บังสวรรค์ รสไหนอร่อย น้ำยาสายผลไม้จากประเทศมาเลเซีย

บังสวรรค์ รสไหนอร่อย น้ำยาสายผลไม้จากประเทศมาเลเซีย


2,013 view
19 ก.ค. 2566

บังสวรรค์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     บังสวรรค์ เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจากประเทศมาเลเซียที่มีคุณภาพสูงในเรื่องของการทำน้ำยา Salt Nic ที่ผสมผสานกับผลไม้ชนิดต่าง ๆ ทำให้มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และยังมีความเข้มข้นของนิโคตินที่มีคุณภาพในปริมาณ 6 mg. ทำให้เข้าถึงคนสูบได้อย่างง่าย ๆ โดยแต่ละกลิ่นนั้นจะมาพร้อมกับขวดที่มีสีที่ต่างกัน ทำให้ผู้ใช้หลาย ๆ คนสามารถเลือกกลิ่นได้ง่าย ทำให้สะดวกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น

template1_1_1

บังสวรรค์ น้ำยาแบรนด์ดังจากประเทศมาเลเซีย

     หากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าคนไหนที่กำลังมองหาตัวน้ำยาที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดีที่สุด ทาง METAVAPETHAI เราขอแนะนำตัวน้ำยาบังสวรรค์ ซึ่งเป็นน้ำยาอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเป็นแบรนด์ชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย และถือเป็นแบรนด์ในตำนาน ด้วยผลตอบรับจากผู้ใช้หลาย ๆ คนที่ชื่นชอบน้ำยาตัวนี้ โดยกลิ่นของน้ำยาบังสวรรค์นั้นจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการผสม 2 กลิ่น เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่น้ำยาแบรนด์อื่นก็ไม่สามารถทำตามได้อย่างแน่นอน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังเขียวมีกี่ ml.

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังเขียว หรือก็คือ น้ำยาบังสวรรค์รส Honeydew Pineapple ที่มาพร้อมกับรสชาติที่หอมละมุน กลมกล่อม และให้ความเย็นไปในตัว ถือเป็นรสชาติที่แปลกใหม่ บอกเลยว่าต้องลอง เป็นตัวน้ำยา Salt Nic ที่มีขนาด 65 ml. และมีระดับความหวานของน้ำยาอยู่ที่ระดับกลาง ๆ

คุณสมบัติของน้ำยาบังสวรรค์

  • เป็นน้ำยาจากประเทศมาเลเซียที่มีความเย็นเป็นเอกลักษณ์
  • มีกลิ่นที่เข้มข้น หอม และมีรสชาติที่หวาน
  • มีกลิ่นให้ได้เลือกที่หลากหลาย
คำแนะนำ
  • ควรเลือกใช้ค่าโอห์มของคอยล์ให้เหมาะสมกับประเภทและปริมาณของนิโคติน

บังสวรรค์มีกลิ่นอะไรบ้าง

1. บังสวรรค์สีม่วง (Apple Grape) : เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยว ที่มาจากรสชาติของแอปเปิ้ลบาง ๆ และความหวานขององุ่น ความสมดุลของความเป็นผลไม้และความเปรี้ยวที่ปลายลิ้น นอกจากนี้ยังมีนิโคตินในน้ำยา Salt Nic เพื่อช่วยผู้ใช้ผ่อนคลายได้

2. บังสวรรค์สีชมพู (Mango Grape) : เป็นน้ำยาที่มีกลิ่นของผลไม้เขตร้อนที่เข้มข้น ความหวานฉ่ำของมะม่วงสุก ผสมกับความฝาดเล็กน้อยขององุ่น และมีกลิ่นหอมของผลไม้ทำให้สดชื่น น้ำยา Salt Nic จะช่วยให้การสูบเป็นไปได้อย่างราบรื่น

3. บังสวรรค์สีน้ำเงิน (Strawberry Apple) : เป็นการผสมสุดคลาสสิคของสตรอเบอร์รี่และแอปเปิ้ล ทำให้เกิดกลิ่นหอมสดชื่น โดยน้ำยา Salt Nic นั้นจะช่วยให้สามารถสูบได้เรื่อย ๆ โดยไม่มีเบื่อ

4. บังสวรรค์สีเหลือง (Orange Pineapple) : มีกลิ่นที่เปรี้ยวซ่า และความสดชื่นของส้มผสมกับความหวานที่แปลกใหม่ที่น่าลิ้มลองของสับปะรด ตัวน้ำยา Salt Nic จะช่วยให้ผู้สูบได้รับนิโคตินที่น่าพอใจ

5. บังสวรรค์สีเขียว (Honeydew Pineapple) : มีกลิ่นของความหวานของเมล่อนและสับปะรด จะช่วยให้ผู้ใช้นั้นรู้สึกผ่อนคลาย โดยน้ำยา Salt Nic ที่เติมลงไปจะช่วยเพิ่มกลิ่นผลไม้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

6. บังสวรรค์สีแดง (Strawberry Blackcurrant) : เป็นการผสมผสานของสตอเบอร์รี่และแบล็กเคอร์แรนต์ ผลแบล็กเคอร์แรนต์จะเป็นพืชในตระกูลเบอร์รี่ ทำให้ได้กลิ่นผลไม้แบบเปรี้ยวอมหวานที่สดชื่น โดยน้ำยา Salt Nic จะช่วยให้สูบได้รับนิโคตินที่น่าพอใจ

น้ำยาบังสวรรค์รสไหนอร่อยสุด

     หากใครที่กำลังใช้บุหรี่ไฟฟ้า หรืออยากเลิกบุหรี่มวนแล้วเปลี่ยนมาใช้บุหรี่ไฟฟ้าแทน สิ่งที่ต้องใช้ร่วมกับบุหรี่ก็คือตัวน้ำยา ซึ่งจำเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันก็มีให้เลือกเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นรสชาติหรือกลิ่นที่ต่างกัน และตัวน้ำยาบังสวรรค์จะมีความโดดเด่น ถือว่าเป็นตำนานเลยก็ว่าได้ เพราะได้รับความนิยมจากผู้สูบเป็นอย่างมาก เหตุเพราะสูบแล้วไม่บาดหรือระคายคอ และหากถามว่าตัวน้ำยาบังสวรรค์รสไหนอร่อยที่สุด ก็คงตอบได้ว่าแล้วแต่คนจะชอบ หากใครที่ชอบกลิ่นไหนก็ลองเลือกหาดูได้ เพราะน้ำยาตัวนี้จะเป็นสายผลไม้ อย่างบางคนชอบบังเขียว (Honeydew Pineapple) หรือบังแดง (Strawberry Blackcurrant) แต่อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าน้ำยาบังสวรรค์เขาดีอยู่แล้ว ยังไงก็ลองไปพิจารณากันดูได้

น้ำยาบังสวรรค์ มีทั้งแบบ Salt Nic และ Freebase

     สำหรับผู้ที่สนใจใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์ และอยากรู้ว่าน้ำยาบังสวรรค์นั้นสามารถใช้กับน้ำยาประเภทไหนได้บ้าง ในบทความนี้เราต้องขอบอกเลยว่า ตัวน้ำยาบังสวรรค์ได้ทำออกมา 2 ประเภท ซึ่งก็คือ น้ำยา Salt Nic และน้ำยา Freebase ที่ผู้ใช้สามารถเลือกใช้งานได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นที่หลากหลายให้เลือก จึงไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นของน้ำยา Salt Nic นั้นจะต่างจากน้ำยา Freebaes เพราะสามารถเลือกใช้งานได้ไม่ต่างกัน

template2_2_9

ข้อสรุป

     ต้องยอมรับเลยว่า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าบังสวรรค์เป็นอีกแบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าไม่ควรมองข้าม ซึ่งมาพร้อมกลิ่นน้ำยาที่มีให้ได้เลือกหลากหลาย และเป็นเอกลักษณ์ได้ดีที่สุด และน้ำยาแต่ละตัวยังสามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่า หากผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าคนไหนได้ลิ้มลองจะต้องชื่นชอบและหลงรักน้ำยาตัวนี้อย่างแน่นอน

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย