Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน


445 view
23 มี.ค. 2567

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาจากค่ายในตำนาน

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาของค่ายในตำนานอย่าง Asmodus ที่ส่วนใหญ่แล้วมักทำแต่พอตบุหรี่ไฟฟ้าไฮเอนด์ที่มาพร้อมกับชิพที่จ่ายไฟได้เสถียรมากๆซึ่งในไม่นานมานี้ทาง Asmodus นั้นถึงได้ปล่อยพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำยาของตัวเครื่องที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งมีให้เลือกใช้งานระหว่างน้ำยาฟรีเบสกับน้ำยาซอลนิคซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นจะมีกลิ่นของผลไม้อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมี่ยมที่นำมาผสมในน้ำยาอีกด้วยซึ่งสร้างความแปลกใหม่ในวงการพอตเติมน้ำยาสุดๆนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ นั้นยังถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่ไม่ได้มีความหวือหวามากจนเกินไปอีกทั้งยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 0.8 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่นได้แจ่มสุดๆอีกด้วยซึ่ง Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ห่างหายจากตลาดไปนานแต่มาในรอบนี้กับพอตเติมน้ำยาที่บอกได้เลยว่าน่าใช้งานสุดๆ

238396

รายละเอียดตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณแบตเตอรี่ที่น้อยแต่เมื่อได้ลองใช้งานแล้วจะรู้ได้เลยว่าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันได้อย่างแน่นอนเนื่องจาก Asmodus Blank Bar+ นั้นมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่จะไม่ต้องใช้กำลังการจ่ายไฟที่เยอะซึ่งจะทำให้ตัวเครื่องนั้นไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณแบตเตอรี่ที่เยอะอีกทั้งการที่ใส่แบตเตอรี่มาแค่นี้นั้นสามารถทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายดายไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักอย่างแน่นอนซึ่งพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ นั้นมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 0.8 โอห์มที่เรียกได้เลยว่าสามารถรีดกลิ่น รีดรส รีดนิโคตินได้อย่างจัดเต็มในทุกคำที่สูบสุดๆ

รายละเอีดยตัวเครื่องพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • กำลังการจ่ายไฟ : 12W
  • ปริมาณแบตเตอรี่ :  650 mAh
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • คอยล์ : Mesh Coil 0.8 โอห์ม
  • ความจุน้ำยา : 3 ml

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมน้ำยาส่วนตัว

     Asmodus Blank Bar+ นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมกับน้ำยาที่สามารถซื้อเพิ่มได้ซึ่งน้ำยานั้นจะมีชื่อตรงกับรุ่นของพอตเติมน้ำยา Asmodus Blank Bar+ ซึ่งมีชื่อว่า BLANK BAR ซึ่งมีน้ำยาให้เลือกใช้งานทั้งน้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิคซึ่งน้ำยาฟรีเบสนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณน้ำยา 100 ml ต่อหนึ่งขวดซึ่งมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 0 mg (0%) , 3 mg (0.3%) , 6 mg (0.6%) ส่วนน้ำยาซอลนิคนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 35 mg (3.5%) , 50 mg (5%) ซึ่งถือว่ามีน้ำยาที่ให้เลือกใช้งานหลากหลายนอกจากนั้นแล้วไม่ว่าจะน้ำยาฟรีเบสหรือน้ำยาซอลนิคนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความเย็น หอม ไม่หวานมากจนเกินไปสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอน

กลิ่นทั้งหมดของน้ำยาฟรีเบส & น้ำยาซอลนิค :

  • กลิ่น : เมล่อน กีวี่ (Melon Breezy)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ พีช (Strawberry Bliss)
  • กลิ่น : พีช สตอเบอร์รี่ สับปะรด (Peach Cabana)
  • กลิ่น : เสาวรส เลม่อน (Passion Citrus)
  • กลิ่น : ผลไม้รวม (Minty Vice)
  • กลิ่น : มะนาว มะพร้าว (Lime in the Coconut)
  • กลิ่น : ฝรั่ง กีวี่ (Guava Obsession)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว ว่านหางจระเข้ (Green Aloe Grape)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล แคนดี้ (Electric Apple Candy)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Diamond Ice)

828875

Asmodus Blank Bar+ พอตเติมน้ำยาที่มาพร้อมความเรียบง่าย

     Asmodus Blank Bar+ นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากเนื่องจากว่าที่ตัวเครื่องนั้นไม่มีปุ่มใดๆให้กดเลยซึ่งการใช้งานนั้นทำเพียงแค่เติมน้ำยาเข้าที่คอยล์สำเร็จหลังจากนั้นรอ 5-10 นาทีเพื่อให้น้ำยาซึมเข้าสำลีแล้วหลังจากนั้นแล้วสามารถใส่คอยลืสำเร็จเข้าที่ตัวเครื่องแล้วสามารถสูบได้เลยโดยที่ตัวเครื่องนั้นเป็นการสูบแบบออโต้ที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเพื่อสูบนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังไม่มีการปรับกำลังไฟโดยที่ชิพภายในตัวเครื่องนั้นจะเป็นตัวควบคุมกำลังการจ่ายไฟอาจจะทำให้ในบางครั้งที่ตัวเครื่องเหลือแบตเตอรี่น้อยนั้นการจ่ายไฟอาจจะเบาลงนอกจากนั้นแล้วทางโรงงานนั้นได้บอกมาว่าคอยล์สำเร็จหนึ่งตัวนั้นสามารถเติมน้ำยาเพื่อใช้ซ้ำได้มากถึง 10 ต่อหนึ่งคอยล์ซึ่งเมื่อครบ 10 ครั้งแล้วควรเปลี่ยนเพื่อให้ท่านได้รับความชัดของกลิ่นอยู่เสมอนอกจากนั้นแล้วยังเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ท่านไม่ต้องพบเจอกับปัญหาคอยล์ไหม้ได้อีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

753867   361671   template_banner-01_1

สรุป

     Asmodus Blank Bar+ นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายซึ่งท่านที่กำลังจะหันมาลองพอตเติมน้ำยานั้นไม่ควรพลาดเป็นอันขาดจากดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความเรียบง่าย น้ำหนักเบา มีปริมาณความจุน้ำยาที่เยอะต่อการเติมหนึ่งครั้ง อีกทั้งยังมาพร้อมกับน้ำยาให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความครบในหลายๆด้านมือใหม่หรือผู้ที่ไม่มีความรู้เกี่ยวกับพอตเติมน้ำยามากนักก็สามารถใช้งานได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย