รีวิว น้ำยาเมกา Dot Juice แบบ saltnic by DOTMOD

รีวิว น้ำยาเมกา Dot Juice แบบ saltnic by DOTMOD


1,116 view
8 ส.ค. 2566

น้ำยาเมกา ซอลนิค Dot Juice จากแบรนด์ Dotmod

     น้ำยา Dot Juice เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไฮเอนด์จากฝั่งเมกาแบรนด์ดังอย่าง Dotmod ค่ายที่มีสินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม หากใครที่อยากลองน้ำยาไฮโซอย่างซอลนิคที่มาแรงอย่างเจ้าตัวน้ำยา Dot Juice ตัวนี้ แต่ยังไม่รู้ถึงจุดเด่น และรสชาติของน้ำยา สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้เลย

template1_2_22

น้ำยา Dot Juice saltnic มีกลิ่นอะไรบ้าง

     น้ำยา Dot Juice saltnic ถือเป็นน้ำยาที่มาพร้อมกับกลิ่นที่หลากหลาย เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความหอม ความหวาน และความเย็นสดชื่น โดยกลิ่นทั้งหมดจะมีดังนี้

1. กลิ่น Lush Ice : เป็นกลิ่นแตงโมที่มีความหอม และมีความหวาน เย็น จะมีความเป็นผลไม้สดชื่น ๆ

2. กลิ่น Guava Ice : เป็นกลิ่นฝรั่งที่นุ่ม หวาน และเย็นสดชื่น

3. กลิ่น Red Apple : เป็นกลิ่นแอปเปิ้ลแดงที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยว และเย็นสดชื่น

4. กลิ่น Peach Ice : เป็นกลิ่นพีชที่หอมหวาน เปรี้ยว และเย็นลงตัว รสชาติของพีชจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังได้กินพีชสด ๆ

5. กลิ่น Lemon Cola : เป็นกลิ่นโคล่าผสมเลม่อนที่หวาน และเย็นสดชื่น เป็นการผสมสไตล์ของเครื่องดื่มยอดนิยมและกลิ่นเลม่อนมาเพิ่มความสดชื่น

6. กลิ่น Peach Mango : เป็นความผสมผสานรสชาติของพีชและมะม่วง ที่เต็มไปด้วยความหอมหวาน สดชื่น แบบทรอปิคอล จะไม่เย็นมาก

7. กลิ่น Russian Cream : เป็นกลิ่นขนมเค้กสตรอว์เบอร์รี่ผสมครีม มีความหวาน มัน และเย็นสดชื่น กลิ่นหวานของครีมสตรอว์เบอร์รี่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงขนมเค้ก

8. กลิ่น Pineapple Ice : เป็นกลิ่นสับปะรดที่หอม หวาน และเย็นสดชื่น รสชาติของสับปะรดจะมาพร้อมกับความเย็นที่ช่วยเพิ่มความหอมหวานอีกขั้น

9. กลิ่น Sour Apple Ice : เป็นกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวที่มีรสเปรี้ยว หอม และเย็นสดชื่น ใครที่ชื่นชอบแอปเปิ้ลไม่ควรพลาด

10. กลิ่น Raspberry Lemon : เป็นกลิ่นที่ผสมผสานกันระหว่างราสเบอรี่และเลม่อน กลิ่นของราสเบอรี่จะมาแบบชัดเจน และเลม่อนที่เปรี้ยวอย่างลงตัว

11. กลิ่น Strawberry Cream : เป็นกลิ่นครีมสตรอว์เบอร์รี่ที่หอมหวาน มัน และเย็น

12. กลิ่น Vanilla Latte Frappuccino : เป็นกลิ่นวานิลลาผสมกาแฟลาเต้แฟรบปูชิโน่ ที่มาพร้อมความหวาน เย็นสดชื่น

กลิ่นของน้ำยา Dot Juice saltnic

     กลิ่นของน้ำยา Dot Juice saltnic ถือว่าดีมาก กลิ่นตรงปก และไม่มีกลิ่นของความเป็นเคมีเลย เป็นตัวน้ำยาที่ดูดแล้วฉ่ำ หากสูบแล้วทำให้รู้สึกได้ว่าเหมือนทางแบรนด์นั้นได้ใช้วัตถุดิบจริง ๆ มาทำเลย ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นฝรั่ง หรือรัสเซียนครีม จะมีความสดชื่นและสดใหม่ ความเย็นจะเป็นความเย็นที่ลงตัวกับกลิ่นและรสชาตินั้น ๆ ใครที่เป็นสายเย็น แนะนำให้เลือกโซนกลิ่นของผลไม้ไปเลย

รสชาติของน้ำยา Dot Juice saltnic

     ในเรื่องของรสชาติของน้ำยา Dot Juice saltnic นั้นไม่ได้มีแต่ความหวานเพียงอย่างเดียว เพราะอย่างกลิ่นของสับปะรดก็จะมีความอมเปรี้ยวเข้ามา ส่วนกลิ่นฝรั่งก็จะไม่ได้แบบหวานแทงอย่างเดียว จะเป็นความหวานแบบหวานจากผลไม้ที่เราสัมผัสได้ ส่วนขนมก็ออกเป็นนม เรียกได้ว่าทำกลิ่นและรสชาติออกมาได้ตรงปก และอร่อย

รสชาติและฟีลสูบทั้ง 3 กลิ่น ของ Dot Juice saltnic

1. กลิ่นสับปะรด (Pineapple Ice)

     กลิ่นนี้จะสัมผัสได้ถึงความรสชาติดี มีความหอมของสับปะรด และรสชาติของน้ำยาติดอยู่ที่ปลายลิ้น แถมยังมีความเย็นเข้ามาที่กำลังดี เป็นกลิ่นที่มีรสชาติหอม หวาน กำลังดี เรียกได้ว่ากลมกล่อมไปหมด

2. กลิ่นรัสเซียนครีม (Russian Cream)

     รสชาติของน้ำยาเรียกได้ว่าดีมาก มีนิคที่พรีเมี่ยมแบบสัมผัสได้เลย นิดแรง รสชาติชัด กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นของขนมแต่มีความเย็น โดยปกติขนมจะเป็นแบบโซนร้อน จะมีความหวาน กลมกล่อม ฉ่ำ ควันตูม

3.กลิ่นฝรั่ง (Guava Ice)

     กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นฟีลฝรั่งกิมจู กลิ่นชัด นุ่มละมุน นิ่ม ๆ จะเป็นความหวานแบบหวานอร่อย หวานฉ่ำ และมีกลิ่นที่หอมมาก ๆ

     ต้องบอกก่อนว่า นิโคตินของบางแบรนด์บอก 30 mg. บางแบรนด์บอก 35 mg. แต่คุณภาพของนิโคตินนั้นก็จะมีหลายเกรด ซึ่งนิโคตินของน้ำยาตัวนี้มีกลิ่นที่พรีเมี่ยมจริง ปกติหากสูบ Close System จะรู้สึกเต็มเร็วกว่า แต่สำหรับน้ำยาตัวนี้ถือว่าดีมากจริง ๆ

Dot Juice saltnic กับนิโคตินที่คุณภาพ

     น้ำยา Dot Juice saltnic ตัวนี้จะมีนิโคตินที่คุณภาพ มาพร้อมกับกลิ่นและรสชาติที่หลากหลาย รวมถึงนิคตินที่จะช่วยลดความอยากบุหรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่นิโคตินถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมการบริโภคนิโคตินในระดับที่ต้องการ ความปลอดภัยและคุณภาพจึงสำคัญที่ผู้ใช้ควรให้ความสำคัญ เพื่อความพึงพอใจและประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีขึ้น

น้ำยา Dot Juice saltnic มีความน่าสนใจอย่างไร

     น้ำยา Dot Juice เป็นน้ำยาจากค่าย Dotmod แบบพรีเมี่ยม เป็นหนึ่งในสินค้าที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะน้ำยาของสายเมกานั้นค่อนข้างที่จะหายากสำหรับกลิ่นผลไม้ ส่วนใหญ่จะเป็นกลิ่นและรสของขนมซะมากกว่า แต่บอกเลยว่า Dot Juice นั้นมีกลิ่นของน้ำยาแทบจะทุกสายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นขนมหรือผลไม้ อีกทั้งยังมีความเย็นที่เพิ่มเข้ามาอีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจแฟน ๆ น้ำยาเมกาไปอีก ต้องยอมรับเลยว่าน้ำยาตัวนี้กลิ่นดี รสชาติแน่น นิโคตินมาเต็ม ลื่นคอ และออกมาได้อย่างลงตัว สามารถสูบได้แบบ All Day เลย

template2_2_23

ข้อสรุป

     น้ำยา Dot Juice ไม่เพียงแค่เติมเต็มคุณภาพและปริมาณของน้ำยาเท่านั้น แต่ยังมอบกลิ่นที่หอมชัดเจน และรสชาติที่น่าตื่นเต้นด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับน้ำยาเมกาสายผลไม้ที่มาพร้อมความเย็นสดชื่น ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม และไม่เพียงแต่เลือกสายขนมหรือผลไม้ได้ตามใจชอบเพียงเท่านั้น แต่น้ำยา Dot Juice ยังมาพร้อมกับมาตรฐานคุณภาพอีกด้วย ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย