Caliburn AZ3 พอตขนาดเล็กกับรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้

Caliburn AZ3 พอตขนาดเล็กกับรสชาติที่ไม่มีใครเทียบได้


654 view
13 ก.ค. 2566

Caliburn AZ3 กับดีไซน์ที่สวยงาม และดูดีมีสไตล์

     Caliburn AZ3 บุหรี่ไฟฟ้าซีรี่ย์ใหม่จากแบรนด์ Uwell ที่มีดีไซน์กะทัดรัด ตัวเล็ก และมีความสวยงาม ดูดีมีสไตล์ไม่แพ้ตัว Caliburn GZ2 และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่ที่ 750 mAh สามารถชาร์จผ่านพอร์ต USB Type-C ได้ และมีความจุของน้ำยาอยู่ที่ 1.8 ml. กำลังไฟสูงสุด 16 W อีกทั้งตัวเครื่องยังทำจากวัสดุ PCTG + Aluminun Alloy สามารถใช้กับคอยล์ Meshed ที่อยู่ภายในตัวเครื่อง ซึ่งจะมีความต้านทาน 0.8 ohm มาพร้อมกับคอยล์ Meshed สำรองที่มีความต้านทาน 1.0 ohm หากสังเกตุดูให้ดีเเล้ว เจ้าตัว AZ3 นั้นไม่ได้ต่างไปจาก GZ2 เลย นอกจากความต่างของขนาดเครื่อง ความจุของแบตเตอรี่ และไฟข้างตัวเครื่อง เท่านั้นเอง

template1_2_6

รีวิว Caliburn AZ3

     Uwell Caliburn AZ3 Pod System มีขนาดตัวเครื่องที่เล็ก กะทัดรัด ในรูปแบบขนาดเท่าฝ่ามือ ซึ่งมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความจุอยู่ที่ 750 mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และสามารถให้รสชาติที่ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังผลิตจากวัสดุเกรดดีอย่าง PCTG + Aluminun Alloy ที่มีความทนทาน ให้ฟีลการสูบแบบ MTL ที่ให้ฟีลสูบที่แน่น นุ่มละมุน และลื่น คล้ายกับบุหรี่มวน แถมยังมีความต้านทาน 0.8 ohm และ 1.0 ohm เหมาะกับการใช้น้ำยา Salt Nic ควันแน่น และมีรสชาติที่เข้มข้น

Caliburn AZ3 ใช้กับน้ำยาอะไร

     Uwell Caliburn Az3 เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานร่วมกับ คอยล์ Caliburn A3 ได้ทุกเบอร์ ด้วยค่าโอห์มที่สูง และใช้ค่าวัตต์ที่ต่ำ ทำให้เหมาะกับการใช้กับน้ำยา Salt Nic ที่มีระดับนิโคตินสูง เพื่อให้สามารถสูบแล้วรู้สึกอิ่มควัน รสชาติเข้มข้น และเต็มปอด เจ้าตัว Az3 ถือเป็นพอตตัวใหม่ที่น่าสนใจอีกตัว ที่เต็มไปด้วยความอร่อยของตัวน้ำยา Salt Nic ที่มีความเข้มข้นสูง

ข้อดีและข้อเสียของ Caliburn AZ3

ข้อดีของ Caliburn AZ3
  • มีความจุของแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานที่นาน ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดวันโดยที่ไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดระหว่างสูบ
  • สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็ว ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องรอนาน
  • มีการออกแบบให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และน้ำหนักเบา ทำให้จับได้ถนัดมือ และพกพาไปได้ทุกที่
  • มีรูปทรงที่หรูหรา ดูสวยงาม และมาพร้อมลวดลายที่โดดเด่น ทำให้มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
  • สามารถบรรจุน้ำยาได้ 2 ml.
  • มีระบบการใช้งานอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเปิดหรือปิดอุปกรณ์ ระบบจะทำงานให้โดยอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้
  • มีระบบป้องกันการทำงานต่อเนื่องที่นานเกินไป
ข้อเสียของ Caliburn AZ3
  • Caliburn AZ3 มีข้อเสียอยู่อย่าง ซึ่งก็คือ จะไม่สามารถถอดเปลี่ยนตัวแบตเตอรี่ได้

ข้อมูลจำเพาะของ Caliburn AZ3

  • วัสดุทำจาก : Aluminum Alloy + PCTG
  • ขนาดตัวเครื่อง : 68.9 mm. x 23.8 mm. x 23.6 mm.
  • น้ำหนักตัวเครื่อง : 39.5 g.
  • ความจุแบตเตอรี่ : 750 mAh
  • ความจุของน้ำยา : 1.8 ml.
  • กำลังวัตต์ : 17 W
  • ข้อมูลสเปคคอยล์ : FeCrAl แบบ Meshed 0.8 ohm Caliburn A3 Refillable Pod , FeCrAl แบบ Meshed 1.0 ohm Caliburn A3 Refillable Pod (แบบสำรอง)

สินค้าภายในกล่อง

  • 1 × Caliburn AZ3 Device
  • 1 × 0.8 ohm Cariburn A3 Refillable Pod (CRC) (Pre-Installed)
  • 1 × 1.0 ohm Caliburn A3 Refillable Pod (CRC) (Spare)
  • 1 × Type-C Charging Cable
  • 1 × User Manual

Caliburn AZ3 และ Caliburn GZ2 ต่างกันอย่างไร

     Caliburn AZ3 และ Caliburn GZ2 จะมีการใช้งานหรือรูปลักษณ์การดีไซน์ที่คล้าย ๆ กัน ด้วยลักษณะที่เบา พกพาไปไหนก็สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก แต่เจ้าตัว AZ3 จะมีขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า GZ2 นิดหน่อย และความจุของแบตเตอรี่ก็จะต่างกัน โดย AZ3 จะมีความจะของแบตเตอรี่อยู่ที่ 750 mAh ส่วนตัว GZ2 จะมีความจุของแบตเตอรี่อยู่ที่ 850 mAh และอีกจุดที่ต่างกันก็คือ ตัว GZ2 จะมีไฟด้านข้างตัวเครื่อง

     นอกนั้นก็จะมีการใช้งานที่คล้าย ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการผลิตจากวัสดุเกรดดีอย่าง PCTG + Aluminun Alloy ที่ทนทาน เหมาะกับน้ำยา Salt Nic และใช้การชาร์จแบบพอร์ตชาร์จ USB Type-C ที่สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ต้องรอนาน และอยู่ใช้งานได้ตลอดทั้งวัน รวมถึงฟิลในการสูบแบบ MTL หรือ Mount to Lung เป็นการสูบแบบจากปากเข้าสู่ปอด โดยจะต้องสูบเพื่อดึงเอาไอน้ำเข้าปากก่อน แล้วถึงค่อยหายใจเข้าปอด

template2_2_6

ข้อสรุป

     Caliburn AZ3 เป็นพอตซีรี่ย์ใหม่ที่น่าสนใจ ด้วยขนาดที่เล็กเท่าฝ่ามือ และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุ 750 mAh ที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และยังสามารถใช้กับคอยล์ Caliburn A3 ได้ทุกเบอร์อีกด้วย เป็นคอยล์ที่มีค่าโอห์มสูงและค่าวัตต์ต่ำ จึงเหมาะกับน้ำยา Salt Nic ที่มีระดับนิโคตินสูง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้นั้นสามารถสัมผัสกับรสชาติความเข้มข้น และความอิ่มได้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย