Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ


290 view
20 ก.พ. 2567

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จ

     Dot Switch Nano พอตระบบเปิดสุดแจ่มจากค่าย Dot Mod ซึ่งเป็นค่ายที่โด่งดังอย่างมากซึ่ง Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่ออกมาต่อจากรุ่น Switch R ที่เป็นทรงแท่งแต่ Dot Switch Nano นั้นมาในรูปทรงกล่องสีเหลี่ยมที่ออกมาในรูปทรงนี้นั้นเพื่อไม่ให้ซ้ำกับรูปทรงของทั้ง 2 รุ่นก่อนหน้าที่ออกมาซึ่งยังสามารถใช้งานหัวพอตสำเร็จร่วมกันได้แต่ทาง Dot Switch Nano นั้นยังมาพร้อมกับหัวพอตที่สามารถเติมน้ำยาเองได้เลยทำให้ Dot Switch Nano นั้นถูกเรียกว่าพอตระบบเปิดแต่โดยร่วมแล้วการใช้งานต่างๆก็ยังคงความเรียบง่ายไม่มีความซับซ้อนมากจากเกินไป ซึ่งมือใหม่หรือผู้ที่กำลังอยากลองใช้งานก็สามารถใช้ได้ง่ายมากบางท่านอาจจะมองว่า Dot Switch Nano นั้นมีขนาดตัวเครื่องที่เล็กแต่บอกได้เลยว่าเห็นตัวเล็กๆแต่ภายในตัวเครื่องนั้นบรรจุแบตเตอรี่ปริมาณ 1000 mAh มาอย่างจุใจสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่ตัวเล็กแต่จี๊ดสุดๆ

template_banner-02(6)

ลักษณะการใช้งาน Dot Switch Nano พอตระบบเปิดจากค่าย Dot Mod

     Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย Dot Mod ที่เรียกได้ว่ามีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากอีกทั้งยังมีการใช้งานที่ไม่ต่างจากทั้ง 2 รุ่นที่ออกมาก่อนเลยแต่ความพิเศษของ Dot Switch Nano นั้นจะอยู่ที่กำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องนั้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานกับหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้ซึ่งกำลังการจ่ายไฟของ Dot Switch Nano นั้นจะสูงสุดอยู่ที่ 25 W ซึ่งการใช้งานกับหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้นั้นจะเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆซึ่งการที่ตัวเครื่องจ่ายไฟได้สูงนั้นสามารถดึงประสิทธิภาพการทำงานของคอยล์ได้อย่างเต็มที่ซึ่ง Dot Switch ตัวแรกนั้นมีกำลังการจ่ายไฟที่เหมาะกับหัวพอตแบบสำเร็จมากกว่าซึ่งการออกมาของ Dot Switch Nano นั้นถูกออกแบบมากเพื่อการใช้งานกับหัวพอตเติมน้ำยาเองรวมถึงยังสามารถใช้งานกับหัวพอตสำเร็จของโรงงานได้อีกด้วยถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความสะดวกที่ท่านต้องการ

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้ง่าย

     Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่เพียงแค่เสียบหัวพอตใส่ไปไหนตัวเครื่องก็สามารถสูบได้เลยถือว่าเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆในการใช้งาน Dot Switch Nano นั้นซึ่งตัวเครื่องนั้นทำเพียงแค่การเสียบหัวพอตเข้าไปซึ่งการปรับไฟนั้นไม่มีเลยเพราะว่าตัวเครื่องได้ล็อคกำลังการจ่ายไฟที่เหมาะสมให้กับหัวพอตแต่ละแบบไว้แล้วซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสะดวกสบายในการใช้งานสุดๆอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีน้ำหนักที่เบาที่สามารถพกพาใช้งานได้ทุกวัน นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 1000 mAh ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีรูปทรงที่สวยงาม เล็ก มล ซึ่งการหยิบใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกง นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ง่ายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถรองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถชาร์จแบตเต็มได้เร็วซึ่งปัญหาการที่แบตหมดระหว่างวันนั้นจะไม่เป็นปัญหากวนใจอีกต่อไป

template_banner-03(6)

Dot Switch Nano พอตระบบเปิดที่สามารถเลือกใช้งานหัวพอตได้หลากหลาย

     Dot Switch Nano นั้นเป็นพอตระบบเปิดที่มาพร้อมกับหัวพอตคอยล์ค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์มซึ่งทางแบรนด์นั้นก็ยังมีหัวพอตแบบเติมอีก 2 ขนาดคือ 0.6 กับ 1.0 โอห์มที่ตามๆกันออกมาแต่ใน Dot Switch รุ่นแรกนั้นจะมาพร้อมกับหัวพอตสำเร็จที่มาพร้อมกับขนาดความจุ 3.5 ml ที่ทางโรงงานนั้นบอกว่าสามารถสูบได้มากถึง 2000 คำอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 37 กลิ่นซึ่งถือว่าเป็นหัวพอตที่มีกลิ่นให้เลือกมากอีกทั้งยังมีให้เลือกทั้งแบบเย็นมาก เย็นน้อย หวานมาก หวานน้อย รวมถึงปริมาณนิโคตินของน้ำยายังมีให้เลือกมากถึง 5 ระดับไล่ตังแต่ 12 , 20 , 25 , 35 , 50 mg ซึ่งถือว่าออกมาเพื่อให้เข้าถึงตลาดของคนที่ใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าได้เป็นวงกว้างซึ่งถ้าหากท่านใดกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีความใช้งานง่าย มีการใช้งานที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงมีหัวพอตเฉพาะตัวเองที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะ ไม่ควรพลาด Dot Switch Nano เป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_6   dp-nn-1   123

สรุป

     Dot Switch Nano นั้นถือว่าเป็นพอตระบบเปิดที่เรียกได้เลยว่าเป็นพอตระบบเปิดที่มีการใช้งานที่หลากหลายที่ต่างจากพอตระบบเปิดรุ่นอื่นๆเป็นอย่างมากไม่ว่าจะจากทั้งการที่มีหัวพอตที่เติมน้ำยาเองได้แล้วถึง 3 ขนาดแต่ยังมีหัวพอตแบบสำเร็จที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 37 กลิ่นอีกทั้งยังสามารถความเย็น ความหวาน ความเข้มข้นของนิโคติน ได้อย่างอิสระซึ่งถือว่า Dot Mod นั้นทำพอตระบบเปิดรุ่นนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับทุกท่านจริงๆซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตระบบเปิดที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีความสะดวกสบายในการใช้งาน น้ำหนักเบา แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ไม่ควรพลาดเป็นอันขาดกับ Dot Switch Nano พอตระบบเปิดตัวเด็ด ตัวจบ จากค่าย Dot Mod

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย