Cymlx Jam Lab Limited น้ำยาซอลนิคขนาด 5 ml ที่ให้มาถึง 10 กลิ่น

Cymlx Jam Lab Limited น้ำยาซอลนิคขนาด 5 ml ที่ให้มาถึง 10 กลิ่น


614 view
6 ต.ค. 2566

Cymlx Jam Lab Limited น้ำยาซอลนิคขนาด 5 ml ที่ให้มาถึง 10 กลิ่น

     น้ำยาซอลนิคที่หนึ่งกล่องให้มาถึง 10 กลิ่นเพื่อให้ท่านที่คิดไม่ออกว่าจะสูบกลิ่นไหนซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มาหนึ่งขวดนั้นบรรจุน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3.5% หรือ 35 mg ซึ่งเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับลูกค้าที่คิดไม่ออกว่าจะสูบกลิ่นไหนดีการให้น้ำยาซอลนิคขนาด 5 ml มาถึง 10 กลิ่นนั้นเป็นสิ่งเดียวที่แบรนด์อื่นๆไม่เคยทำออกมา

banner-02_11

Cymlx Jam Lab Limited มีกลิ่นอะไรบ้าง

     Cymlx หนึ่งกล่องนั้นประกอบไปด้วยน้ำยาซอลนิคขนาด 5 ml ทั้งหมด 10 กลิ่น ซึ่งหลักๆจะเน้นไปทางสายผลไม้ถึง 6 กลิ่น สายเครื่องดื่ม 2 กลิ่น สายขนม 2 กลิ่น แต่ละกลิ่นนั้นจะมีความชัดเจน หวาน ฉ่ำ เข้มข้นสูง

Cymlx Jam Lab Limited ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น องุ่น (Grape)
  • กลิ่น บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น มะม่วง แบล็คเคอแรนท์ (Mango Blackcurrant)
  • กลิ่น โคล่าเย็น (Coke ice)
  • กลิ่น สไปรท์ (Lemon Sprite)
  • กลิ่น ไอติมอัลม่อนช็อคโกแลต (Almond Chocolate Ice-cream)
  • กลิ่น ไอติมสตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)

     แต่ละกลิ่นที่กล่าวมาทั้งหมดจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 35 mg บรรจุมาในขวด 5 ml. ซึ่งเป็นอีกทางเลือกสำหรับท่านที่ไม่รู้ว่าจะซื้อกลิ่นไหนมาสูบ

ฟิลการสูบของ Cymlx Jam Lab Limited

     น้ำยาซอลนิค Cymlx Jam Lab Limited เป็นน้ำยาที่มีความเข้มข้น รสชาติหวาน ฉ่ำ เย็นนิดๆซึ่งเป็นอีกหนึ่งของน้ำยาซอลนิคที่มีมิติหลายๆด้านแต่ไม่มีความซับซ้อนในเรื่องของกลิ่นสามารถทำความเข้าใจกับกลิ่นได้ง่าย น้ำยา Cymlx Jam Lab Limited นั้นอาจจะไม่ต้องสูบหลายคำเพราะมีระดับนิโคตินอยู่ที่ 35 mg ซึ่งอาจจะมีอาการระคายเคืองคอ (Throat hit) เล็กน้อยแต่จะเต็มอิ่มนิโคตินในทุกคำที่สูบเป็นอีกหนึ่งน้ำยาที่มีฟิลสูบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

banner-03-3

Cymlx Jam Lab Limited เหมาะกับใคร

     Cymlx Jam Lab Limited เหมาะกับท่านที่ชอบน้ำยาซอลนิคที่มีความเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบรวมถึงความเข้มข้น หวาน ฉ่ำ เย็น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่าน และยังเหมาะสำหรับท่านที่คิดไม่ออกว่าจะสูบกลิ่นไหนดีสำหรับท่านที่ไม่อยากซื้อน้ำขาซอลนิคขนาด 30 ml ทีเดียว เพราะการที่ให้น้ำยาซอลนิค 10 กลิ่น ขนาด 5 ml นั้นสามารถทำให้ได้ลองครบทุกกลิ่นโดยที่จะเป็นการประหยัดมากขึ้นจากการซื้อน้ำยาซอลนิค 30 ml ทีเดียว

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

screenshot2023-09-19115309_3  screenshot2023-09-15123847_2  banner-01(1)_1

ข้อดีของ Cymlx Jam Lab Limited ที่มีถึง 10 กลิ่นในกล่องเดียว

     ข้อดีของการที่ Cymlx Jam Lab Limited ให้มาถึง 10 กลิ่นในกล่องเดียวเป็นข้อดีต่อท่านที่ไม่รู้ว่าจะสูบกลิ่นไหนดีเพราะมีถึงให้เลือก 10 กลิ่นภายในกล่องเดียว รสชาติกับกลิ่นยังมีความเข้มข้น หอม หวาน ฉ่ำ ซึ่งถือว่าเป็นน้ำยาซอลนิคที่สามารถสูบได้ตลอดไม่มีเบื่อรวมถึงปริมาณนิโคตินที่มาถึง 35 mg ที่สามารถสูบได้เต็มอิ่มได้ทุกคำทำให้ไม่จำเป็นต้องสูบหลายๆคำ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย