คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW


1,740 view
22 มี.ค. 2566

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP - TW


      จากบทความอันก่อนหน้า แอดได้อธิบายคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo TPP  ไปเรียบร้อยแล้ว สายควันคนไหนสนใจอ่านบทความก่อนหน้าก่อนได้ แต่บทความนี้แอดจะพามาทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า จากค่ายดังอย่าง Voopoo อีกเช่นเคย แต่วันนี้มาในรูปแบบของ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP เรียกว่าเป็นรุ่นแยกออกมาอีกเลเวล ชื่อนี้มีรุ่นว่า คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo PNP – TW เป็นสินค้าคอยล์ตัวใหม่จากแบรนด์ Voopoo ใช้ได้กับพวกหัวแทงค์ PNP Pod II และ PNP Pod ได้ สำหรับเครื่องรุ่น Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit และรุ่นอื่นๆที่ใช้ตะกูล PNP Coil ก็ใช้ได้  เข้ามาอ่านกันได้เลย
740877

สารบัญ

ทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP - TW

สามารถใช้กับพอตไฟฟ้ารุ่นอะไรได้บ้าง

รายละเอียดพอตไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์ได้

สรุป

ทำความรู้จักกับ คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP - TW

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW คืออุปกรณ์สำหรับใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า (e-cigarette) ซึ่งมีหลากหลายรุ่นและแบรนด์ต่างๆ อุปกรณ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสนใจและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า โดยคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW จะเป็นชิ้นส่วนสำคัญที่สร้างความร้อนในบุหรี่ไฟฟ้า เพื่อทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไหลผ่านไปในระบบท่อได้อย่างสมบูรณ์และออกมาเป็นควันได้อย่างสมบูรณ์ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสิทธิภาพการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด นอกจากนี้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW ยังมีการออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องการการตั้งค่าหรือการปรับแต่งเยอะมากเหมือนกับคอยล์บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ ดังนั้นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้า PNP-TW เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าที่อาจจะยังเป็นมือใหม่

รายละเอียด

  • VOOPOO PnP-TW15 มีความต้านทาน 0.15ohm และสำหรับ 55W ถึง 70W สำหรับ DL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit
  • VOOPOO PnP-TW30 มีความต้านทาน 0.3ohm และสำหรับ 28W ถึง 36W สำหรับ RDL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit
  • VOOPOO PnP-TW20 มีความต้านทาน 0.2ohm และสำหรับ 40W ถึง 55W สำหรับ DL Vaping คอยล์นี้เหมาะสำหรับ Drag H80S, Drag S/X PnP-X Kit, Drag S/X, Argus Pro Pod System mod kit

     คอยล์แต่ละแบบนั้นมีวิธีการใช้งานแตกต่างกันเหมือนกัน อย่างเช่น การใช้งานของน้ำยา หรือ การใช้งานของกำลังไฟที่แตกต่างกัน ผู้สูบอาจจะต้องพิจารณาการเลือกซื้อให้เหมาะกับบุหรี่ไฟฟ้าของท่าน หรือ อาจจะต้องเลือกซื้อที่เหมาะกับการสูบของตัวท่านเองเช่นเดียวกัน เพราะการที่เลือกคอยล์ผิดนั้นอาจจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้เช่นเดียวกัน แอดไม่อยากให้การสูบของแต่ละท่านนั้น มีความทรงจำที่ไม่ดี หรือ ไม่อยากสูบอีก เพราะถ้าเราสูบไปด้วย และ หาความรู้เพิ่มเติม ก็อาจจะทำให้การสูบของเรานั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี และ อาจจะสนุกกับการสูบและซื้ออุปกรณ์ต่างๆด้วยเช่นกัน

648709

สามารถใช้กับพอตไฟฟ้ารุ่นอะไรได้บ้าง

คอยล์ในแต่ละประเภทนั้นอาจจะมีข้อแตกต่างกัน และ การใช้กำลังไฟก็อาจจะไม่ได้เหมาะกับคอยล์ หรือ คอยล์นั้นอาจจะไม่เหมาะกับน้ำยาแต่ละแบบ วันนี้แอดจะมาแนะนำพอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ใช้ร่วมกับคอยล์แต่ละประเภทมาให้เข้าใจกันแบบคร่าวๆกัน

     VooPoo PNP – TW  Coils คอยล์สำเร็จสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า  VooPoo PNP – TW ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อดึงคุณภาพกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ดีที่สุดจะใช้กับผลิตภัณฑ์ VOOPOO หลากหลายรุ่นและสามารถใช้งานได้กับน้ำยา Freebase มีให้เลือกใช้ในการหลายรูปแบบ

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo PNP – TW สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนได้บ้าง

VooPoo PnP Pod Tank
VooPoo PnP II Pod Tank
บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo Vinci Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Drag X PnP-X Starter Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Vinci Royal Edition Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Argus Pro 80W Kit
บุหรี่ไฟฟ้า Vinci X 2 Starter Kit

บุหรี่ไฟฟ้า Drag S PnP-X Starter Kit

560694

รายละเอียดพอตไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์ได้

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า VooPoo PNP – TW เป็นคอยล์ที่สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังวัตต์ไฟสูงๆ หรือ อาจจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีหัวแทงค์ ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน วันนี้แอดมินจะมายกตัวอย่างบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถใช้กับคอยล์นี้ได้

 

  • Voopoo Vinci Royal

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีดีไซน์การออกแบบลวดลายได้สายงามดูดีมากๆ แบตเตอรี่ภายในตัวจะมีขนาดอยู่ที่ 800mAh ใช้ได้ยาวนาน การชาร์จจะใช้สาย USB Type – C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเต็มไว และยังสามารถจ่ายไฟได้ถึง 11W – 15W  บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2 ml วัสดุที่ผลิตตัวเครื่องจะเป็น โลหะผสมสังกะสี + อลูมิเนียมอัลลอยด์ + PCTG แข็งแรงทนทานมากๆ คอยล์ที่ใส่ได้จะมี คอยล์ VINCI Pod Cartridge 1.2ohm / VINCI Pod Cartridge 0.8ohm / PNP-TW 15,20,30  ให้กลิ่นกับรสชาติและควันได้ดีมากๆ

  • Drag X PnP-X Starter Kit

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตที่มีการออกแบบมาได้สวยงามดูดีมีคุณภาพมากๆ ไม่ใหญ่มากสามารถจับได้พอดีมือ พกพาได้สะดวกสบาย แบตเตอรี่นั้นจะมีขนาด 18650 ก้อนเดียว ใช้ได้ยาว สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 5W – 80W เยอะมากๆ บรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 5 ml และมีชิปเซ็ต GENE.TT ปรับโหมดได้ทั้งแบบ SMART,RBA การชาร์จจะใช้สาย USB Type – C Fast Charging ชาร์จได้เร็วแบตเต็มไว คอยล์ที่ใส่ได้จะมี PnP-VM1 0.3ohm /  PnP-VM6 0.15ohm / PNP-TW 15,20,30 และคอยล์ PNP ทั้งหมด

  • Argus Pro 80 w

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตไฟฟ้า มีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก จับได้อย่างพอดีมือ เป็นแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 3000mAh มาพร้อมสายการชาร์จด้วยสาย USB Type – C ช่วยให้แบตเตอรี่เต็มได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานร่วมกับแท็งค์ PNP สามารถบรรจุน้ำยาได้ 4.5ml แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนการไหลเวียนอากาศได้เป็นอย่างดี สำหรับ ARGUS PRO 80W MOD นั้น มีตัวประมวลผมด้วย ชิป GENE.TT ใหม่ ทางร้าน เวฟแบน ได้เช็ครายละเอียดแล้วมันสุดยอดมาก มากเลยครับ ชิปตัวนี้ มันสามารถ ยิงไฟได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.001 วินาทีและยังให้การระบุขดลวดอัจฉริยะโหมดอัจฉริยะโหมด RBA เป็นต้นและมีช่วงพลังงานที่ปรับได้ 5-80W ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคุณอย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่นโหมด RBA สามารถปรับได้ตามความต้องการของคุณทำให้คุณสามารถควบคุมกำลังขับได้อย่างเต็มที่และเพลิดเพลินไปกับเสน่ห์ของมัน นอกจากนี้ยังได้รับการออกแบบด้วยหน้าจอสี 0.96 นิ้วเพื่อแสดงข้อมูลที่ชัดเจนและการป้องกันที่หลากหลายเพื่อความปลอดภัยของคุณ

     ทั้งนี้ไม่ว่าการเลือกบุหรี่ไฟฟ้า หรือ คอยล์ ก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณลักษณะของผู้สูบด้วยเช่นกัน ถ้าถามว่าใครเหมาะกับแบบไหน แอดก็ถามว่าชอบสูบแบบไหน เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่แอดก็จะบอกว่าให้เลือกอันดับแรกคือ การรู้ว่าตัวเองชอบฟิลสูบแบบไหน และ ก็อาจจะต้องมีพื้นฐานในการเลือกอุปกรณ์ต่างๆไปเสริมเติมแต่งด้วยเช่นกัน

     แต่ถ้าสายควันท่านใดอาจจะยังไม่มีความรู้ หรือ ความเข้าใจเท่าไหร่นัก ก็สามารถหาช่องทางการสั่งซื้อที่ควรมีผู้ค้าไว้ให้คำแนะนำ หรือ สอบถามได้ ทาง Metavapethai นั้น เป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือได้เป็นอย่างมาก สินค้าของแท้ มีคุณภาพทุกชิ้น และมีบริการแอดมินสามารถช่วยให้คำแนะนำสายควันมือเก่าและมือใหม่ เพื่อการเลือกซื้อที่มีคุณภาพและประทับใจ

ข้อสรุป

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้า ในปัจจุบันถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงกว่าคอยล์ยุคก่อนๆ แถมโรงงานต่างๆก็มีการแข่งขันกันสูง จึงทำให้ต้องแข่งกันในเรื่องของวัสดุที่ใช้ในการผลิตด้วย มีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการทดลอง ทดสอบ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีรูปแบบคอยล์ให้ต่างๆให้เลือกเยอะ ใช้ได้กับน้ำยาหลากหลายประเภทและที่สำคัญให้ฟิลในการสูบที่แตกต่างจากสมัยก่อนอีกด้วย

     คอยล์ PNP-TW คือคอยล์ที่ใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าระบบ Pod System หรือ Mod System ที่รองรับการเปลี่ยนคอยล์ มีการออกแบบให้เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานแบบ Sub-ohm โดยมีความต้านทานอยู่ที่ 0.15 ohm และมีกำลังไฟฟ้าที่ใช้งานได้สูงสุดถึง 80 วัตต์ นอกจากนี้ PNP-TW ยังมีการออกแบบให้มีระบบการไหลของอากาศที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถส่งออกความหอมและรสชาติของน้ำยาได้อย่างเต็มที่ ทำให้เป็นคอยล์ที่ใช้งานได้ดีกับน้ำยาทุกประเภท

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย