Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด

Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด


59 view
27 มิ.ย. 2567

Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัด

     Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งเครื่องเล็กกะทัดรัดที่มาในรูปทรงแบบกลมที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายอีกทั้งยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้เยอะมากถึง 7000 คำอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถพกพาได้ง่าย สามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วน้ำหนักของตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆอีกด้วยอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่มีฟิลสูบใกล้เคียงกับบุหรี่มวนอีกทั้งยังเป็นฟิลสูบที่สามารถทำให้ท่านได้รับกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้อย่างเต็มคำย่างแน่นอน

748547

Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสายผลไม้

     Again U Bar 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 12 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังเป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหวาน หอม ชัดเจน ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นปริมาณนิโคตินเริ่มต้นที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ง่าย มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย นิโคตินไม่รุนแรงมากจนเกินไป อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถพกพาได้ง่าย นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

พอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : เชอร์รี่ องุ่น (Cherry Grape)
  • กลิ่น : สับปะรด มะพร้าว (Pineapple Coconut)
  • กลิ่น : ทริปเปิ้ล มะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่น : ซอลตี้ เลม่อน (Salty Lemon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล ส้ม (Apple Orange)
  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : โยเกิร์ต สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Yogurt Ice)
  • กลิ่น : ช็อคโกแลต มิ้นท์ (Chocolate Mint)
  • กลิ่น : ลูกอม เรนโบว์ (Skittles)
  • กลิ่น : ลูกอม (Nougat)
  • กลิ่น : คาราเมล โคล่า (Caramel Coke)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Ice Mint)

Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงแปลก

     Again U Bar 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องสุดแปลกซึ่งรูปทรงของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นเหมือนจะมาในรูปทรงแบบกล่องแต่ทั้ง 4 มุมของตัวเครื่องนั้นมีความโค้งที่เท่านกันในทุกมุมซึ่งทำให้การพกพาตัวเครื่องนั้นสามารถทำได้ง่ายเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่ไม่ซ้ำกันเลยซักสีจึงทำให้การใช้งานตัวเครื่องที่วางอยู่รวมๆกันนั้นทำให้ท่านไม่เกินความสับสนในการหยิบมาใช้งานอย่างแน่นอนอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับวัสดุของตัวเครื่องที่เป็นแบบพลาสติกที่มาพร้อมกับน้ำหนักของตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้ง่ายสุดๆอีกด้วยซึ่งสำหรับท่านใดที่ชื่นชอบพอตใช้แล้วทิ้งสายพกพานั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs เป็นอันขาด

254600

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs

     Again U Bar 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่นอกจากจะมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบแบบจัดเต็มามากถึง 7000 คำแล้วยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องที่เยอะมากถึง 850 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยาเยอะมากถึง 14 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสามารถสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs ได้ครบ 7000 คำเป็นอย่างแน่นอนอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบที่มีความใกล้เคียงกับบุหรี่มวนที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ รีดนิโคติน ได้ชัดจัดเต็มในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่อง Again U Bar 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 14 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 850 mAh
  • กลิ่น : 12 กลิ่น
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 7000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

167043   725226   172236

สรุป

     Again U Bar 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ควรค่าแก่การพกพาสุดๆนอกจากนั้นแล้วยังเป็นพอตใช้แล้วมทิ้งสายผลไม้ที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเพียง 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายเป็นอย่างมากอีกด้วยซึ่งมือใหม่ก็สามารถสูบได้ไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Again U Bar 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ควรพลาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย