Airtek Slim10000 พอตใช้แล้วทิ้งที่บางกว่าไอโฟน

Airtek Slim10000 พอตใช้แล้วทิ้งที่บางกว่าไอโฟน


212 view
24 ก.ค. 2567

Airtek Slim10000 สูบง่าย อร่อยได้กับนิคแน่นๆ

     พอตใช้แล้วทิ้งที่บางที่สุดในตอนนี้คงต้องยกให้กับ พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 puff ที่มีขนาดเพีบง 12.8 mm เท่านั้น บางพอๆกับไอโฟนในสมัยนี้เลยด้วยซ้ำ แถมดีไซน์ยังมีความล้ำสมัยทันยุคทันสมัย มีหน้าจอ OLED ที่ไว้บอกสถานะการใช้งานทั้งบอกปริมาณคงเหลือของน้ำยาและปริมาณคงเหลือของแบตเตอรี่ แถมยังมีกลิ่นให้เลือกถึง 5 กลิ่นด้วยกัน แต่ละกลิ่นนั้นถือว่าเข้มข้นสุดๆ
854986

Airtek Slim10000 กับกลิ่นที่มีมาให้เลือกทั้งหมด

   กลิ่นที่มีมาให้เลือกนั้นอาจจะไม่ได้เยอะเหมือนพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆ แต่กลิ่นที่ พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 puff มีนั้นถือว่าเป็นกลิ่นที่เข้มข้นสุดๆ แถมยังสามารถสูบได้นานมากถึง 10000 คำ

พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 puff 5 กลิ่นหอม :

  • Triple Berry Duo Ice : กลิ่นเบอร์รี่สามแบบ
  • Kiwi Passionfruit Guava : กลิ่นกีวี่ เสาวรสผสมฝรั่ง
  • Sour Apple Ice : กลิ่นแอปเปิ้ลเขียวเย็น
  • Peach Mango Watermelon : กลิ่นพีช มะม่วงผสมแตงโม
  • Watermelon Strawberry : กลิ่นแตงโมผสมสตอเบอร์รี่


892024

พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 บางเฉียบ น้ำหนักเบา พกพาง่ายสะดวกสุดๆ

     ถ้าในยุคนี้ต้องนี่แล้วต้อง พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 ที่มีดีไซน์ที่บางเฉียบ น้ำหนักเบา พกพาง่ายไม่เปลืองพื้นที่ แถมยังใช้งานได้สะดวกสุดๆ ด้วยความบางที่มีเพียง 12.8 mm และมีน้ำหนักเพียงแค่ 62 g เท่านั้น ถือว่าน้ำหรักน้อยและบางสุดๆถ้าเทียบกับพอตใช้แล้วทิ้งยุคนี้

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

พอตใช้แล้วทิ้ง Dual Smash 10000 Puffs คอยล์คู่ ความอร่อยที่มากกว่าเดิม VFUN 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเรืองแสงสุดแนว พอตใช้แล้วทิ้ง POP UP 10000 PUFFS น้องใหม่ล่าสุดจากค่าย VMC

สรุป

     พอตใช้แล้วทิ้ง Airtek 10000 กำลังมาแรงในเมืองนอกสุดๆ และในตอนนี้ที่กำลังเข้ามาตีตลาดพอตใช้แล้วทิ้งในบ้านเรา ถือว่าตอบโจทย์การใช้งานสุดๆ น้ำหนักก็เบาแถมยังมีความบางอีก ถือว่าถ้าเอามาขายในบ้านเรานี่น่าจะเป็นกระแสสุดๆแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย