น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบส สายผลไม้ที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว

น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบส สายผลไม้ที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว


432 view
14 ต.ค. 2566

น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบส

     Clarus Fruit น้ำยาฟรีเบสกลิ่นผลไม้ที่พร้อมมอบความสดชื่น หอมหวาน ฉุ่มฉ่ำ ในทุกคำที่สูบซึ่ง น้ำยา Clarus Fruit มาด้วยกันถึง 2 กลิ่น แต่ละกลิ่นจะเป็นผลไม้ที่จะมีความหวาน หอม เปรี้ยวเบาๆ เป็นอีกหนึ่งน้ำยาฟรีเบสที่รสชาตินั้นสามารถสูบได้ไม่มีเบื่อและมากับขนาดขวด 60 ml ปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 0.3% หรือ 3 mg ถือว่าเป็นน้ำยาฟรีเบสที่ไม่ว่าจะมือใหม่หรือใครก็สามารถใช้งานได้

banner-02_0_7

น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบสมีกลิ่นอะไรบ้าง

     น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบสได้ทำออกมาพร้อมกันถึง 2 กลิ่น ซึ่งผลไม้ที่ถูกเลือกมาเป็นกลิ่นนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมีครบทั้งความหอม ความหวาน ความฉ่ำเลยทำให้ น้ำยา clarus fruit นั้นยังมีความเย็นที่ไม่ได้เย็นมากจนเกินไประดับความเย็นอยู่ที่ 6/10 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำยาที่สามารถสูบได้ทั้งวันจริงๆ

น้ำยา Clarus Fruit ทั้ง 2 กลิ่น :

  • กลิ่น สับปะรด (Pineapple) : โทนของกลิ่นจะมีความหอมและมีรสชาติที่หวานกับเปรี้ยวเล็กน้อย
  • กลิ่น แอปเปิ้ลเขียวผสมองุ่น (Apple Grape) : เป็นอีกหนึ่งโทนกลิ่นที่ผสมกันอย่างลงตัวสุดๆ มีทั้งความหอม หวาน รวมถึงความเปรี้ยว

และนี้คือทั้ง 2 กลิ่นของ น้ำยา carus fruit แต่ละกลิ่นที่กล่าวไปนั้นจะเป็นผลไม้ที่เน้นให้ความหอม หวาน เปรี้ยว สดชื่น ซึ่งถือว่าเป็นน้ำยาฟรีเบสอีกหนึ่งตัวที่พลาดไม่ได้แล้ว

น้ำยาฟรีเบสสายผลไม้ Clarus Fruit ที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์

     น้ำยาฟรีเบสสายผลไม้จากประเทศ มาเลเซีย Clarus Fruit เป็นน้ำยาฟรีเบสที่มีกลิ่นผลไม้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวรวมถึงรสชาติที่มีทั้งความหวาน เปรี้ยวเพื่อเพิ่มความสดชื่นในทุกคำที่สูบซึ่งถือว่าเป็นน้ำยาที่สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ และยังมีความเย็นเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความละมุนในทุกคำที่สูบบอกได้เลยว่า น้ำยา clarus fruit ฟรีเบส พร้อมมอบความสดชื่น ความหอมหวาน ให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง

banner-03_0_7

ค่าโอห์มที่เหมาะสมกับการใช้งานน้ำยาฟรีเบส

     การใช้งานน้ำยาฟรีเบสนั้นควรใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีคอยล์ค่าโอห์มต่ำ รูเดินน้ำยาที่กว้าง กำลังการจ่ายไฟที่สูง เพื่อให้สามารถรีดประสิทธิภาพของน้ำยาฟรีเบสได้อย่างเต็มที่ ซึ่งบางท่านอาจจะสงสียว่าสามารถใช้น้ำยาฟรีเบสกับคอยล์ที่มีค่าโอห์มสูงได้มั้ย เราตอบเลยว่าได้แต่ท่านอาจจะไม่ได้รับกลิ่นกับรสชาติที่มันควรจะเป็นเนื่องจากคอยล์ที่มีค่าโอห์มสูงๆนั้นถูกออกแบบมมาให้ใช้งานกับน้ำยาซอลนิค เนื่องจากน้ำยาฟรีเบสนั้นเป็นน้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินที่ต่ำดั่งนั้นการใช้งานควรใช้กับคอยล์ที่มีค่าโอห์มต่ำเช่น 0.15 , 0.3 , 0.4 โอห์มเพื่อให้คอยล์ดึงความหอม หวาน ฉ่ำของน้ำยาได้เต็มประสิทธิภาพมามกที่สุด

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_0_1 banner-01_4_3 353816_1

แนะนำน้ำยาฟรีเบสสายผลไม้จาก Clarus Fruit

     น้ำยา Clarus Fruit ฟรีเบสนั้นถือว่าเป็นน้ำยาที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยจากทั้งการเลือกกลิ่นของผลไม้ ปริมาณนิโคติน รวมถึงความเย็นที่ใส่มาอย่างพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไป รับรองได้เลยว่าน้ำยา carus fruit ไม่ทำให้ท่านที่หลงไหลในน้ำยาฟรีเบสสายผลไม้ผิดหวังอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย