Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod


312 view
22 ก.พ. 2567

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย Dot Mod ที่เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในหลายๆประเทศซึ่งส่วนใหญ่แล้ว Dot Mod นั้นจะทำพอตบุหรี่ไฟฟ้า พอตระบบเปิด เป็นส่วนใหญ่แต่ในเมื่อตลาดปัจจุบันนั้นพอตใช้แล้วทิ้งเป็นสิ่งที่สามารถใช้งานง่ายแต่ยังมีการทำงานที่สามารถทำงานได้เหมือนพอตระบบเปิดหรือพอตบุหรี่ไฟฟ้าปกตินั้นทำไมทาง Dot Mod จะไม่ทำออกมาซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงแบบกล่อง Aio ของ Dot Mod ที่มีรูปทรงแบบสีเหลี่ยมซึ่งนอกจากจะมีรูปทรงที่คล้ายกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Aio แล้ว Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้เลยว่ามีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมามากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งถูกใจสำหรับท่านที่ชอบความเข้มข้นของนิโคตินอีกทั้งยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในตลาด

template_banner-02(8)

กลิ่นทั้งหมดของ Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     Dot 7000 Puffs นั้นอาจจะไม่ได้มีกลิ่นที่ให้เลือกมากนักแต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นมีความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในแต่ละกลิ่นซึ่งแต่รวมๆแล้วทุกกลิ่นนั้นจะมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% แต่ขึ้นชื่อว่า Dot Mod นั้นบอกได้เลยว่าปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงขนาดนั้นแต่บอกได้เลยว่าสามารถสูบได้ง่ายอย่างแน่นอนซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นที่มานั้นมีให้เลือกทั้งสายผลไม้ เครื่องดื่ม ซี่งถือว่าตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความหลากหลายให้เลือกใช้งาน

Dot 7000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น :  องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง พีช (Mango Peach)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Rasberry)
  • กลิ่น : พีช แตงโม (Peach Watermelon)
  • กลิ่น : แตงโม (Lush Ice)
  • กลิ่น : เลม่อน โคล่า (Lemon Cola)
  • กลิ่น : ส้ม โซดา (Orange Soda)
  • กลิ่น : วานิลลา ลาเต้ (Vanilla Latte Frappuccino)
  • กลิ่น : เคลียร์ (Clear)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Iced Mint)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : ยาสูบ (Tobacco)

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งนอกจากที่จะมีนิโคตินที่สูงถึง 50 mg ทั้ง 12 กลิ่นแล้วยังมีความพิเศษมากกว่านั้นคือถึงว่านิโคตินจะมีความเข้มข้นสูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน อีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นยังมีความเย็นที่ทำให้ไม่จะมีนิโคตินเข้มข้นขนาดไหนแต่ก็ยังสามารถสูบได้ง่ายแต่อาจจะมีกลิ่นที่สูบได้ยากอยู่กลิ่นนึงสำหรับท่านที่ไม่ใช่สายยาสูบเนื่องจากกลิ่นยาสูบนั้นส่วนใหญ่มักไม่มีความเย็นซึ่งเมื่อกลิ่นยาสูบที่ไม่มีความเย็นนั้นมาคู่กับนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% นั้นจะเรียกได้ว่าลงตัวสุดๆกระแทกคออย่างชัดเจนซึ่งท่านไหนที่เป็นสายยาสูบนั้นไม่ควรพลาดไม่ว่าจะจากทั้งกลิ่นที่ให้มาอย่างชัดเจน นิดคตินที่จัดเต็มมาอย่างถึงใจ

รายละเอียดตัวเครื่อง Dot 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 650 mAh
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณคำในการสูบ : 7000 คำ
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • คอยล์ : Mesh Coil (คอยล์ลวดตาข่าย)
  • จำนวนกลิ่น : 12 กลิ่น
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

template_banner-03(8)

Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิโคตินจัดเต็ม

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เรียกได้ว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสำหรับท่านที่ชอบความเข้มข้นของนิโคตินสูงแต่ยังสามารถสูบง่าย ละมุน ในทุกๆคำที่สูบซึ่ง Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 15 ml ที่ทำให้ท่านสามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอย่างแน่นอนแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านด้วยว่าสูบถี่ สูบจัด ขนาดไหนซึ่งตัวเครื่องนั้นเป็นฟิลสูบแบบ mtl (Mouth to Lung) ที่เป็นฟิลสูบที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ รีดนิโคติน ได้อย่างชัด จัดเต็ม ถึงใจอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมาด้วยน้ำหนักที่เบามากเพราะวัสดุตัวเครื่องส่วนใหญ่นั้นเป็นพลาสติกที่มีความเบาแต่ยังมีความแข็งแรงที่สามารถพกพาไปใช้ได้อย่างสะดวก สบายสุดๆ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(6)   banner-01_0_6   dp-nn-1

สรุป

     Dot 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังสามารถให้ความชัดเจนของกลิ่น รสชาติที่จัดเต็ม นิโคตินที่สามารถทำให้คุณอิ่มได้ในทุกคำที่สูบ อีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ต้องกดปุ่มอะไรเลยในการใช้งานนอกจากนั้นแล้วยังมีกลิ่นให้เลือกครบในทุกสาย เช่น ผลไม้ เครื่องดื่ม ยาสูบ ซึ่งมีมาครบตอบโจทย์สำหรับทุกท่านนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาในรูปทรงที่เหมือนกับกล่อง Aio ที่เป็นรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่มีความยาวเล็กน้อยซึ่งสามารถใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงแล้วยังถือว่าเป็นเรื่องที่สบายมาก Dot 7000 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความใช้งานง่าย กลิ่นที่หอมชัดเจน นิโคตินจัดเต็ม สามารถทำให้เต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบ ไม่ควรพลาดจริงๆกับ Dot 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย