หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ มีรสชาติที่ต่างกันไหม และต่างกันอย่างไร

หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ มีรสชาติที่ต่างกันไหม และต่างกันอย่างไร


708 view
29 ส.ค. 2566

หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ กับกลิ่นน้ำยาที่ชัด

     หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ มีรสชาติที่ต่างกันไหม บอกเลยว่าต่าง หัวพอตมาโบ จะมีความหวาน ความหอม และกลิ่นน้ำยาที่ชัด ที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบในกลิ่นที่หลากหลาย และทุกฟีลการสูบ ส่วน น้ำยามาโบ ด้วยกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่มีทั้งแบบเย็นและไม่เย็น เป็นกลิ่นผลไม้ที่ไม่มีความเหม็น ให้ความรู้สึกเหมือนมีผลไม้อยู่ภายในใบยาสูบ เพียงแค่สูบเบา ๆ ก็ได้กลิ่นของผลไม้ตลบอบอวลไปทั่ว

template1_37

รูปแบบการใช้งานหัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ แตกต่างกันอย่างไร

     หัวพอตมาโบ จะเป็นการใช้งานประเภทพอตเปลี่ยนหัว โดยจะไม่สามารถเติมน้ำยาได้ หากสูบจนน้ำยาหมดแล้วต้องถอดเปลี่ยนหัวใส่ใหม่เท่านั้น แถมยังสามารถเปลี่ยนกลิ่นและรสชาติได้ตามที่ต้องการ รวมถึงไม่ต้องปรับกำลังไฟอีกด้วย ส่วนน้ำยามาโบ จะเป็นการใช้งานแบบสามารถเติมน้ำยา และเปลี่ยนรสชาติได้ตามที่ต้องการ โดยการใส่น้ำยามาโบลงไป และรอให้ตัวน้ำยาซึมเข้าคอยล์สัก 10 - 20 นาที เสร็จแล้วนำใส่กลับเข้าไปให้เรียบร้อย

รายละเอียดของหัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ

หัวพอตมาโบ

ความจุของปริมาณน้ำยา : 2.2 ml.

ปริมาณในการสูบ : 450 - 600 คำ

ระดับความเย็น : 4 / 5

อายุในการเก็บรักษา : 12 เดือน

น้ำยามาโบ

ความจุของปริมาณน้ำยา : 30 ml.

ความเข้มข้นของนิโคติน : 30 mg. (Nic 3%)

อัตราส่วน PG / VG : 50 / 50

ระดับความเย็น : 4 / 5

กลิ่นและรสชาติของหัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ

     หัวพอตมาโบ จะมีกลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการผสมผสานกันของผลไม้เบอร์รี่อย่างลงตัว ที่มีความหวานเปรี้ยวแบบสมดุล และความสดชื่นที่เต็มเปี่ยม ทำให้ได้รับกับประสบการณ์ที่เพลิดเพลินทุกครั้งเวลาที่สูบ

     น้ำยามาโบ เป็นน้ำยาที่ทำออกมาได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหรือปริมาณนิโคติน รวมถึงความเย็นสดชื่น ไม่ขาดไม่เกิน แถมมีกลิ่นที่ชัดละมุน ทำให้ครองใจนักสูบได้หลาย ๆ คน

ฟีลการสูบหัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร

หัวพอตมาโบ

     หัวพอตมาโบจะมาพร้อมกลิ่นที่ไม่ได้แย่ และไม่ได้แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ มากเท่าที่ควร ยังคงมีกลิ่นอายของหลาย ๆ แบรนด์อยู่บ้าง และในส่วนของนิค บอกเลยว่ามาเต็ม มาอิ่ม ไม่ได้มาให้รู้สึกว่านิคเบา แถมไม่มีอาการแทงคอ บาดคอ กระแทกคอด้วย สามารถสูบได้ประมาณ 450 - 600 คำ

น้ำยามาโบ

     ตัวน้ำยาของมาโบจะมากับความหวานที่พอดี มีความรู้สึกหวาน แต่จะไม่ได้หวานมาก จะหวานกลาง ๆ ส่วนเรื่องของความเย็น ถือว่าค่อนข้างเย็นพอสมควร สูบกี่ครั้งก็สัมผัสได้ถึงความสดชื่น แถมกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเรื่องของนิคถือว่ามาแบบพอดี ๆ ไม่มีอาการแทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอเลย

หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ มีจุดเด่นที่ต่างกันอย่างไร

จุดเด่นของหัวพอตมาโบ

1. มีกลิ่นให้เลือกมากมายหลากหลายกลิ่น

2. น้ำยาจะมีระดับความเย็นกลาง ๆ ไปจนถึงเย็นมาก และมีให้เลือกแล้วแต่ความชอบของผู้ใช้

3. หัวน้ำยาจะมีความจุอยู่ที่ 2.2 ml. ซึ่งมากกว่าหลาย ๆ แบรนด์ที่ทำออกมาแค่ 2 ml.

4.ให้ฟีลสูบที่ค่อนข้างโล่ง แต่ยังคงความเข้มข้นของกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม

จุดเด่นของน้ำยามาโบ

1. มีความเย็นที่เป็นเอกลักษณ์

2. ใช้หัวกลิ่นที่เข้มข้น หอม และมีรสชาติที่หวาน

3. มีรสชาติที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

4. มีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลาย

หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ กับคุณภาพและมาตรฐานที่สูง

     หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานสูงในวงการของบุหรี่ไฟฟ้า แถมยังได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้ที่มีประสบการณ์จากหลาย ๆ คน นอกจากนี้ยังเป็นที่ยอมรับในเรื่องของประสิทธิภาพในการใช้งาน และความทนทานในระยะยาวอีกด้วย

template2_41

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

467052_1  972355_1  metavape-article-relx-freebas_1

ข้อสรุป

     รวม ๆ แล้วจากบทความนี้จะทำให้นักสูบหลาย ๆ คน โดยเฉพาะนักสูบมือใหม่ได้รู้ว่า หัวพอตมาโบ กับน้ำยามาโบ ถือเป็นหนึ่งที่เป็นที่นิยมสูงในวงการของบุหรี่ไฟฟ้า และยังได้รับการการันตีว่าได้มาตรฐาน ทั้งในเรื่องของกลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย