น้ำยา custard monster Salt nic สายขนมตัวใหม่ ที่คงคุณภาพเดิม

น้ำยา custard monster Salt nic สายขนมตัวใหม่ ที่คงคุณภาพเดิม


746 view
4 ก.ย. 2566

น้ำยา custard monster สายขนมคุณภาพที่มาในขวดใส

     น้ำยา custard monster Salt nic เป็นน้ำยาระดับพรีเมี่ยมที่มาในขวดใสของ Chubby Gorilla ขนาด 30 ml. และฮิตติดปากอย่าง Jam Monster ที่ได้ออกน้ำยาสายขนมตัวใหม่ออกมา ถึงชื่อน้ำยาจะไม่เหมือนกัน แต่ยังคงความคุณภาพได้เหมือนเดิม แถมยังทำน้ำยาคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง และได้พัฒนากลิ่นอื่น ๆ เพิ่มมาอีกหลากหลายอีกด้วย

banner-02

น้ำยา custard monster มีลักษณะอย่างไร

     น้ำยา custard monster จะมาในขวดใส ๆ ของ Chubby Gorilla สีของตัวน้ำยาจะออกสีน้ำตาล ๆ และมีความหนืดหน่อย ๆ รสชาติเหมือนกำลังได้กินขนมหวานอยู่ กลิ่นของคัสตาร์ดตีขึ้นมาดีมาก และติดปลายของรสชาตินั้น ๆ น้ำยาตัวนี้จะมีกลิ่นของคัสตาร์ดนำ แต่ช่วงกลาง ๆ ปลาย ๆ หน่อย ๆ จะมีกลิ่นของผลไม้แทรกมาอ่อน ๆ แต่กลิ่นหลักก็คือคัสตาร์ด เพราะมาถึง 75% เลย

น้ำยา custard monster ใช้ยังไง

แนะนำให้ใช้กับพอตที่มีกำลังไฟน้อย แต่ค่าโอมห์สูง เหมาะกับคอยล์ที่มีค่าโอมห์ตั้งแต่ 0.6 โอมห์ขึ้นไป จะทำให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ดี

1. น้ำยา Salt Nic จะมีค่านิโคตินในระดับที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่นิค 2.4 ขึ้นไป

2. เหมาะกับการใช้กับเครื่องที่มีกำลังไฟต่ำ และค่าโอมห์ของคอยล์สูง

3. น้ำยา Salt Nic จะมีนิโคตินสูง เหมาะกับสายควันที่ชอบความนุ่มนวล

4. น้ำยา Salt Nic จะเป็นน้ำยาที่สูบอิ่มเป็นคำ ๆ เพราะมีความเข้มข้นของนิคโคติน ทำให้เวลาสูบจะอิ่มนิคง่าย

น้ำยาเมกา custard monster ขนาด 30 ml.

     น้ำยา custard monster เป็นน้ำยา Salt Nic แท้จากเมกา มีกลิ่นและรสชาติที่แปลกใหม่ ถือเป็นสุดยอดของความอร่อยและน่าลิ้มลอง ให้ฟีลสูบที่นุ่ม ละมุ่น หอมหวาน ของกลิ่นผลไม้และขนมหวาน ทำให้สูบอร่อยและเพลิดเพลิน สำหรับสายควันที่ต้องการรสชาติที่สุดแสนประทับใจ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับ custard monster Salt nic ซอลนิคคัสตาร์ดผสมวานิลลา

น้ำยา custard monster กับกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

     น้ำยา custard monster Salt nic เป็นน้ำยาจากประเทศอเมริกาที่มีคุณภาพสูง ทั้งด้านของกลิ่นที่มีมิติ และรสชาติที่แตกต่างจากน้ำยาธรรมดาทั่วไป จะไม่มีความหวานเลี่ยน มีเพียงแค่กลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะมีด้วยกัน 5 กลิ่น ดังนี้

  • กลิ่นสตรอเบอร์รี่คัสตาร์ด (Strawberry)

     เป็นกลิ่นที่ถูกอัดแน่นไปด้วยรสชาติของคัสตาร์ดวานิลลากับสตรอเบอร์รี่ ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว แถมยังสดชื่นจนคุณต้องหลงรัก

  • กลิ่นบลูเบอร์รี่วานิลลาคัสตาร์ด (Blueberry)

     เป็นกลิ่นคัสตาร์ดวานิลลาที่ผสมกับความเปรี้ยวของบลูเบอร์รี่ เพื่อความสมดุลของความหวานที่ลงตัว

  • กลิ่นวานิลลาคัสตาร์ด (Vanilla)

     เป็นรสชาติสุดคลาสสิกของคัสตาร์ด ที่ผสมผสานกับความหวานของวานิลลาได้อย่างกลมกล่อม

  • กลิ่นบัทเทอร์สก็อตช์ (Butterscotch)

     เป็นกลิ่นครีมคัสตาร์ดสุดหรู เสริมด้วยกลิ่นบัตเตอร์สกอตแสนอร่อย หอมนุ่มละมุน เข้ากันได้อย่างลงตัว

  • กลิ่นแบล็คเบอร์รี่คัสตาร์ด (Blackberry)

     เป็นกลิ่นนัวของคัสตาร์ดเข้มข้น ผสมความลงตัวด้วยแบล็คเบอรี่อมเปรี้ยวนิด ๆ หอมหวาน ไม่แทงคอ

ลิ้มรสความอร่อยระดับพรีเมี่ยมไปกับน้ำยา custard monster

     น้ำยา custard monster ได้มีการผสมผสานของผลไม้ เช่น Blackberry , Blueberry , Strawberry , Vanilla และ Butterscotch แบบพรีเมี่ยมมาในขวดขนาด 30 ml. ช่วยให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติ กับน้ำยา Salt Nic ที่มีนิค 24 g.

ฟีลสูบน้ำยา custard monster เป็นยังไง

     กลิ่นของน้ำยา custard monster ช่วงกลางถึงปลาย รสชาติของผลไม้มาแน่นแบบแน่นมาก เหมือนเรากำลังกินคัสตาร์ดเค้กที่มีไส้ของผลไม้อยู่ข้างใน และมีความหวานแบบกำลังพอเหมาะพอดีเลย จะไม่ได้หวานมาก ตัวกลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่นที่หอมหวานของเค้กหรือขนมจริง ๆ แต่อาจจะมีการระคายเคืองคอเล็กน้อยสำหรับคนที่ไม่เคยสูบขนมเมกามาก่อน เพราะน้ำยาสายขนมของเมกาส่วนใหญ่จะมีอาการแทงคอ บาดคอ และกระแทกคอเบา ๆ

banner-03

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำยา Salt Nic

754941_1  413990_2  785054_2

ข้อสรุป

     โดยรวม น้ำยา custard monster Salt nic ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหรือรสชาติ บอกเลยว่าไม่ได้แย่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละคนว่าชื่นชอบแบบไหนมากกว่ากัน น้ำยาตัวนี้จะมีความหวานที่น้อยมาก และไม่มีความเย็น จะมีความแทงคอ บาดคอ กระแทกคอ แต่จะค่อนข้างน้อย หากใครที่ไม่เคยสูบสายขนมน่าจะมีความแทงคอมากกว่านี้ นิคให้มาแบบจัดเต็ม สูบไม่กี่คำก็อิ่มแล้ว

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย