งบ 1000 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง

งบ 1000 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง


654 view
20 ต.ค. 2566

งบ 1000 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง

     ในบทความที่แล้วเราได้กล่าวถึงว่า งบ 500 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง ซึ่งส่วนใหญ่ที่เราแนะนำไปจะเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง มาในรอบนี้เราเลยจะมาแนะนำพอตสำหรับท่านที่เริ่มมีกำลังซื้อขึ้นมานิดหน่อยซึ่งพอตทั้ง 5 รุ่นที่เราจะมาแนะนำนั้นก็อยู่ใน งบ 1000 บาท และถ้าถามว่า งบ 1000 ซื้อพอตรุ่นไหนได้บ้าง เราขอตอบเลยว่าในตลาดตอนนี้มีพอตให้เลือกใช้มากมายแต่ทั้ง 5 รุ่นที่เราจะแนะนำนั้นเป็นพอตตัวเด็ด ตัวจบ ที่เรามองว่าคุ้มค่าที่สุดแล้ว

งบ 1000 มีทอน

     ใน งบ 1000 มีทอน ท่านจะได้ทราบข้อมูลของทั้งพอตที่สามารถใช้ได้กับน้ำยาฟรีเบส กับ น้ำยาซอลนิค ซึ่งในงบ 1000 นี้เราได้เลือกมาให้ท่านแล้วเพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกหาพอตซักหนึ่งตัวไว้ใช้งานที่อยู่ในงบ 1000 บาท และพอตทั้ง 5 รุ่นที่เราเลือกมาให้ท่านก็ยังเป็นพอตที่อยู่ในกระแสส่วนใหญ่เป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุด

banner-02_0_10

MANTO AIO PLUS 2

     Manto aio plus 2 นั้นเป็น พอตระบบเปิด (Open system) จากค่าย Rincoe ซึ่งเป็นพอตที่มีให้เลือกใช้ทั้งคอยล์สำเร็จขนาด 0.15 , 0.3 โอห์ม และ คอยล์ RBA หรือที่รู้จักกันว่าคอยล์โมซึ่งสามารถปรับแต่งค่าโอห์มได้ตามความต้องการในการใช้งานของท่าน เพื่อให้ใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค ซึ่งราคาค่าตัวของ manto aio plus 2 นั้นก็อยู่ที่ 950 บาท ซึ่งในราคาแค่นี้แล้วเทียบกับฟังก์ชั่นที่ให้มานั้นถือว่าเป็นอะไรที่คุ้มสุดๆ

Voopoo Drag E60 Forest Era

     Voopoo Drag E60 Forest Era เป็นพอตรุ่นใหม่ล่าสุดของ voopoo ซีรีย์ drag ที่ยังคงครองใจสายควันหลายๆท่าน ซึ่งการมาในรอบนี้ของ voopoo drag e60 forest era นั้นก็เป็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากขนาดเครื่องที่เล็กลงสามารถพกพาได้สะดวก และเรื่องของคอยล์ของ voopoo ที่ได้ชื่อว่าเป็นคอยล์ที่มีความถึกให้รสชาติหวาน ฉ่ำ รวมถึงที่ voopoo drag e60 forest era นั้นมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 2550 mAh กับราคาค่าตัวเพียง 990 บาทเป็นราคาที่พลาดไม่ได้แล้วสำหรับพอต voopoo drag e60 forest era

Uwell Zega Caliburn GZ2

     มาถึงพอตระบบเปิด (Open system) อีกหนึ่งตัวที่เป็นพอตตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Uwell นั้นคือ Uwell Zega Caliburn GZ2 พอตที่ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องซึ่งพอตตระกูล caliburn ก็ขึ้นชื่อเรื่องความหวาน ความฉ่ำ ที่คอยล์สามารถรีดประสิทธิภาพของน้ำยาได้อย่างดีเยี่ยมซึ่ง uwell zega caliburn gz2 นั้นก็เป็นพอตรุ่นใหม่ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปทรงใหม่ที่มีชื่อว่า รูปทรง zega ซึ่งพอต uwell zega caliburn นั้นเป็นพอตที่มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 790 บาทนั้นเอง

banner-03_0_10

Uwell Caliburn G3

     Uwell Caliburn G3 พอตที่ยังคงยึดเอกบักษณ์พอตรูปทรงมาตั้งแต่รุ่นแรกที่เป็นพอตที่ไม่มีพอตตัวไหนสามารถล้มได้ ซึ่ง uwell caliburn g3 นั้นก็เป็นตระกูล G ที่สามารถเปลี่ยนคอยล์ได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแทงก์ใหม่และคอยล์ยังสามารถใช้ร่วมกันในพอต uwell caliburn ตระกูล g ซึ่งเป็นอีกข้อดีของรุ่นนี้อีกด้วยที่มีคอยล์ให้เลือกใช้หลายขนาด และ uwell caliburn g นั้นยังมากับราคาค่าตัวที่สมเหตุสมผลกับเทคโนโลยีที่ถูกใส่มา
บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
banner-01_1_5_1 caliburnaz3_1_2 caliburngz2_2

Uwell Zega Caliburn AZ3

     ถ้าพูดถึงพอต Uwell Zega Caliburn GZ2 ไปแล้วจะขาด Uwell Zega Caliburn AZ3 ไม่ได้เลยซึ่งเป็นพอตที่มีคอยล์สำเร็จจากโรงงานสำหรับท่านที่ไม่ชอบความยุ่งยากในการเปลี่ยนคอยล์แต่ละครั้งซึ่ง uwell zega caliburn az3 ก็ถือว่าเป็นพอตที่ตอบโจทย์สุดๆ นอกนั้นระบบการใช้งานต่างๆก็เหมือนกับ uwell zega caliburn gz2 ทุกประการ ราคาของ uwell zega caliburn az3 ก็อยู่ที่ 590 บาทซึ่งในงบ 1000 นั้นก็ยังมีทอนให้กับท่านได้อย่างแน่นอนและเมื่อเทียบกับคุณภาพของตัวเครื่องกับราคาแล้วนั้นถือว่าเป็นพอตอีกหนึ่งตัวที่ไม่มีติดบ้านไว้ไม่ได้แล้ว

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย