8 หัวพอตมาแรง 2024

8 หัวพอตมาแรง 2024


650 view
3 ม.ค. 2567

8 หัวพอตมาแรง 2024

     ในตลาดปัจจุบันนั้นมี หัวพอต ให้เลือกมากมายหลายแบรนด์แต่ 8 หัวพอตมาแรงในปี 2024 ที่เราจะแนะนำแล้วส่วนใหญ่จะหัวพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบันไม่ว่าจะจากทั้ง กลิ่น ความจุ ปริมาณนิโคติน รวมถึงการที่สามารถเลือกใช้ได้กับเครื่องหลากหลายรุ่นอีกด้วยซึ่ง หัวพอต ที่เราจะแนะนำนั้นมีให้เลือกตั้งแต่ความจุ 2 ml ไปจนถึง 2.5 ml เพื่อความหลากหลายในการช่วยท่านตัดสินฝจเลือกซื้อ หัวพอต

banner-01-2_1

หัวพอตแบบใส ดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

          ซึ่งในตลาดนั้นการที่ หัวพอต ทำออกมาในรูปแบบหัวใสนั้นเพื่อช่วยให้การมองเห็นน้ำยานั้นสามารถทำได้ง่ายมากขึ้นหลักแล้ว หัวพอตแบบใส นั้นจะมีหลากหลายแบรนด์แต่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากการที่มีหลายๆท่านเลือกซื้อใช้งานแบบซ้ำมากที่สุดนั้นจะมี Vazer one , Pixxy , Jues Plus , Iyutak , ks lumina ซึ่ง หัวพอต เหล่านี้นั้นจะทำออกมาเป็นหัวพอตแบบใส นอกจากนั้นกลิ่นของ หัวพอต ที่แนะนำมานั้นส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็นสดชื่น สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

หัวพอตน้องใหม่ความจุจัดเต็ม

     ถ้าท่านกำลังมองหา หัวพอต ที่มีความจุน้ำยามากกว่า 2 ml ขึ้นไปนั้นท่านสามารถเลือกใช้ได้ตั้งแต่ หัวพอต ของ Marbo zero Nic 50 , Vazer one , Pixxy , Jues plus เพราะ หัวพอต ที่กล่าวมาแต่ละแบรนด์นั้นมีความจุเริ่มต้นตั้งแต่ 2.2 ml ไปจนถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าเยอะมากๆสำหรับ หัวพอต หนึ่งหัวสามารถใช้ได้มากถึง 3-4 วันอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านอีกด้วย

banner-01-3_1

หัวพอตที่เน้นกลิ่นและรสชาติ

     หัวพอต ที่เน้นกลิ่นและรสชาติ นั้นคงหนีไม่พ้น หัวพอต ที่มาในรูปแบบหัวทึบซึ่งข้อดีของ หัวพอต แบบทึบนั้นสามารถป้องกันการโดดแดดที่ทำให้น้ำยาเสียรสชาติได้นั้นเองซึ่งแบรนด์หลักที่ทำ หัวพอต แบบทึบนั้นจะมีให้เลือกอย่าง Relx pro 2 , Real X Pod , Marbo zero Nic 50 ซึ่ง หัวพอต เหล่านี้นั้นจะเป็น หัวพอต ที่เน้นกลิ่นและรสชาติได้อย่างดีเยี่ยมจากการที่ถูกออกแบบมาเป็น หัวพอต แบบทึบ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_12 banner-01_0_8 banner-01_0_4

สรุป

     สำหรับท่านที่กำลังมองหา หัวพอต ใช้งานนั้นไม่ควรพลาดกับ 8 หัวพอตมาแรงในปี 2024 ที่เราได้แนะนำไปไม่ว่าจะจากทั้งกลิ่น ความคุ้มค่า รสชาติ ปริมาณนิโคติน นั้นเราได้เลือกมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อ หัวพอต ไว้ใช้งาน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย