Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงเทปคาสเซ็ท

Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงเทปคาสเซ็ท


234 view
17 ก.พ. 2567

Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงเทปคาสเซ็ท

     Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่น่ารัก แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครในตลาดพอตใช้แล้วทิ้งซึ่งดีไซน์ของตัวเครื่องนั้นได้เลือกใช้ดีไซน์ของเทปคาสเซ็ทที่มีความย้อนยุคซึ่งดูแล้วนอกจากจะมีดีไซน์ที่แปลกใหม่และยังมีความเบาจากวัสดุตัวเครื่องที่เลือกใช้เป็นพลาสติก PC ที่มีความเบาซึ่งทำให้สามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักอย่างแน่นอนอีกทั้งที่ส่วนมุมด้านบนของตัวเครื่องนั้นยังมีช่องไว้สำหรับใส่สายคล้องคอเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาด้วยการคล้องไว้ที่คอ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีสีที่สามารถบ่งบอกกลิ่นแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่งบนตัวเครื่องนั้นก็เขียนชื่อกลิ่นกำกับไว้แล้วอีกด้วยซึ่งทำให้ไม่สามารถสับสนเรื่องกลิ่นได้อย่างแน่นอนซึ่ง Tom’s Cassette 8000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 9 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีรสชาติที่หวาน หอม อร่อยและกลิ่นส่วนใหญ่นั้นเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายเป็นรสชาติที่คุ้นเคย แถมยังสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

template_banner

Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกถึง 9 กลิ่น

     Tom’s Cassette 8000 Puffs เป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมีกลิ่นให้เลือกเพียงแค่ 9 กลิ่นแต่กลิ่นที่ให้มาแต่ละกลิ่นนั้นเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีกลิ่นที่ซับซ้อนสามารถทำความเข้าใจกับกลิ่นได้ง่ายรวมถึงทุกกลิ่นนั้นยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินถึง 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณเริ่มต้นของนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองของอย่างแน่นอน อีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นส่วนใหญ่แล้วยังเป้นกลิ่นที่เป็นโทนกลิ่นของผลไม้ เครื่องดื่ม ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีความเย็นสดชื่นที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆรวมถึงยังมีกลิ่นที่น่าสนใจอยู่ด้วยซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกน้อยแต่ทุกกลิ่นนั้นเป้นกลิ่นที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

ทั้ง 9 กลิ่นของ Tom’s Cassette 8000 Puffs :

  • กลิ่น : เมล่อน (Melon)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries Fruit)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ว่านหางจระเข้ (Aloe Grape)
  • กลิ่น : ช็อคโกแลต มิ้นท์ (Chocolate Mint)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Blue Ice)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)

Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งกับการใช้งานที่เรียบง่าย

     Tom’s Cassette 8000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกทั้งที่ตัวเครื่องนั้นยังเป็นการสูบแบบออโต้ที่ไม่ต้องกดปุ่มในการสูบเลยนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบซึ่งนอกจากจะสามารถใช้งานได้ง่ายแล้วตัวเครื่องนั้นก็มีขนาดตัวเครื่องที่เบา บาง ซึ่งสามารถพกพาได้ง่ายสุดๆ นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องเห็นว่ามีขนาดที่เล็กและบางแต่ยังสามารถบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน

รายละเอียดตัวเครื่อง Tom’s Cassette 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg หรือ 3%
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03_0_9

Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับสีสันสวยงาม

     ในตลาดพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่นั้นจะไม่ค่อยมีพอตใช้แล้วทิ้งที่เน้นสีสันที่สามารถบ่งบอกกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่ง Tom’s Cassette 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีสีสันที่สามารถแยกแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่งถ้าเห็นพอตใช้แล้วทิ้งในตลาดส่วนใหญ่นั้นท่านจะเห็นได้เลยว่าส่วนใหญ่ตัวเครื่องจะมีเพียงแค่สีเดียวแต่จะมีสีเล็กน้อยที่ตัวแทบที่บอกกลิ่นแต่พอตใช้แล้วทิ้ง Tom’s Cassette 8000 Puffs นั้นนอกจากมีชื่อกลิ่นที่เขียนไว้ด้านหน้าของตัวเครื่องอย่างชัดเจนแล้วทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีสีของแต่ละกลิ่นที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนไม่เกิดการหยิบใช้งานผิดอย่างแน่นอน พร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีลักษณะที่จะออกไปทางเครื่องใสซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่ลงตัวอย่างมากจากทั้งที่ตัวเครื่องมีสีสันที่สวยงามแล้วยังดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่ยังแฝงไปด้วยลูกเล่นที่ชวนให้ใช้งานสุดๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_7_1   banner_0_1   banner-01_0_21_1

สรุป

     Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ที่มีความน่ารัก ย้อนยุค แต่ยังเต็มไปด้วยลูกเล่นต่างๆที่ทำให้เป็นตัวเครื่องที่เรียกได้ว่าน่าใช้งานสุดๆแถม Tom’s Cassette 8000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นแต่ละกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายไม่มีความซับซ้อน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 650 mAh ได้แต่ยังคงมีความเบาสามารถพกพาได้ทุกวันอีกทั้งในกล่องของตัวเครื่องนั้นยังมีสายคล้องคอที่แถมมาให้ด้วยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพาได้ง่ายสุดๆอีกด้วย ซึ่ง Tom’s Cassette 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่าย กลิ่นไม่มีความซับซ้อนจนเกินไป อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาดจริงๆกับ Tom’s Cassette 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปทรงเทปคาสเซ็ท

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย