รีวิว Dot Pod S by DOTMOT พอตรุ่นใหม่มาแรงที่มีหน้าตาแปลกใหม่

รีวิว Dot Pod S by DOTMOT พอตรุ่นใหม่มาแรงที่มีหน้าตาแปลกใหม่


1,033 view
4 ส.ค. 2566

Dot Pod S by DOTMOT กับประสบการณ์ใหม่ที่เรียบหรู ดูแพง

     Dot Pod S by DOTMOT เป็นพอตที่ในรอบนี้มาในลักษณะของการมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ แบบสง่างาม กะทัดรัด ตัวเครื่องบางเฉียบ แถมยังพกพาสะดวก และมาพร้อมกับคอยล์ดีไซน์ใหม่ ซึ่งสูบได้โล่งขึ้น ทำให้กลิ่นและรสชาตินั้นชัดทุกคำ อีกทั้ง Flow ลมที่สามารถปรับได้ตามต้องการ รวมถึงสีที่มีให้เลือกถึง 6 สี ระดับพรีเมียม เข้ากับสไตล์การใช้งานของแต่ละคน

template1_2_20

รายละเอียดของตัวเครื่อง Dot Pod S

     Dot Pod S เป็นพอตที่มีลักษณะที่เป็นกรอบโลหะผสมกับสังกะสี ด้านข้างพื้นผิวจะเป็นแบบหนัง สามารถปรับ Flow ลมได้ตามที่ต้องการ โดยยังคงรูปแบบที่บางเฉียบแถมพกพาสะดวก ให้ความรู้สึกที่เรียบหรูเหมือนเคย และด้วยความที่รุ่นนี้ได้ถูกนำมาปรับปรุงในเรื่องของคุณสมบัติ ทำให้ตอบโจทย์ในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Dot Pod S กับการใช้งาน

     การใช้งานของ Dot Pod S สามารถทำได้ง่าย ๆ รวมถึงการดูไฟแสดงสถานะ LED ที่ดูง่าย ทำให้สามารถดูระดับของแบตเตอรี่และสถานะของตัวเครื่องได้ง่ายกว่าที่ผ่าน ๆ มา และยังสามารถชาร์จกับสาย USB Type-C ได้แบบไม่ต้องกังวลว่าไฟจะหมด แถมยังใช้คอยล์ที่เป็นแบบขดลวดตาข่ายที่มีความต้านทานหลากหลายแบบ ช่วยให้ผู้สูบนั้นได้สัมผัสกับรสชาติที่ล้ำลึก สามารถเติมน้ำยาได้ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง

สเปคตัวเครื่อง Dot Pod S

     สำหรับเจ้าตัว Dot Pod S ตัวนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ภายในตัวขนาด 800 mAh จ่ายไฟได้สูงสุด 18 W และตัวดีไซน์จะเป็นทรงแบบแท่งแบน ๆ ถ้าดูภายนอกรูปทรงก็จะคล้าย ๆ กับตัว Argus G เล็กน้อย พกพาง่าย แต่จะไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เพราะสิ่งแรกที่จะสัมผัสได้เลยนั่นก็คือน้ำหนัก ถือว่าค่อนข้างมีน้ำหนักเยอะอยู่พอสมควร อาจจะเพราะแบตเตอรี่และตัว Chip Set ที่อยู่ภายในน่าจะใหญ่พอสมควรเลย

     Dot Pod S เป็นพอตที่มีหนังหุ้ม ทำให้สามารถจับได้ถนัด ไม่ลื่นมือ และตัวเครื่องจะมีทั้งหมด 6 สี ซึ่งก็ได้แก่ สีดำ (Black) , สีส้ม (Orange) , สีเทา (Grey) , สีน้ำตาล (Brown) , สีน้ำเงิน (Royal Blue) และสีแดง (Red) ตัวเครื่องจะทำจากวัสดุ Aluminum Alloy ผสม PCTG และมีหนังหุ้ม ซึ่งจะเป็นหนังสังเคราะห์ พร้อมไฟสถานะตัวเครื่องที่อยู่ด้านข้าง

ฟีลลิ่งในการสูบของ Dot Pod S เป็นอย่างไร

     ฟีลการสูบแบบ MTL จะให้ความแน่น ฟีลแบบได้สูบบุหรี่มวนจริง ๆ ถือว่าดีมาก ๆ เลย และจำนวนควันที่ออกมาก็ไม่ได้เยอะมาก ถือว่าลงตัว ส่วนฟีลการสูบแบบ DTL จะมีไฟขึ้นที่ด้านข้างของตัวเครื่อง ซึ่งจะเป็นไฟบอกจำนวนของแบตเตอรี่ หลังจากเปิดเป็น DTL แล้วจจะทำให้รู้สึกว่าโล่งขึ้นแบบแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างการปิดฟังก์ชั่นการสูบเป็นแบบ MTL และการการเปิดฟังก์ชั่นเป็นแบบ DTL

     สำหรับเรื่องกลิ่นและรสชาติ ต้องบอกว่าทำฟีลออกมาได้ค่อนข้างละมุน จะไม่ได้เหมือนพวก Caliburn หรือ VOOPOO ที่แบบยิงไฟอะไรขนาดนั้น จะแบบค่อย ๆ มาสมูท ๆ ละมุน ๆ ไม่ได้มาแบบกระชากไฟแรง ต่อให้จะเป็นการยิงไฟถึง 18 W ก็ตาม ซึ่งโดยรวมแล้วก็ถือว่าโอเคเลย อาจจะไม่ได้กลิ่นหรือรสชาติของน้ำยาที่หวานชัดเจนขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีในระดับนึงเลยทีเดียว

Dot Pod S มีความน่าสนใจอย่างไร

     เจ้า Dot Pod S ตัวนี้จะสามารถสูบได้ทั้งแบบ DTL และ MTL ด้วยตัวฟังก์ชั่นที่ง่าย ๆ เพียงแค่เปิดรูลม ซึ่งการสูบแบบ MTL จะมีรูลมเล็ก ๆ ไว้สำหรับการสูบแบบ MTL แต่หากจะสูบแบบ DTL ก็แค่เปิดตัวสวิตซ์ ซึ่งก็จะเป็นรูลมขนาดใหญ่ที่อยู่ภายใน จะช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นในการสูบแบบ DTL ได้ ที่สำคัญคือสามารถกำหนดรูลมได้อย่างแม่นยำด้วย

     และในส่วนของคอยล์ จะเป็นคอยล์เวอร์ชั่นใหม่ที่ถูกพัฒนามาจากเวอร์ชั่นเก่า อัพเกรดเพื่อให้รสชาติของตัวน้ำยานั้นดีขึ้น กลิ่นชัด และสูบได้โล่งมากขึ้นด้วย ใครที่ใช้ Dot Pod Nano อยู่แล้ว สามารถใช้พอตร่วมกับเจ้าตัว Dot Pod S ตัวนี้ได้เลย แต่คอยล์ของ Dot Pod Nano นั้นจะเป็นของรุ่นเก่าอยู่ แต่ก็สามารถที่จะใช้ร่วมกันได้ และส่วนในเรื่องของไฟสถานะของแบตเตอรี่ที่ถูกออกแบบมา จะสังเกตได้ง่าย ๆ ที่ด้านข้างของตัวเครื่องได้เลย

ข้อดีและข้อเสียของ Dot Pod S

Dot Pod S by DOTMOD มีข้อดีและข้อเสีย ดังนี้

ข้อดีของ Dot Pod S
  • มีดีไซน์ที่ดูสวยหรู มีความพรีเมียม ขนาดเล็กบาง ทำให้สะดวกต่อการพกพา
  • คอยล์ใหม่ของรุ่นนี้จะสามารถรีดกลิ่นและรสชาติได้ดีตั้งแต่คำแรก
  • มาพร้อมกับคอยล์ขนาด 0.8 โอห์ม และคอยล์ขนาด 1.0 โอห์ม รวมถึงคอยล์ขนาด 0.6 โอห์ม
ข้อเสียของ Dot Pod S
  • วัสดุเกรดดีและแบตเตอรี่ที่ใหญ่อาจทำให้มีน้ำหนักที่ค่อนข้างหนัก และไม่สะดวกต่อการพกพา
  • ตัวเติมน้ำยาจะอยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง อาจทำให้ไม่ถนัดได้และดูใช้งานยาก

template2_2_21

ข้อสรุป

     Dot Pod S ถือเป็นพอตที่เปิดประสบการณ์ใหม่ของความเรียบหรู ดีไซน์ดูแพง เหมาะสมกับแบรนด์ DOTMOD มากเลยทีเดียว ตัวพอตจะไม่ได้ใหญ่จนพกพายาก เพียงแต่น้ำหนักอาจจะเยอะไปนิด แถมคอยล์แบบใหม่ยังเปิดประสบการณ์ในเรื่องของการเพิ่มรสชาติและกลิ่นที่ทำออกมาได้ดีเลย มีความละมุน ฟีลสูบโอเค สำหรับใครที่เคยใช้ Dot Pod Nano มาก่อนแล้ว แนะนำให้ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้ดู อาจจะได้ประสบการณ์อะไรที่ใหม่ ๆ มากขึ้น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย