Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง

Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง


137 view
18 พ.ค. 2567

Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงกล่อง

     Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Vandy Vape ที่มาพร้อมกับรูปทรงตัวเครื่องแบบกล่องที่มีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบามากเนื่องจากวัสดุตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นเป็นวัสดุของพลาสติก PCTG ที่มีน้ำหนักเบาสามารถพกพาได้ง่ายมากสุดๆอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นมาพร้อมกับรูปทรงแบบกล่องที่มีความบางที่สามารถพกใส่กระเป๋ากางเกงได้ง่ายมากอีกด้วยซึ่งถ้าท่านกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีน้ำหนักเบาสามารถพกพาได้ง่ายนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs ซึ่งนอกจากที่จะมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาแล้วกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นยังมพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นบอกได้เลยว่ามีให้เลือกหลายหลายมากซึ่งมีทั้งสายขนม ผลไม้ เครื่องดื่ม บอกได้เลยว่ามาครบตอบโจทย์หลายๆท่านอย่างแน่นอนซึ่งนอกจากมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% ซึ่งสามารถสูบได้ง่ายสุดๆอีกด้วย

vandyvapebloxbox8000puff_1

Vandy Vape Bloc Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีให้เลือกถึง 10 กลิ่น

     Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่น 10 กลิ่นซึ่งมีทั้งกลิ่นของขนม ผลไม้ เครื่องดื่ม ให้เลือกนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่น รสชาติ ที่เรียกได้เลยว่ามีความหวาน หอม อร่อย ในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วกลิ่นของผลไม้ยังมาพร้อมกับความเย็นที่สามารถสูบได้ง่ายอีกทั้งกลิ่นขนมนั้นยังเป็นกลิ่นที่ไม่มีความเย็นซึ่งสามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นผลไม้ที่ไม่มีความเย็นอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : เสาวรส (Passion Fruit)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ (Strawberry)
  • กลิ่น : วาฟเฟิลช็อคโกแลต (Chocolate Waffle)
  • กลิ่น : ป็อปคอร์น (Movie Popcorn)
  • กลิ่น : เนยถั่ว (Peanut Butter)
  • กลิ่น : นมกุหลาบ (Sirap Bundung)
  • กลิ่น : ไอติม เผือก (Keladi Ice-cream)
  • กลิ่น : ไอติม วานิลลา มะนาว (Solero Ice-cream)

Vandy Vape Bloc Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสีสันสดใส

     Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่สามารถแบ่งแยกกลิ่นแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วสีสันของพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับสีสันที่ที่มาพร้อมกับสีสันที่ฉูดฉาดพร้อมกับสีทูโทนที่เรียกได้เลยว่าสวยงาม ลงตัว น่าใช้งานสุดๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นนอกจากจะมีสีสันของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแตกต่างกันเป็นอย่างมากแล้วลวดลายบนตัวเครื่องนั้นยังสามารถบอกได้อย่างชัดเจนว่ากลิ่นที่ท่านกำลังใช้งานนั้นคือกลิ่นอะไรไม่ทำให้ท่านสับสนในการใช้งานอย่างแน่นอนซึ่งลวดลายบนตัวเครื่องนั้นนอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังมาพร้อมกับรูปและชื่อกลิ่นอีกด้วยซึ่งบอกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นมีการดีไซน์ที่ไม่ซำใครอย่างแน่นอน

330035

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs

     Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางน้ำหนักที่เบานั้นแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นยังให้มาอย่างจุใจมากถึง 600 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วปริมาณน้ำยาของตัวเครื่องนั้นยังให้มาเยอะถึง 18 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้งได้ครบ 8000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งสิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs มีรสชาติ ที่หวาน หอม อร่อย ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายนั้นก็มาจากคอยล์แบบลวดตาข่ายขนาด 1.1 โอห์มที่สามารถรีดรสชาติ รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย แปลกใหม่ สามารถพกพาได้ง่าย ตัวเครื่องมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับความน่าใช้งานสุดๆนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 18 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 30 mg (3%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 600 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : 1.1 โอห์ม Mesh Coil คอยล์แบบลวดตาข่าย
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 8000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

792715   567595   432168

สรุป

     Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Vandy Vape ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกหลากหลายอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าสามารถสูบได้ง่ายสุดๆซึ่งถือว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ทุกวันและทั้งวันอีกหนึ่งรุ่น นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นยังตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีกลิ่นให้เลือกหลากหลาย สีสันของตัวเครื่องมีความสวยงาม ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Vandy Vape Blox Box 8000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่ควรพลาด

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย