Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5

Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5


430 view
13 มี.ค. 2567

Cliq 2.5 ml หัวพอตนิค 5

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวได้ทุกรุ่นในตลาดพอตเปลี่ยนหัวปัจจุบันนอกจากนั้นแล้ว Cliq 2.5 ml นั้นยังเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นสามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายรุ่นในตลาดปัจจุบันซึ่งทำให้หัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมีความน่าใช้งานเป้นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมากับดีไซน์หัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาซอลนิคในหัวพอตได้อย่างชัดเจนอีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังสามารถสูบได้ง่ายส่วนใหญ่แล้วเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาในรูปแบบซองที่สามารถพกพาได้ง่ายมากอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วการใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นถืว่าเป้นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ท่านที่กำลังตามหาหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินแน่นๆซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วย

749021

ทั้ง 8 กลิ่นของหัวพอต Cliq 2.5 ml

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 8 กลิ่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่สามารถใช้งานได้ง่าย ปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม รวมถึงมีกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่าย ไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml เป็นอันขาดซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นถือว่าเป็นอีกหนึ่งหัวพอตที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆอีกด้วย

หัวพอต Cliq 2.5 ml ทั้ง 8 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : ส้ม (Orange)
  • กลิ่น : ชามะลิ (Jasmine Tea)
  • กลิ่น : น้ำแร่ (Mineral Water)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

Cliq 2.5 ml หัวพอตน้องใหม่สุดแจ่ม

     ในตลาดหัวพอตปัจจุบันนั้นมีหัวพอตให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ซึ่งการที่ท่านจะหาหัวพอตใช้ซักหนึ่งหัวนั้นสามารถทำได้ง่ายมากซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นี้นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูง มีกลิ่นที่สูบง่าย รสชาติที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่งหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นสามารถมอยให้ท่านได้ทุกย่างตามที่ท่านต้องการอีกทั้งปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ของหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นก็ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคอ (Throat Hit) อย่างแน่นอนซึ่งมือใหม่ที่อยากหันมาสูบพอตเปลี่ยนหัวนั้นก็สามารถใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml ได้ง่ายอย่างแน่นอนเนื่องจากปัจจุบันนี้นั้นน้ำยาที่ถูกบรรจุมาในหัวพอตนั้นถูกพัฒนาให้สูบง่ายมากขึ้นไม่มีความรุนแรงแต่ยังสามารถเติมเต็มความอิ่มของนิโคตินได้อย่างแน่นอนอีกด้วย

309674

รายละเอียดของ หัวพอต Cliq 2.5 ml

     Cliq 2.5 ml นั้นเป็นหัวพอตที่มาพร้อมกับดีไซน์หัวพอตแบบใสที่สามารถมองเห็นน้ำยาภายในได้ชัดเจนนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังมาพร้อมกับความจุขนาด 2.5 ml อีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นปริมาณความจุที่สามารถใช้งานได้อย่างพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังสามารถใช้งานได้กับพอตเปลี่ยนหัวที่อยู่ในตลาดปัจจุบันได้หลากหลายรุ่นซึ่งการใช้งานนั้นก็สามารถใช้งานได้ง่ายอีกทั้งการที่หัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นมาในรูปแบบของซองที่สามารถฉีกแล้วใช้งานได้เลยนั้นสามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วกลิ่นที่ให้มาแต่ละกลิ่นของหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเป็นกลิ่นที่สามารถสูบได้ง่ายสุดๆเนื่องจากว่าเป้นกลิ่นที่ไม่ได้มีความซับซ้อนของกลิ่นมากนักซึ่งท่านที่ไม่ชอบหัวพอตที่มีกลิ่นที่ซับซ้อนนั้นก็สามารถใช้งานหัวพอต Cliq 2.5 ml ได้อย่างสบาย

รายละเอียดหัวพอต Cliq 2.5 ml :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 2.5 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • กลิ่น : 8 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 600-800 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(20)   template_banner-01(18)_1   524976

สรุป

     Cliq 2.5 ml หัวพอตที่มาพร้อมกับปริมาณน้ำยาขนาด 50 mg มาถึง 2.5 ml ซึ่งถือว่าแตกต่างจากหัวพอตรุ่นอื่นๆในตลาดเป็นอย่างมากซึ่งท่านที่กำลังเบื่อกับหัวพอตแบบเดิมๆนั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml ที่มีความครบในทุกๆด้านนอกจากนั้นแล้วหัวพอต Cliq 2.5 ml นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบหัวพอตที่มีปริมาณนิโคตินแบบแน่นๆที่สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วท่านใดที่มีความสนใจหัวพอตที่โดดเด่น แตกต่าง นิโคตินแน่นๆ สามารถใช้งานกับพอตเปลี่ยนหัวได้หลากหลายแบรนด์นั้นไม่ควรพลาดกับหัวพอต Cliq 2.5 ml ด้วยประการทั้งปวงหากท่านใดที่ต้องการจะหาหัวพอตที่มีนิคแน่นๆนั้นเราอยากให้เก็บหัวพอต Cliq 2.5 ml เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้งานที่สุดแสนจะวิเศษ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย