คอยเจลลี่บ๊อก กับฟิลการสูบแบบ DL หรือ DTL

คอยเจลลี่บ๊อก กับฟิลการสูบแบบ DL หรือ DTL


598 view
12 ก.ค. 2566

คอยเจลลี่บ๊อก กับการใช้งานที่ง่ายในชีวิตประจำวัน

     คอยเจลลี่บ๊อก เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญสำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ภายในตัวคอยจะมีขดลวดที่สำคัญในการสร้างควัน กลิ่น และรสชาติ รวมถึงไอระเหย ด้วยการจ่ายไฟให้กับขดลวดในเครื่องทำความร้อน ซึ่งจะทำให้ผ้าฝ้ายสร้างไอน้ำมากขึ้น อีกทั้งยังออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ใส่คอยที่ใส่น้ำยา E-Liquid ก็สามารถใช้งานได้ทันที ทำให้ง่ายต่อการใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ นอกจากนี้ คอยตัวนี้ยังมีหลากหลายประเภทให้ได้เลือก เช่น คอยแบบตาข่าย , คอยแบบเซรามิก , คอยแบบรวม DC เป็นต้น และคอยแต่ละประเภทนั้นจะมีรสชาติและกลิ่นที่แตกต่างกัน ซึ่งการเลือกใช้คอยนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ และความชอบของผู้สูบแต่ละคน

template1_5

คอยเจลลี่บ๊อก มีราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่

     คอยเจลลี่บ๊อก เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า และมีคุณภาพสำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า เนื่องจากราคาที่ไม่แพงจนเกินไปหากเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ นอกจากนี้ ยังสามารถจับต้องได้ เป็นอีกตัวที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ยังมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 100 บาท (เฉพาะทางร้าน METAVAPETHAI เท่านั้น)

เลือกซื้อ คอยเจลลี่บ๊อก ค่าโอห์มไหนดี

     คอยเจลลี่บ๊อก นั้นมาพร้อมกับความหลากหลายในการเลือกใช้งาน ซึ่งจะมีด้วยกันอยู่ 2 แบบ และมีรูปแบบในการสูบที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นฟิลการสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) หรือฟิลการสูบแบบ DL (Direct to Lung) ให้ได้เลือก สำหรับผู้สูบมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้อย่างง่าย ๆ เนื่องจากระบบสูบอัตโนมัติ ดังนั้น การจะเลือกใช้คอยค่าโอห์มไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของตัวผู้ใช้เอง

การดูแลรักษา คอยเจลลี่บ๊อก

     การใช้งานคอยบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละตัวนั้น จะสามารถใช้งานได้ประมาณ 1 - 2 อาทิตย์ แต่จะไม่เกินนี้ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้และคุณภาพของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้ใช้ใส่ลงไป ส่วนอายุและสภาพของคอยก็เกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของผู้ใช้อีกด้วย และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้ก็อาจมีผลต่อคอย หากใช้น้ำยาที่เข้มหรือหวานมากจนเกินไปก็อาจทำให้คอยไหม้และดำไวขึ้น แนะนำให้ใช้แรงไฟที่ไม่สูงเกินไป เนื่องจากอาจทำให้คอยบุหรี่ไฟฟ้านั้นไหม้ได้

คอยล์เจลลี่บ๊อก se

     คอยล์เจลลี่บ๊อก se ถือคอยล์ที่ผู้ผลิตได้พัฒนาขึ้นมาให้มีน้ำหนักเพียง 30 g. เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังสามารถปรับกำลังไฟได้ถึง 10 W - 13 W อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ คอยล์เจลลี่บ๊อก se ยังเป็นแบบลวดตาข่ายที่ทำให้มีควันจากการสูบมากขึ้น แถมยังมีรสชาติและกลิ่นของคอยที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบในการสูบแบบ MTL อีกทั้งยังสามารถบรรจุน้ำยาได้ถึง 2.8 ml. ที่สำคัญ วัสดุที่ใช้ในการผลิตคอยจะประกอบด้วย PCTG , PC และโลหะผสมสังกะสี ถือว่าเป็นคอยที่ไม่ควรพลาด บอกเลยว่าไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

คุณสมบัติของ คอยล์เจลลี่บ๊อก se มีดังนี้
  • คอยล์เจลลี่บ๊อก se เหมาะกับผู้ใช้ที่ชื่นชอบในการสูบแบบ MTL
  • สามารถปรับกำลังไฟได้ถึง 10 W - 13 W
  • มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 500 mAh
  • สามารถบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้ 2.8 ml.
  • วัสดุที่ใช้ผลิตทำจาก PCTG , PC , โลหะผสมสังกะสี
  • การชาร์จจะใช้สาย USB Type-C
  • แหล่งจ่ายไฟเข้าจะอยู่ที่ 3.2 V - 4.2 V 

เจลลี่บ๊อกใส่คอยอะไร

1. คอยเจลลี่บ๊อก 1.0 โอห์ม ให้ฟิลสูบแบบ DL หรือ DTL

     คอยเจลลี่บ๊อก 1.0 โอห์ม ได้มีการถูกออกแบบมาให้สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย ด้วยระบบแม่เหล็กที่ช่วยล็อคตัวคอยได้อย่างแน่นหนา โดยมีวัสดุ Stainless Steel ในการออกแบบ เพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงให้กับคอย ทำให้คอยเจลลี่บ๊อก 1.0 มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และเป็นคอยประเภท Mesh ลวดตาข่าย ที่ช่วยให้คอยรับความร้อนได้เร็ว รวมถึงค่าวัตต์ที่เหมาะอยู่ที่ระดับ 10 W - 14 W เพื่อให้การใช้งานของคอยเป็นไปอย่างประทับใจ อีกทั้งยังช่วยให้ได้รสชาติและกลิ่นที่หอม หวาน และชัดเจนมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีการให้ฟิลลิ่งในการสูบแบบ DL (Direct Lung) หรือ DTL (Direct to Lung) ที่มีความแน่น นุ่ม และลื่น สูบแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ คอยเจลลี่บ๊อกตัวนี้จึงเป็นอุปกรณ์ที่ให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ทั้งในเรื่องของรสชาติ หรือกลิ่น

2. คอยเจลลี่บ๊อก 0.5 โอห์ม ให้ฟิลสูบแบบ DL หรือ DTL

     นอกจากนี้ยังใช้วัสดุ Stainless Steel เพื่อเพิ่มความทนทานให้กับคอย ซึ่งทำให้มีอายุในการใช้งานที่ยาวนานขึ้นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นคอยบุหรี่ไฟฟ้าประเภท Mesh ลวดตาข่าย ทำให้คอยสามารถรับความร้อนได้เร็ว และมีค่าวัตต์ที่เหมาะอยู่ที่ 20 W - 28 W ซึ่งทำให้การใช้งานของคอยเจลลี่บ๊อก 0.5 โอห์ม มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และสามารถสัมผัสกับรสชาติและกลิ่นที่หอมหวานได้อย่างชัดเจนอีกด้วย อีกทั้งยังมีการให้ฟิลลิ่งในการสูบแบบ DL หรือ DTL ที่นุ่ม แน่นหนา และลื่น หากสูบแล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่น บอกเลยว่าคุณภาพแน่นอน

การเลือกใช้คอยกับน้ำยา Salt Nic และ Freebase

1. การใช้คอยกับน้ำยา Salt Nic

     น้ำยา Salt Nic เป็นน้ำยาที่มีค่านิโคตินที่สูงและเข้มข้นมาก หากเทียบกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไป ดังนั้น หากใช้คอยที่ใช้ไฟต่ำกับน้ำยา Salt Nic จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถสัมผัสกับรสชาติ และการส่งมอบนิโคตินอย่างเต็มที่ได้ และควรเลือกใช้กับน้ำยา Salt Nic ที่มีค่าโอห์มสูง ๆ เช่น คอยที่มีค่าโอห์ม 0.6 ขึ้นไป หรือค่าโอห์มที่ใกล้เคียงกัน เนื่องจากคอยที่มีค่าโอห์มสูงจะช่วยให้น้ำยา Salt Nic ให้สารนิโคตินได้อย่างเต็มที่ และสร้างประสบการณ์ในการสูบที่ดีและสดชื่นให้กับผู้ใช้ นอกจากนี้ การเลือกคอยที่เหมาะกับนิโคตินนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่าชอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบไหน เพื่อให้เหมาะกับตัวบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้อยู่ ที่สำคัญน้ำยา Salt Nic จะใช้สาร Benzoic Acid เพื่อช่วยเพิ่มความพึงพอใจในการสูบ และเพิ่มประสิทธิภาพของน้ำยามากขึ้น

2. การใช้คอยกับน้ำยา Freebase

     น้ำยา Freebase ส่วนใหญ่จะมีนิโคตินที่มีความเข้มข้นต่ำ เพราะจะทำให้ดูดซึมนิโคตินได้ช้า ดังนั้น หากใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีแรงดันไฟหรืออุณหภูมิที่สูงกว่าปกติ และคอยบุหรี่ไฟฟ้าที่ใส่ได้นั้นต้องเป็นคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำ ๆ งี้แล้วผู้ใช้จะได้รู้ไงว่าค่าโอห์ม แบบไหนถึงจะเรียกว่าต่ำ เราขอตอบเลยว่า น้อยกว่า 0.4 ลงไป หรือเท่ากัน ซึ่งคอยตัวนี้จะสามารถใช้กับน้ำยา Freebase ได้ และมีค่าโอห์มที่ 0.17 - 0.3 จะใช้ได้กับน้ำยา Freebase ที่มีค่าโอห์ม 0.4 - 0.6 โดยการปรับไฟไม่เกิน 25 W และขอเตือนไว้เลยว่า ห้ามใช้น้ำยา Salt Nic กับตัวที่มีความเข้มข้นของนิโคตินเกิน 25 ml. และกำลังไฟไม่เกิน 14 W

template2_5

ข้อสรุป

     คอยเจลลี่บ๊อก เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่า และมีคุณภาพ สำหรับผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า ด้วยราคาที่ไม่แพงจนเกินไป นอกจากนี้ คอยเจลลี่บ๊อกยังมาพร้อมกับความหลากหลายในการเลือกใช้งาน ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบ และมีรูปแบบการสูบที่ต่างกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ค่าโอห์มที่เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง สำหรับการดูแลรักษาคอยเจลลี่บ๊อกนั้นควรใช้งานไม่เกิน 1 - 2 อาทิตย์ โดยขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำยาที่ใช้ และที่สำคัญควรระวังการใช้แรงไฟที่ไม่สูงจนเกินไป เพื่อป้องกันการไหม้ของคอย ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการคุณภาพและราคาที่เหมาะสมกับการใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย