Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยา สองคอยล์ในหนึ่งหัว

Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยา สองคอยล์ในหนึ่งหัว


260 view
5 ก.พ. 2567

Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยา สองคอยล์ในหนึ่งหัว

     Uwell Calibru Exolplore พอตเติมน้ำยา อีกหนึ่งรุ่นจากตระกูล Caliburn ของค่าย Uwell ที่มาพร้อมความแปลกใหม่ที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อนซึ่งความแปลกใหม่ที่ว่านั้นคือตัวแทงค์ที่สาคอยล์ได้ถึง 2 อันและแยกช่องน้ำยาซ้าย ขวา ซึ่งทำให้สามารถเติมน้ำยาได้ถึงสองฝั่งนอกจากนั้นท่านยังสามารถเลือกผสมกลิ่นที่ท่านชอบในทุกคำที่สูบเองได้ด้วยโดยที่ไม่ต้องผสมน้ำยาในขวดแต่จะเป็นการสูบพร้อมกันทั้ง 2 กลิ่นในเวลาเดียวกัน ซึ่งงถือว่าเป็นสิ่งที่แปลกใหม่มากในวงการพอตบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการความหลากหลายของรสชาติน้ำยาโดยที่สามารถเลือกกลิ่นที่จะสูบเองได้โดยที่จะไม่เป็นการสิ้นเปลืองน้ำยาในปริมาณที่เยอะเกินไปนอกจากที่จะสามารถสูบได้ถึงสองกลิ่นพร้อมกันแล้วนั้นยังสามารถเลือกสูบกลิ่นใดกลิ่นนึงก่อนได้หรือในบางท่านที่ไม่อยากพกขวดน้ำยาออกไปข้างนอกนั้นก็ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบตรงที่ว่าสามารถใช้ช่องใดช่องนึงในการสำรองอีกด้วย ถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมาก

template_banner-02_1_1

รายละเอียดตัวเครื่อง Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่จาก Uwell

     Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยา หรือ พอตระบบเปิด (Open System) จากค่าย Uwell ที่มาในตระกูลยอดฮิตอย่าง Caliburn ซึ่งหลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วถึงความชัด รสชาติที่มาครบในทุกคำที่สูบ จากคอยล์ของ Caliburn ทุกรุ่น ซึ่ง  Uwell Caliburn Explorer นั้นก็เป็นเช่นเดียวกันแต่ความพิเศษของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ตรงที่สามารถเลือกใช้คอยล์ได้พร้อมกันถึง 2 ตัวทำให้สามารถเลือกกลิ่นที่ท่านโปรดปรานใส่ในทั้ง 2 ช่องนอกจากนั้นแล้วท่านยังสามารถเลือกสูบกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งก่อนได้หรืออาจจะเลือกใช้น้ำยาที่มีกลิ่นที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้มากขึ้น

รายละเอียดตัวเครื่อง Uwell Caliburn Explorer :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 32 W
  • คอยล์ : 0.8 , 1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C รองรับ Fast Charge
  • ปริมาณน้ำยา : 4 ml ข้างละ 2 ml

Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่สามารถสูบได้ 2 กลิ่นในคำเดียว

     Uwell Caliburn Explorer นั้นจะมีแทงค์ที่แบ่งออกเป็น 3 ช่องซึ่งช่องซ้ายกับขวานั้นจะเอาไว้สำหรับบรรจุน้ำยาส่วนช่องตรงกลางนั้นเป็นจะช่องที่ไอน้ำออกมาซึ่งในช่องซ้ายและขวาจะสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2 ml ทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นต่อหนึ่งแทงค์จะสามารถบรรจุได้ยาได้มากถึง 4 ml นั้นก็ถือว่าเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้งานในหนึ่งวันซึ่งความพิเศษนั้นจะอยู่ตรงที่สามารถใส่น้ำยาได้ถึงสองกลิ่นในเวลาเดียวกันแถมยังสามารถเลือกใช้คอยล์ของ Caliburn ตระกูล G ได้อีกด้วยซึ่งท่านอาจจะเลือกใช้ด้านใดด้านหนึ่งใส่คอยล์ 1.2 โอห์มที่สามารถรองรับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินที่สูงๆและ 0.8 โอห์มที่สามารถรองรับปริมาณนิโคตินได้ไม่เกิน 35 mg ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตลอดอย่างง่ายได้หรือท่านอาจจะเลือกใช้คอยล์ที่มีขนาดโอห์มเท่านกัน แต่เลือกใช้น้ำยาที่อาจจะเป็นกลิ่นผลไม้ด้านนึงกับอีกด้านเป็นกลิ่นยาสูบก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นแล้ว Uwell Caliburn Explorer ยังสามารถกดปุ่มเพื่อเลือกใช้งานด้านใดด้านนึงอย่างเดียวได้อีกด้วย

template_banner-03_1_1

ความพิเศษของ Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่ให้รสชาติที่มากกว่า

     สิ่งที่ทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นพิเศษกว่าพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆในตลาดนั้นคงหนีไม่พ้นการที่สามารถใส่ได้มากถึง 2 คอยล์แต่ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่แพ้กันเลยคือสามารถเลือกใช้คอยล์ของ Caliburn ตระกูล G ได้ทุกรุ่นซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่แตกต่างเพื่อให้ตรงตามฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษน้ำจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีน้ำน้ำที่เบาขนาดตัวเครื่องถึงจะสามารถใส่ได้ถึง 2 คอยล์แต่ยังมีขนาดที่เทียบกับ Caliburn G รุ่นอื่นๆอีกซึ่งมั่นใจได้เลยว่าท่านจะสามารถพกพาออกไปข้างนอกได้อย่างสบายอีกทั้งยังมีปริมาณความจุของน้ำยาที่สามารถบรรจุได้ข้างละ 2 ml เมื่อรวมกันแล้วจะสามารถจุน้ำยาได้มากถึง 4 ml ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในหนื่งวันทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร สามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามความต้องการแถมยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวัน

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0   ironfist-1   caliburn-x-1

สรุป

     สามารถสรุปได้ง่ายๆเลยว่า Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานอย่างมากจากการที่มีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้วยังมีขนาดและน้ำหนักที่ไม่ต่างจากรุ่นอื่นๆมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถเลือกใช้คอยล์ได้หลากหลายเพื่อปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามที่ท่านต้องการแถมยังเหมาะสำหรับท่านที่เบื่อน้ำยากลิ่นเดิมๆสามารถเพิ่มมิติใหม่ในการสูบได้อีกด้วยและที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นคือเรื่องของปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันไม่มีสะดุดอย่างแน่นอนซึ่งยังเหมาะกับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ ต้องการหาความน่าตื่นเต้นในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าไม่ควรพลาดกับ Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่สามารถสูบได้ 2 กลิ่นพร้อมกัน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย