หัวพอต กลิ่นแตงโม  ค่ายไหนบ้างที่เป็นที่นิยม

หัวพอต กลิ่นแตงโม ค่ายไหนบ้างที่เป็นที่นิยม


1,012 view
5 มิ.ย. 2566

หัวพอต กลิ่นแตงโม ที่ครองใจมาเนิ่นนาน

     วงการนี้ก็มีหลากหลายแบรด์แต่มันจะมีสักกี่แบรนด์ที่เป็นที่ครองใจของสายควันกันหล่ะ และยิ่งด้วยกลิ่นที่เหมือนกันเราจะแยกน้ำยา หรือ ต้องลองสูบหรอ งั้นเรามาอ่านรีวิวดีกว่าว่าความแตกต่างนั้น แตกต่างกันอย่างไร ปริมาณนิโคติน ความเย็น และ ความหวานนั้น จะมีมากน้อยแค่ไหน งั้นเราไปอ่านความอร่อยของแต่ละแบรนด์กันเลย
849822

ทำความรู้จักกับหัวพอต หัวพอตคืออะไร

     ชื่อที่เริ่มเป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายในวงการบุหรี่ไฟฟ้าหรือ "พอตไฟฟ้า" ทั้งนี้ เป็นผลจากการที่ผู้สูบยุ่งยากกับกระบวนการการเติมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบทั่วไป จึงมีการนำเสนอ "หัวพอต" นี้เป็นทางเลือกใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า ที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น

     ถ้าพูดถึง "หัวพอต" คืออะไร? หัวพอตหรือ Pod Cartridges คือส่วนประกอบหลักของพอตไฟฟ้า ซึ่งจะประกอบด้วยบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน และการพกพาที่ง่ายดาย นอกจากนี้ พอตไฟฟ้ายังไม่ต้องหยดน้ำยาบ่อยๆ แบบสมัยก่อน ซึ่งทำให้การดูแลและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น แล้วเมื่อพูดถึง "หัวพอต กลิ่นแตงโม" จะหมายถึงอะไร? ในที่นี้ กลิ่นแตงโมจะอยู่ในหัวพอตที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามาให้แล้ว และสามารถเปลี่ยนหัวได้ง่ายเมื่อน้ำยาหมด ซึ่งให้ความสะดวกและง่ายในการใช้งาน เพียงแค่เลือกกลิ่นน้ำยา หรือ รสชาติที่ชอบ เมื่อหมดก็เพียงแค่เปลี่ยนหัวพอตใหม่เท่านั้น

     ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ทันสมัย สะดวกสบาย และง่ายต่อการดูแล "หัวพอต กลิ่นแตงโม" จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

หัวพอต กลิ่นแตงโมที่บอกเลยว่าต้องติดใจ มีอะไรบ้าง

หัวพอตมีให้เลือกในตอนนี้เยอะแยะมากมาย   แต่กลิ่นหลักๆที่อาจจะครองใจหลายๆคนนั้นอาจจะไม่ได้มีเยอะแยะนัก มีหลากหลายแบรนด์อย่างที่บอกว่ากลิ่นแตงโมนั้น ก็เป็นที่นิยมมากจริงๆด้วยรสชาติที่สูบง่าย สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่อเลย กลิ่นที่มีรสชาตินี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ แอดจะมาแนะนำ 5 แบรนด์ที่ยอดนิยมจริงๆ

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Relx Classic : กลิ่นผลไม้หน้าร้อน ที่มาพร้อมความหวานที่กำลังดี แต่มีความเย็นที่ชื่นใจ เลยเป็นกลิ่นที่ยอดนิยมมากจริงๆ

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 4/5

ความเย็น : 4/5  


  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Relx Infinity : กลิ่นผลไม้หน้าร้อน ที่มาพร้อมความหวานที่กำลังดี แต่มีความเย็นที่ชื่นใจ เลยเป็นกลิ่นที่ยอดนิยมมากจริงๆ

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 3/5

ความเย็น : 4/5

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Infy ( This is salt ) : หัวพอตเป็นหัวใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาได้โดยง่ายๆ กลิ่นที่ชอบหมดก็สามารถดึงออกแล้วเปลี่ยนหัวใหม่ได้เลย ไม่ต้องรอ กลิ่นผลไม้หน้าร้อนนี่แหละ ที่เป็นที่นิยมมากจริงๆ

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 5/5

ความเย็น : 3/5

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Jues : ก็เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าแตงโมเป็นผลไม้หน้าร้อน รสชาติอาจจะไม่หวานมากนัก แต่ความเย็นที่มีความเย็นที่มากนั้น ทำให้การสูบนั้นทำให้ครองใจสายควัน สายผลไม้มากยิ่งขึ้น นิโคตินที่พอดีและช่วยได้ฟิลสูบที่แน่น และอร่อยมาก

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 2/5

ความเย็น : 4/5

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม KS ( Kardinal Stick ) : นับว่าเป็นหัวพอตกลิ่นที่ใครๆก็ตามหา และ ใครๆก็พูดถึงของ Ks หัวพอต กลิ่นแตงโม ความหวานฉ่ำ ช่วยลดความร้อนเพิ่มความสดชื่นได้ ความหอมความหวาน ควันแน่น และอร่อยจนลืมไม่ลงแน่นอน

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 3.5/5

ความเย็น : 4/5


322275

ยอดฮิตครองใจสายควันมานาน

     วันนี้แอดจะมาแนะนำหัวพอตที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว พกพาง่ายมากๆเหมาะแก่การใช้งานมากที่สุด และหัวพอต กลิ่นแตงโม ก็อยู่ในแรงค์ที่ใครต่อใครก็ต้องคิดถึง หรือ ที่เค้าเรียกกันว่าน้ำยากันตายนั้นเอง หัวพอตกลิ่นนี้นั้นเหมาะแก่อากาศบ้านเราด้วยแหละเลยทำให้เป็นที่นิยม ครองใจสายควันสายผลไม้มากๆ

หัวพอต กลิ่นแตงโม 7-11 : หัวพอตสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ กลิ่นลูกอมที่เป็นแบรนด์จาก Play more ให้ฟิลสูบนุ่ม ละมุนคอ ไม่กระแทกคอแน่นอน กลิ่นหอมและความหวานความเย็นนั้นทำให้สายควันที่ชอบสายน้ำอัดลม หรือ ลูกอมหวานๆต้องหลงรักแน่นอน

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 3.5/5

ความเย็น : 4/5  

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Coyok : หัวพอตแบรนด์น้องใหม่ที่มาอย่างเต็มภาคภูมิ เพราะความหอม ความหวานกลิ่นแตงโมที่สามารถได้กลิ่นชัดเจน แต่ระดับความเย็นที่มีแค่ปานกลางไม่ได้เป็นผลเลยเพราะมันเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆเลย

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 4/5

ความเย็น : 2/5  

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Marbo zero : บอกเลยว่าหัวพอต กลิ่นแตงโมสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องชอบ แล้วยิ่งเป็นหัวพอตยี่ห้อนี้แล้วด้วยนั้นบอกเลยว่ากลิ่นชัดจัดเต็มแน่นอน ความเย็นระดับกลางๆ นั้น Mix กันได้อย่างลงตัวสุดๆ

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 4/5

ความเย็น : 2/5  

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Bold : หัวพอตกลิ่นนี้นั้นมีความหอมหวาน ความเย็นกำลังดี ฟิลสูบแน่นกลิ่นชัดมากจริงๆ หัวพอตใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาข้างในได้ ยิ่งสะดวกต่อการใช้งาน

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 2/5

ความเย็น : 3/5  

 

  • หัวพอต กลิ่นแตงโม Pop Up : แบรนด์ยอดฮิตตลอดกาลก็ต้องไม่พลาดกับแบรนด์นี้อยู่แล้ว ยิ่งด้วยเป็นหัวพอต กลิ่นแตงโมนั้นยิ่งเป็นที่นิยมอย่างมากจริงๆ หัวพอตโปร่งใส ดีไซน์เรียบหรู ไม่มีไม่ได้แล้วแน่นอน ความเย็นที่มากจนถึงขีดสุด

ปริมาณนิโคติน : 3%

ความหวาน : 4/5

ความเย็น : 5/5

441021

ข้อสรุป

     ถ้าหลายๆท่านที่อาจจะอ่านมาถึงตรงนี้แล้วนั้น แอดก็ต้องบอกเลยว่าอาจจะสนใจหันมาใช้ พอตเปลี่ยนหัว ดีกว่ามั้ยละ เพราะด้วยการใช้งานที่สะดวกสบาย และมีน้ำยาหัวพอตให้เลือกมากมายหลายหัว แต่หัวพอต กลิ่นแตงโมที่เป็นที่นิยมมากที่สุด วันนี้แอดก็มารวมแบรนด์ที่มีหัวพอต กลิ่นแตงโมที่ดีที่สุดมาให้แล้ว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าแบรนด์อื่นที่ไม่ได้อยู่ในบทความนี้แปลว่าไม่ดีนะ แต่เท่าที่แอดชอบมีแค่นี้จริงๆ แต่ถ้าคนอื่นชอบแบบไหนก็ลองไปหาซื้อดู หรือซื้อตามได้เลย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย