น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml สุดหวานฉ่ำ

น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml สุดหวานฉ่ำ


434 view
7 ธ.ค. 2566

น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml สุดหวานฉ่ำ

     น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml น้ำยาฟรีเบส ที่เลือกใช้วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพเที่ยวเท่า น้ำยาฟรีเบส จากอเมริกาซึ่ง น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml นั้นมีกลิ่นขนมมาให้เลือกถึง 3 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ 3 mg หรือ 0.3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่เหมาะแก่การใช้งานกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีค่าโอห์มต่ำ จ่ายไฟสูง เพื่อดึงประสิทธิภาพของน้ำยาได้อย่างเต็มที่

banner-02_0_4

น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml ทั้ง 3 กลิ่น

     ซึ่ง น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml นั้นมีให้เลือกเพียงแค่ 3 กลิ่นเท่านั้นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นขนมที่ไม่มีความเย็นแม้แต่นิดเดียวรวมถึงทุกๆกลิ่นนั้นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3 mg หรือ 0.3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สามารถสูบได้ง่ายมากไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml ทั้ง 3 กลิ่น :

  • กลิ่น : ป๊อปคอร์น คาราเมล (Caramel Popcorn)
  • กลิ่น : คุกกี้ แอนด์ ครีม (Cookies and Cream)
  • กลิ่น : โดนัท สตอเบอร์รี่ (Donut Strawberry)

น้ำยาที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ท่านที่ชื่นชอบสายขนม

     ซึ่งในตลาดปัจจุบันนั้น น้ำยาฟรีเบส ที่นิยมนั้นจะเป็นโทนกลิ่นผลไม้ที่มีความเย็นซึ่งในตลาดนั้นมี น้ำยาฟรีเบส สายขนมน้อยมากซึ่ง น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml ก็เหมาะที่จะเป็นตัวเลือกหนึ่งในนั้นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจากทั้งกลิ่นทั้ง 3 กลิ่นที่มีซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นไม่มีความเย็นทำให้อาจจะไม่ชินสำหรับท่านที่ชอบน้ำยาสายเย็นแต่เมื่อได้ลองแล้วอาจจะติดใจจากทั้งความหวาน หอม อร่อย ในทุกๆคำที่สูบ

banner-03_0_4

น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml ลักษณะการใช้งาน

     ซึ่งการใช้งาน น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml นั้นเหมาะกับการใช้งานกับ บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีค่าโอห์มต่ำ กำลังจ่ายไฟที่สูง รูเดินน้ำยามีขนาดใหญ่ที่จะสามารถซึบซับน้ำยาได้ทัน เนื่องจากการใช้งานกับกำลังการจ่ายไฟที่สูงนั้นลวดจำเป็นจะต้องใช้ความร้อนที่สูงทำให้น้ำยาแห้งเร็วดังนั้นควรใช้กับคอยล์ที่มีรูเดินน้ำยาใหญ่ มากที่สุดไม่เหมาะกับการใช้งานกับคอยล์ที่มีรูเดินน้ำยาขนาดเล็ก

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner1-01_0 banner-01_1_7 banner-01_0_5_1

สรุป

     ถือว่า น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml นั้นเป็นอีกหนึ่ง น้ำยาฟรีเบส ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากกลิ่น ปริมาณนิโคติน รวมถึงไม่มีความเย็นที่สามารถสูบได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วยซึ่งพลาดไม่ได้แล้วกับ น้ำยาสายขนม Cream Dream 100 ml

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย