พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม

พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม


278 view
8 มี.ค. 2567

พอตที่ไม่มีนิโคติน อันตรายไหม

     ถ้าถามว่า พอตที่ไม่มีนิโคตินอันตรายไหม สามารถตอบได้ว่าอันตรายแต่จะมีความอันตรายที่น้อยกว่าพอตที่มีนิโคตินซึ่งพอตไม่มีนิโคตินนั้นในปัจจุบันนั้นก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์ทั้งนี้ท่านก็สามารถใช้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการของท่าน ซึ่งพอตที่ไม่มีนิโคตินนั้นที่ยังมีความอันตรายอยู่นั้นก็เนื่องมาจากว่านอกจากนิโคตินในน้ำยาพอตนั้นก็ยังมีสารอื่นๆที่ถูกนำมาผสมเพื่อทำเป็นน้ำยาอยู่ด้วยซึ่งการใช้งานพอตไม่มีน้ำยานั้นถึงจะไม่มีนิโคตินก็จริงแต่ก็ไม่ควรสูบถี่มากจนเกินไปนอกจากนั้นแล้วปัจจุบันนี้นั้นก็ไม่ได้มีแค่พอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินแต่ยังมีน้ำยาซอลนิคที่ไม่มีนิโคตินอีกด้วยแต่น้ำยาซอลนิคที่ไม่มีนิโคตินนั้นที่เมื่อสูบไปแล้วรู้สึกว่ามีอาการแทงคอนั้นก็เนื่องมาจากว่าแต่ละแบรนด์ที่ทำน้ำยาซอลนิคไม่มีนิโคตินนั้นได้เพิ่มความหนักแน่นของน้ำยาเพิ่มให้มีความรู้สึกเฉยๆว่าน้ำยาซอลนิคนั้นมีนิโคตินแต่จริงๆแล้วนั้นในน้ำยาซอลนิคของแบรนด์ที่ทำน้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นไม่มีนิโคตินจริงๆอยู่ในน้ำยา

546278

รวมพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคติน

     ในตลาดพอตใช้แล้วทิ้งในปัจจุบันนั้นถ้าจะหาพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินนั้นหลักๆนั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากแบรนด์ Vazer ที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับจำนวนการสูบที่สามารถสูบได้มากถึง 9000 คำซึ่งแบรนด์ Vazer นั้นทำพอตใช้แล้วทิ้งออกมาที่มีชื่อว่า Vazer 9K 9000 Puffs ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งจะมี 12 กลิ่นนั้นที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 30 mg หรือ 3% แต่อีก 2 กลิ่นนั้นจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีนิโคตินซึ่งจะเป็นกลิ่น Cola Zero , Watermelon Light ซึ่งจะเป็นเพียง 2 กลิ่นที่เป็นพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินแต่การใช้งานต่างๆนั้นหรือว่ากลิ่น รสชาติ นั้นยังคงเหมือนกับทั้ง 12 กลิ่นแต่จะมีความแตกต่างก็ตรงที่ไม่มีนิโคตินเท่านั้นเองนอกจากนั้นแล้วหากท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินหรือมีนิโคตินนั้นไม่ควรพลาดพอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K 9000 Puffs เป็นอันขาด

พอตใช้แล้วทิ้ง Vazer 9K 9000 Puffs ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Apple)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แคนดี้ (Strawberry Candy)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ (Blueberry)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ (Lychee)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (MixBerry)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : เลม่อน โซดา (Lemon Soda)
  • กลิ่น : คูลมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : โคล่า ซีโร่ (Cola Zero)
  • กลิ่น : แตงโม ไลท์ (Watermelon Light)

พอตไม่มีนิโคตินดียังไง

     ข้อดีของพอตไม่มีนิโคตินนั้นก็มีอยู่ตรงที่ว่าเหมาะสำหรับท่านที่กำลังอยากจะลดระดับปริมาณนิโคตินหรือกำลังจะเลิกบุหรี่ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายกับท่านที่อยากจะลองใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งแต่ไม่ต้องการนิโคตินซึ่งสำหรับท่านที่กำลังต้องการที่จะลดนิโคตินหรือเลิกบุหรี่นั้นสามารถใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินได้เนื่องจากว่าส่วนใหญ่แล้วท่านที่เลิกบุหรี่นั้นที่ไม่สามารถหักดิบจากการสูบบุหรี่นั้นก็มาจากที่ติดพฤติกรรมการสูบหลังจากกิจกรรมต่างๆเช่นหลังจากตื่นนอน หลังจากทานข้าว ซึ่งพฤติกรรมการสูบบุหรี่นั้นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายๆท่านไม่สามารถหักดิบได้แต่เมื่อได้ใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นสามารถช่วยให้ท่านเลิกบุหรี่ได้เนื่องจากท่านนั้นสามารถการเสพติดนิโคตินได้แล้วแต่ท่านยังคงสามารถใช้พฤติกรรมที่เป็นมาตั้งแต่สูบบุหรี่อยู่นั้นเองส่วนของท่านที่ยังไม่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นในครั้งแรกๆอาจจะยังกลัวปริมาณนิโคตินที่เยอะมากเกินไปอาจจะรับไม่ไหวแต่ถ้าได้สูบพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นจะสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินนั้นสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่อจากอาการแทงคออย่างแน่นอน

817802

รวมน้ำยาไม่มีนิโคติน

     น้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นในปัจจุบันก็มีให้เลือกใช้งานหลากหลายแบรนด์มีทั้งน้ำยาฟรีเบส น้ำยาซอลนิค แต่ที่เราจะมาแนะนำนั้นจะเป็นน้ำยาซอลนิคจากแบรนด์ Saltking ซึ่งจะมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายที่กลิ่นส่วนใหญ่นั้นจะเป็นกลิ่นเครื่องดื่มที่ใครหลายๆคนคุ้นเคยอย่างแน่นอน ซึ่งน้ำยาไม่มีนิโคตินจาก Saltking นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกทั้งหมด 5 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นสามารถสูบได้ง่ายมากๆอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้กับทั้งพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตเติมน้ำยา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำยาที่สามารถใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังเป็นน้ำยาที่สามารถสูบได้ง่ายมากแต่ยังคงเอกลักษณ์ของน้ำยาซอลนิคได้อย่างครบถ้วน

น้ำยา Saltking ทั้ง 5 กลิ่น :

  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berry)
  • กลิ่น : สไปรท์ (Sprite)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

617624   banner-01_1_7   saltk2

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งไม่มีนิโคตินหรือจะน้ำยาไม่มีนิโคตินนั้นก็มีความอันตรายหากใช้ผิดประเภทซึ่งข้อควรระวังในการใช้งานนั้นก็มีอยู่ที่ไม่ควรสูบถี่มากจนเกินไปนอกจากนั้นการสูบพอตใช้แล้วทิ้งหรือน้ำยาที่ไม่มีนิโคตินนั้นอาจจะไม่มีอาการแทงคอจากนิโคตินนั้นแต่ยังมีสารอื่นๆที่ถูกผสมอยู่ในน้ำยามากมายซึ่งการใช้งานควรศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนเพื่อความปลอดภัยของท่าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย