell Caliburn Koko Pod
    เปิดตัวกันที่รุ่นแรก รุ่นเปิดตัว กับรุ่น KOKO POD ที่ถูกออกแบบมาเป็นทรงเหลี่ยมกล่องในขนาดเล็กที่สวยงามตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด ความจุแท้งค์น้ำยา ในขนาด 2.0ml. ด้วยขนาดตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กกระทัดรัดพอดีฝ่ามือ จึงทำให้สะดวกสบายต่อการพกพาและการใช้งาน จึงทำให้รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นที่ฮอตฮิตในทันที ที่ได้ทำการเปิดตัว

  2. Uwell Caliburn Koko Prime
    มาที่รุ่นที่ 2 กับรุ่นที่ได้ผ่านการพัฒนามาจากรุ่นแรก ซึ่งก็รับรู้ได้เลยว่าต้องดีกว่าอย่างแน่นอน กับรุ่น KOKO PRIME สำหรับรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เล็กมากกว่าเดิม การออกแบบดีไซน์สวยงามมากกว่าเดิม และได้ถูกพัฒนาในเรื่องการทำควันและรีดกลิ่น ซึ่งก้ได้ผลตอบรับจากนักสูบเป็นอย่างดี เพราะถึงแม้จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก แต่ฟิลสูบถึงขั้นพรีเมี่ยมเลยก็ว่าได้

  3. Uwell Caliburn Koko Prime Vision
    และสำหรับรุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ถูกออกแบบสีมาเพิ่มเฉยๆ เพราะด้วยความที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักสูบ ทางค่าย UWELL เลยได้ทำการออกสีคอลเลคชั่นใหม่มา ทำให้ตัวเครื่องดูมีเสน่ห์ สวยงามมากขึ้นนั่นเอง ส่วนมครที่ชอบตัวเครื่องใส มองเห็นระบบการทำงานด้านในแบบเท่ๆห์ ก็ต้องเลือกรุ่นนี้เลย
     

วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series

 uwellcaliburn

  1. Uwell Caliburn AK2
    ในต่อมา ทางค่าย UWELL ก็ไม่ได้หยุดที่จะพัฒนา จึงทำให้เกิดรุ่น AK2 ออกมา ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ ก้ได้รับการตอบรับจากนักสูบตัวจริงอย่างล้นหลามเช่นกัน เรียกได้ว่า สร้างปรากฏการณ์ยอดขายที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ บอกเลยว่าฟิลสูบอยู่ในระดับพรีเมี่ยม รีดกลิ่นชัด ทำควันได้อย่างดี ที่สำคัญ ระบบเสถียรทำงานดีมาก เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องมีติดตัว หากเพื่อนๆเป็นนักสูบตัวจริง บอกไว้เลย

  2. Uwell Caliburn GK2
    สำหรับรุ่นนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ซีรัย์ของค่าย UWELL ซึ่งก็คือรุ่น GK2 นั่นเอง ตัวเครื่องยังคงรูปทรงรูปแบบกะทัดรัดเพื่อเอาใจนักสูบที่ชื่นชอบความสะดวกสบายในการพกบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างดี และเช่นเดิม ทางค่ายออกรุ่นใหม่มา ยังไงก็ต้องได้รับการพัฒนามาอย่างแน่นอน และเช่นเดียวกันกับรุ่นนี้ ที่ถูกพัฒนาในเรื่องระบบการทำกลิ่นและควัน ที่ชัดเจนมากขึ้น ที่สำคัญฟิลสูบจัดว่าอยู่ในระดับ ดีเยี่ยม นอกจากจะรีดกลิ่นได้ชัดแล้ว ควันยังเยอะอีกต่างหาก ถือได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก ที่เพื่อนๆต้องลอง บอกเลยว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

  3. Uwell Caliburn GK2 Vision
    และเช่นเดียวกัน เนื่องจากรุ่นก่อนหน้าที่เป็นรุ่น GK2 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางค่ายเลยไม่รอช้าที่จะทำการออกสีคอลเลคชั่นใหม่มาเพื่อเอาใจนักสูบโดยเฉพาะออกมา บอกเลยว่า นอกจากระบบการทำควันรีดกลิ่น ฟิลสูบดีเยี่ยมแล้ว ทางค่ายก็ได้ทำการออกแบบมาได้อย่างสวยงาม ทั้ง 2 เวอร์ชั่นเลยก็ว่าได้ เอาเป็นว่า เพื่อนๆชอบสไตล์เครื่องแบบไหน ก็เลือกสไตล์นั้นได้เลย รับรองว่าเด็ดเหมือนกันอย่างแน่นอน

วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series

867262

  1. Uwell Caliburn AK3
    มาถึงรุ่นที่โด่งดังที่สุด และขายดีที่สุดกันแล้ว กับรุ่น AK3 ที่ทางค่าย UWELL ได้ตั้งใจออกแบบตัวเครื่องมาให้มีขนาดที่เล็กมากที่สุด บางมากที่สุด บอกเลยว่า ตัสเครื่องภายนอกนั้น สวยจริง สวยแบบต้องมนต์สะกด ส่วนเรื่องระบบฟิลในการสูบ ก็เป็นอะไรที่ไม่ต้องห่วงหรือต้องกังวลอยู่แล้ว เพราะทางค่ายก็ได้ทำการพัฒนามาอย่างเต็มที่ โดยที่รุ่นนี้นั้น ไม่ว่าเพื่อนๆจะเป็นนักสูบมอใหม่ หรือมือเก๋า ก็สามารถใช้ได้ เพราะด้วยระบบการใช้งานที่สะดวกและใช้งานง่าย เป็นระบบการสูบแบบอัตโนมัติ หยิบมาเมื่อไหร่ รับประกันได้รับความฟินอย่างแน่นอน

  2. Uwell Caliburn Tenet Koko
    และแล้วก็เดินมาถึง รุ่นสุดท้าย รุ่นลฃ่าสุดที่ทางค่าย UWELL ได้ทำการเปิดตัวออกมา ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ TENET COCO ต้องยอมรับเลยว่า การออกแบบภายนอก ฉีกทุกกฎทุกรุ่นจากที่มีมาอย่างชัดเจน ซึ่งก็สวยจนนักสูบต่างพากับจับจองเป็นเจ้าของกันอย่างล้นหลามนั่นเอง ส่วนมนเรื่องฟิลสูบนั้น รับประกันเลยว่า กลิ่นชัด ควันดี ที่มาพร้อมกับระบบการสูบแบบออโต้ ที่สำคัญ รุ่นนี้มีช่องรูลมให้นักสูบเลือกปรับได้ด้วย มีช่องให้ดูปริมาณน้ำยา และมาพรน้อมกับสายคล้องคอสุดเฟี้ยว บอกเลยว่า เป็นรุ่นที่ไม่มีไม่ได้นะ สาวก UWELL ต้องจัดเลยสำหรับรุ่นนี้ TENET KOKO

และนี่คือการรวบรวม บุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย UWELL ทั้งหมด ในรุ่นที่ถูกออกแบบมาในขนาดเล็กกะทัดรัด พกง่าย ใช้ง่าย แต่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ขึ้นชื่อว่า จิ๋วแต่แจ๋วนั่นเอง บอกเลยว่า เด็ดและดีทุกรุ่น ไม่ว่าเพื่อนๆจะถูกใจรุ่นไหน หากซื้อไป รับประกันได้เลยว่า ได้รับฟิลฟินในการสูบแบบพรีเมี่ยมทุกรุ่นอย่างแน่นอน

สรุป
837756
 
         เป็นอย่างไรกับบ้าง สำหรับการรวบรวม วิวัฒนาการ Uwell Caliburn Series ที่ทางเรา METAVAPETHAI ได้ทำการรวบรวมและเรียงลำดับมาให้ หวังว่าต้องสักรุ่นหนึ่งที่เพื่อนๆต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และเช่นเดิม หากชอบรุ่นไหนก็สั่งเลย ได้บนเว็บไซต์ของเรา กดสั่งเองได้เลย พร้อมจัดส่งถือที่ถึงมือ รวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน และสำหรับบทความนี้ เราต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย