น้ำยาฟรีเบส ใช้กับ RELX ได้ไหม ใช้กับอะไรคุณภาพถึงจะดีกว่า

น้ำยาฟรีเบส ใช้กับ RELX ได้ไหม ใช้กับอะไรคุณภาพถึงจะดีกว่า


1,163 view
28 มิ.ย. 2566

น้ำยาฟรีเบส ใช้กับ RELX ได้ไหม ใช้กับอะไรคุณภาพถึงจะดีกว่า

     สำหรับคนที่ใช้ RELX แล้วเกิดความสงสัยว่า น้ำยาฟรีเบส นั้นสามารถใช้กับ RELX ได้หรือไม่ คำตอบคือไม่สามารถใช้ร่วมกันได้ เพราะหัวพอตตัวนี้เป็นหัวเฉพาะ ถูกออกแบบมาให้เข้ากับตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งอาจมีรูปแบบและคุณสมบัติที่แตกต่างจากหัวอื่น ๆ และแม้ว่าหัวพอตนี้จะมีหัวแบบ Refill หรือสามารถเติมน้ำยาเองได้ แต่ก็ยังอยากยืนยันแนะนำให้ใช้ น้ำยาซอลนิค จะดีกว่า เพื่อให้ได้ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น และได้รสชาติที่เหมาะสมกับความต้องการ หากใครที่กำลังใช้หัวเจ้าตัวนี้อยู่ แล้วต้องการที่จะเปลี่ยนน้ำยา แนะนำให้เลือกสินค้าที่เข้ากันได้กับระบบ RELX จะดีกว่า เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย

271294

RELX ใช้กับน้ำยาแบบไหนจึงจะเหมาะสม

     สำหรับน้ำยา Relx ที่จะนำมาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า แนะนำให้เลือกใช้น้ำยา Salt Nic ที่มีความเข้มข้นของนิโคตินสูง และปล่อยควันน้อย ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการจะเลิกบุหรี่โดยเฉพาะ ซึ่งเกิดจากการผสมสาร Salt Nicotine ที่มีระดับความเข้มสูง และมีความต้องการในการสูบบุหรี่ที่น้อยลง และผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์การสูบที่เข้มข้นเสมือนจริง อีกทั้งยังเสริมสร้างความพึงพอใจในการเลิกบุหรี่ได้อีกด้วย

น้ำยาฟรีเบสควรใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน

     น้ำยาฟรีเบสจะมีระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ค่อนข้างต่ำ อย่าง 0 , 3 , 6 , 9 , 12 ทำให้การดูดซึมนิโคตินเข้าสู่ร่างกายอย่างช้า ๆ เมื่อนำมาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้า MOD ที่มีกำลังไฟสูง และอะตอมแบบ Sub-Ohm (RBA) , อะตอมแบบหยดสูบ (RDA) และอะตอมแบบแทงค์ (RTA) สามารถสร้างควันที่เข้มข้นจำนวนมากได้ นอกจากนี้ ในปัจจุบันนั้นมีบุหรี่ไฟฟ้าบางรุ่นที่ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สามารถใช้กับน้ำยาฟรีเบสได้ แต่ต้องใช้กับพอตที่มีค่ากำลังไฟที่สูง และมีค่าโอห์มที่ต่ำ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการสร้างควันที่ต้องการ และเนื่องจากความเข้มข้นของนิโคตินในน้ำยาฟรีเบสมีระดับที่ต่ำ การใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบ MOD ที่มีกำลังไฟที่สูงจะช่วยสร้างควันที่เข้มข้นและมีควันเยอะ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าคนที่ชอบเล่นควันแบบสุด ๆ

น้ำยาฟรีเบสเหมาะสำหรับค่าโอห์มบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน

     น้ำยาฟรีเบสสามารถใช้ร่วมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่ต่ำ โดยเฉพาะในกรณีที่บุหรี่ไฟฟ้าใช้คอยล์ที่มีโอห์มไม่สูงกว่า 0.8 เช่น คอยล์แบบ DTL (Direct to Lung) ที่มีค่าโอห์มอยู่ในช่วง 0.4 - 0.6 อย่างไรก็ตาม ควรระวังเรื่องของการปรับไฟในการใช้งานเพื่อไม่ให้เกินกำลังไฟที่ 25 วัตต์ ป้องกันการเกิดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม ดังนั้น การใช้น้ำยาฟรีเบสร่วมกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำ ๆ ถือว่าปลอดภัย

351752

หากใช้น้ำยาไม่เหมาะสมจะเกิดอะไรขึ้นกับบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้

     หากใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมาะสม อาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าที่คุณใช้ และส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพและความปลอดภัยของการใช้งาน ดังนี้

1. อาจทำให้มีการเสื่อมสภาพ

     การใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมาะสม อาจส่งผลให้ตัวเครื่องบุหรี่ไฟฟ้านั้นเกิดการเสื่อมสภาพได้อย่างรวดเร็ว สารที่ไม่เหมาะสมอาจกัดกร่อนอุปกรณ์ภายใน ทำให้คุณภาพและอายุการใช้งานของบุหรี่ไฟฟ้านั้นลดลง

2. ลดประสิทธิภาพของการสูบลง

     การใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้ประสิทธิภาพในการสูบลดลง น้ำยาที่มีคุณภาพต่ำอาจไม่สามารถสร้างไอน้ำได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งความเข้มข้นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอาจเพี้ยนไป ทำให้ประสบการณ์ในการใช้งานนั้นไม่ได้ประสิทธิภาพ

3. ความเสี่ยงทางสุขภาพ

     น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ไม่เหมาะสม อาจประกอบไปด้วยสารที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น สารที่ไม่ได้รับการทดสอบหรือตรวจสอบ การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้น้ำยาที่ไม่ปลอดภัยอาจเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้

     ควรจะระวังและใส่ใจในการเลือกใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ และได้รับการรับรองจากแหล่งที่เชื่อถือได้ เพื่อความปลอดภัยของการใช้งาน และประสิทธิภาพที่ดีในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

ข้อควรรู้ก่อนการใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส

     ก่อนที่จะเริ่มใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส มีข้อควรสำคัญต่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อตัวผู้ใช้ ดังนี้

1. ปริมาณนิโคตินในน้ำยาฟรีเบส

     น้ำยาฟรีเบสจะมีระดับนิโคตินตั้งแต่ 0 , 3 , 6 , 9 , 12 จนถึงสูงสุดที่ 18 mg. / ml. โดยมีปริมาณที่น้อยกว่าน้ำยา Salt Nic ที่มีปริมาณนิโคตินอยู่ระหว่าง 24 - 50 mg. เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่มากที่สุด

2. อายุการใช้งานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส

     หากต้องการซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส แนะนำให้สังเกตที่ข้างขวดเพื่อตรวจสอบวันหมดอายุ ซึ่งทั่วไปแล้ว น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจะมีอายุประมาณ 1 - 2 ปี และการเก็บรักษาน้ำยาที่ถูกต้องก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวน้ำยาจะไม่ชอบความร้อน แสงแดด และออกซิเจน นอกจากนี้ การออกซิไดซ์ของนิโคตินและการย่อยของรสชาติก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้น้ำยาพอตหมดอายุได้เร็วขึ้น

3. การใช้งาน

     น้ำยาฟรีเบสจำเป็นต้องใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มที่ต่ำ และกำลังไฟที่สูง ค่าโอห์มที่ต่ำคือค่าโอห์มที่น้อยกว่า หรือเท่ากับ 0.4 เท่านั้น ควรเลือกใช้คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับน้ำยาฟรีเบส อย่างคอยล์แบบ DTL หรือ RBA ที่มีโมลวดไม่เกิน 0.4 โอห์ม หากใช้น้ำยาฟรีเบสกับบุหรี่ไฟฟ้าหรือคอยล์ที่ไม่เหมาะสม อาจทำให้คอยล์ไหม้ได้

ความแตกต่างระหว่างน้ำยาฟรีเบสกับน้ำยาซอลนิค

     น้ำยาฟรีเบสและน้ำยาซอลนิค เป็น 2 ประเภท ของน้ำยาที่ใช้ในบุหรี่ไฟฟ้า แม้ว่าน้ำยาทั้ง 2 ตัว จะมีสารนิโคตินเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างที่สำคัญกันออกไป ดังนี้

1. น้ำยาฟรีเบสจะมีระดับนิโคตินที่ต่างจากน้ำยาซอลนิค โดยระดับนิโคตินในน้ำยาฟรีเบสจะอยู่ที่ระดับ 3 - 6 ซึ่งแสดงถึงความบริสุทธิ์ของน้ำยา เนื่องจากน้ำยาฟรีเบสไม่มีสารแต่งเติมใด ๆ ส่วนน้ำยาซอลนิคจะมีการเพิ่ม Benzoic Acid ที่เป็นกรด เพื่อให้รู้สึกสบายคอและเพิ่มอรรถรสในการดูดควัน

2. การใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้น้ำยาฟรีเบสจะมีควันที่มากกว่าหากเทียบกับน้ำยาซอลนิค และใช้เวลาในการสูบที่นานกว่า ส่วนน้ำยาซอลนิคนั้นจะสามารถสร้างควันได้น้อย แต่มีความเข้มข้น โดยรวมแล้ว การใช้น้ำยาทั้ง 2 แบบ นั้นจะให้ความรู้สึกที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัดเจน

3. น้ำยาฟรีเบสจะมีราคาที่ถูกกว่าน้ำยาซอลนิค แม้ว่าน้ำยาฟรีเบสจะสามารถระเหยหรือเปลี่ยนรสชาติได้หากเก็บไว้เป็นเวลานาน แต่น้ำยาซอลนิคจะมีความคงทนค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้น้ำยาซอลนิคมีราคาที่สูงกว่าน้ำยาฟรีเบสนั่นเอง

329151

ข้อสรุป

     น้ำยาฟรีเบส ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการประสบการณ์การสูบที่เข้มข้นและมีควันเยอะ แต่ต้องใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีกำลังไฟที่สูง และค่าโอห์มที่ต่ำ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ สำหรับน้ำยาฟรีเบสนั้นจะมีระดับความเข้มข้นของนิโคตินที่ต่ำ และเหมาะสำหรับใช้กับคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่ต่ำอย่าง DTL (Direct to Lung) ที่มีค่าโอห์มอยู่ในช่วง 0.4 - 0.6 ที่สำคัญคือ ควรระวังการปรับไฟใช้งาน เพื่อไม่ให้เกินกำลังไฟที่ 25 วัตต์ เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ เหมาะสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่ต้องการสร้างควันที่เข้มข้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย