3 Top Rank พอตใช้แล้วทิ้ง Nic50 ตัวไหนประทับใจทึ่สุด

3 Top Rank พอตใช้แล้วทิ้ง Nic50 ตัวไหนประทับใจทึ่สุด


83 view
26 ส.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 Puffs ตัวตึงรุ่นแรกๆในวงการใช้แล้วทิ้ง

     เปิดมาด้วยตัวดังแห่งวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่อยู่มาทุกยุคทุกสมัยแถมยังปรับเปลี่ยน พัฒนาตัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้มีจำนวนคำสูบที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม แต่ทั้งรสชาติและความหอมนั้นเหมือนเดิม และนั้นก็คงหนีไม่พ้น พอตใช้แล้วทิ้ง VMC 12000 Puffs ที่ในตอนแรกอาจจะเปิดตัวมาด้วนราคาที่สูงมากเป็นพิเศษ เพราะเนื่องจากเป็นพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นแรกๆที่พัฒนามาจนจำนวนคำสูบนั้นมีเยอะที่สุด แถมยังมีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น รูปทรงและดีไซน์ก็น่าใช้งาน แต่ราคาในตอนนี้ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป เพราะทางค่ายได้ปรับราคาให้แก่ผู้ใช้งานที่มีราคาที่สบายกระเป๋ามากกว่าเดิม และสามารถเลือกได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น  แถมยังมีนิโคตินที่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนกับสายควันทั้งหลาย นิโคตินอัดแน่นอยู่ที่ 5% ไม่ต้องสูบบ่อยก็อร่อยเต็มอิ่มได้

689588

Insta bar 15000 Puffs Nic50 พอตใช้แล้วทิ้งที่ให้ทั้งความมึนและความอร่อย

     เป็นพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรุ่นที่ไม่ถูกพูดถึงไม่ได้แน่นอน กับ Insta bar 15000 Puffs Nic50 พอตใช้แล้วทิ้ง ตั้งแต่การเปิดตัวสินค้าจากทางแบรนด์และราคาที่ย่อมเยาว์สบายกระเป๋าตั้งแต่ต้น ทั้งดีไซน์ รูปทรง สีสัน รสชาติและกลิ่นก็มีให้เลือกหลากหลาย แล้วยิ่งถ้าถามถึงคุ้มค่านั้นก็ต้องบอกเลยว่าแบรนด์นี้ทำสุดตัวจริงๆที่นอกจากข้อดีข้างต้นแล้วนั้น ยังให้ปริมาณนิโคตินมาอย่างฉ่ำๆแน่นๆ เต็มอิ่มแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Insta bar 15000 Puffs Nic50 รายละเอียด :

  • พอตใช้แล้วทิ้ง Insta bar 15000 Puffs Nic50
  • สูบได้ : 15000 ครั้ง
  • ปริมาณน้ำยา : 20 มิลลิลิตร
  • นิคโคติน : 5% Nicotine
  • กำลังการจ่ายไฟ : 11 และ 22 W
  • การปรับโหมด : ปรับโหมดได้ 2 โหมด  โหมดคอยล์เดี่ยว (Single Mode) , โหมดคอยล์คู่ (Dual Coil)
  • การชาร์จ : สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ สาย Type C


791156

พอตใช้แล้วทิ้ง Nitro 9000 Puffs รูปทรงถังบรรจุนิโคตินแน่นๆ

     อีกตัวที่ถ้าให้เปรียบเทียบกับทั้ง 2 ตัวข้างบน ตัวนี้ถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำน้อยที่สุด แต่ที่ไม่แพ้กันแน่ๆคือนิโคตินที่อัดแน่นมาในรูปทรงถังไนโตรเจน นอกจากดีไซน์ที่แอบกินขาดแล้ว ยังมีกลิ่นให้เลือกเยอะไม่ต่างจากแบรนด์ดังๆเช่นเดียวกัน หากสายควันท่านใดสนใจพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งที่ไม่ต้องสูบบ่อย แต่สูบทีให้ทั้งความอร่อย หอมหวาน และความอิ่มนิค แอดก็ต้องบอกเลยว่ามองข้าม พอตใช้แล้วทิ้ง Nitro 9000 Puffs ไม่ได้แน่นอน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

5 ตัวท็อปพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นองุ่น งบ 500 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง งบ 1000 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง 

สรุป

     หากท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ Metavapethai ที่มีทั้งโปรโมชั่นทุกเดือน มีสินค้าให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น พอตไฟฟ้า พอตเปลี่ยนหัว พอตใช้แล้วทิ้ง หัวพอต หัวน้ำยาพอต น้ำยา และอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับพอตไฟฟ้า แถมมีสินค้าที่มีทั้งแบบนิโคตินแน่นๆมึนๆ ไปจนถึงไม่มีนิโคตินเลย สามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของตัวท่านเองได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย