Dotmod - Dot Switch กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

Dotmod - Dot Switch กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร


1,090 view
27 ก.ค. 2566

Dotmod - Dot Switch จากแบรนด์ Hi End

     Dotmod - Dot Switch ใน Close System จากแบรนด์ Hi End อย่าง Dotmod ซึ่งเป็นแบรนด์ที่คนใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว ถือมีความโด่งดังมากในเรื่องของความหรูหรา ที่มาในรูปแบบของพอตแบบปิด จะมีขนาดตัวเครื่องขนาด 111 mm. x 20 mm. หนัก 60 g. แถมมาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่มีความจุ 550 mAh และจะมีอะไรที่น่าสนใจอีกนั้น เราไปอ่านพร้อม ๆ กันเลยยย

template1_2_14

วิธีการใช้งาน Dotmod - Dot Switch

     สำหรับ Dotmod - Dot Switch การใช้งานสามารถทำได้ง่าย ๆ สไตล์ Close System เพียงแค่ใส่หัวพอตลงไปที่ตัวเครื่องก็สามารถเริ่มใช้งานได้เลย ตัวนี้จะไม่มีไฟแจ้งเตือนสถานะ เวลาที่อยากจะสลับตัวน้ำยา สามารถดึงหัวออกมาแล้วนำหัวใหม่ใส่ได้เลย จะมีน้ำยาด้านในที่จุอยู่ที่ 2 ml. และสูบได้ทั้งหมด 2000 Puffs เป็นทรงกลม ทำให้สามารถหยิบใส่ได้ง่าย ตัวน้ำยาก็ทำออกมาได้โดดเด่น มีกลิ่นชัดแบบชัดมาก เรียกได้ว่ามีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ เลย แนะนำให้ลอง บอกเลยว่าโคตรดี

Dotmod - Dot Switch กับแพคเกจที่น่าสนใจ

     Dotmod - Dot Switch ตัวนี้จะมีหน้าตาแพคเกจเหมือนกระบอกใส่ยาอมแก้ไอ ใครที่เห็นครั้งแรก ไม่คิดว่าเป็น Pod System อย่างแน่นอน ในส่วนของด้านหน้าจะมีคำว่า dot. และข้างล่างจะเป็นตำแหน่งที่สามารถขูดเพื่อสแกนว่าตัวสินค้านั้นเป็นของแท้หรือไม่ และส่วนด้านหลังจะมีบอกคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงของที่มีมาให้ภายในว่ามีอะไรบ้าง

     สำหรับตัวนี้ ในแพคเกจจะไม่มีอะไรมาให้ ไม่ว่าจะเป็นหัวพอต หรือสายชาร์จ มีมาให้เพียงแค่ตัวเครื่องเปล่าโดด ๆ เลย

Dotmod - Dot Switch ดีไซน์แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

     สำหรับในเรื่องของดีไซน์ สิ่งแรกที่สามารถเห็นได้ชัดเลยก็คือในเรื่องของสไตล์ที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร จะมาในลักษณะที่คล้าย ๆ กับ Mod ทรงกลม แต่จะสามารถพกพาได้ค่อนข้างยากกว่าทรงที่เป็น Stick พอสมควร และในเรื่องของสี จะมาในเรื่องของเกรเดี้ยน และในแต่ละสีจะเป็นสไตล์เดียวกันทั้งหมด ตัวเครื่องจะมีทั้งหมด 6 สี ด้วยกัน ได้แก่ Desert Sunset , Forest Green , Ocean Blue , Red Obsidian , Silver Obsidian และ Sunburst Orange ค่อนข้างสวยงาม

     และอย่างแรกที่เห็นได้ชัดกับตัวเครื่องก็คือสัญลักษณ์ของ dot. ที่อยู่ด้านล่าง ส่วนรอบ ๆ ตัวเครื่องนั้นจะไม่มีอะไรเลย แต่หากสังเกตดี ๆ จะเห็นว่ามีจุดเล็ก ๆ อยู่รอบตัวเครื่อง ซึ่งนั่นก็คือตัว Flow ลม นั่นเอง ส่วนข้างใต้ของตัวเครื่องจะเป็นตำแหน่งของการเสียบชาร์จของ USB Type-C เป็นแบบ Fast Charge ย่อม ๆ ไม่ใช่ Fast Charge เร็วขนาดนั้น ส่วนด้านในตัวเครื่องจะเป็นตำแหน่งของขั้วจ่ายไฟ ค่อนข้างที่จะลึกหน่อย ตัวนี้จะไม่ได้แถมหัวพอตมาให้ ต้องซื้อแยกเอง

DOT SWITCH หัว ที่มีดีไซน์แปลก แต่น่าใช้สุด ๆ

     ตัวหัวพอตของ DOT SWITCH จะไม่มีแถมมาให้ ต้องทำการซื้อแยกมาเอง และที่สำคัญยังใช้ได้แค่กับเฉพาะรุ่นนี้รุ่นเดียว จะไม่สามารถใช้กับรุ่นอื่น ๆ ได้เลย โดยหัวพอตของรุ่นนี้จะมีให้ได้เลือกมากมายหลากหลายกลิ่น

     หากแกะกล่องหัวพอตมาแล้ว จะสังเกตได้ว่า แบรนด์อื่นจะไม่สามารถใช้ได้เลย ตัวหัวพอตจะมีเขียนว่า dot. และตำแหน่งของการบอกกลิ่น รวมถึงเรื่องของคำเตือนต่าง ๆ ทั่ว ๆ ไป ใต้ตูดหัวพอตจะมีสติ๊กเกอร์ที่สอดแทรกมาในเรื่องของสเปคมาด้วย ว่าแต่ละหัวนั้นมีขนาดคอยล์เท่าไหร่

dot switch กลิ่นใหม่ มีอะไรบ้าง

  • น้ำยา Dotmod นิค 3.5%

- Yakult
- Grape Ice
- Guava Ice
- Gummy Bear
- Lemon Cola
- Sour Apple
- Peach Mango
- Pepper Mint
- Energy Drinks
- Pineapple Ice
- Blue Raspberry
- Watermelon Ice
- Strawberry Kiwi
- Vanilla Latte Febuchino

  • น้ำยา Dotmod นิค 2.5%
- Mix Fruit
- Cola Lemon
- Strawberry Cream
  • น้ำยา Dotmod นิค 3.5%
- Cream Tobacco
- Vanila Tobacco

แนะนำ 2 กลิ่น ของ Dotmod - Dot Switch

     และกลิ่นที่เราจะมาแนะนำนั่นก็คือ กลิ่น Mix Fruit ที่มีขนาด 0.8 ohm กับ กลิ่น Vanilla Tobacco ที่มีขนาด 0.8 ohm นั่นเอง เป็นสายผลไม้ 1 ตัว และสายยาสูบ 1 ตัว เรามาดูกันว่าแต่ละตัวนั้นจะมีฟีลสูบอย่างไร

1. กลิ่น Mix Fruit

     ลักษณะของกลิ่นจะมาในรูปแบบของความเป็นผลไม้รวม ซึ่งไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นกลิ่นของตัวผลไม้ชนิดไหนบ้าง แต่กลิ่นที่ชัดเจนที่สุดจะเป็นพวกกลิ่นเบอร์รี่รวม จะมีความเปรี้ยว ๆ หวานปลาย ๆ ส่วนเรื่องของความเย็น บอกเลยว่าน้อยมาก นิคจะไม่ได้แน่นขนาดนั้น สามารถสูบแบบสบาย ๆ ได้เลย ซึ่งสอดคล้องกับความโล่งของตัวพอต ฟีลจะคล้าย ๆ กับ Pod System ที่เป็นกึ่ง RDL แต่ DTL ก็สามารถสูบได้ แต่อาจจะแน่นกว่า หากใครที่อยากจะได้ฟีลแบบ RDL แนะนำตัวนี้เลย

2. กลิ่น Vanilla Tobacco

     ตัวนี้จะเป็นกลิ่นยาสูบที่ค่อนข้างที่จะชัดเจน หากนึกภาพไม่ออก จะบอกให้ว่าตัวนี้ฟีลจะคล้าย ๆ กับน้ำยา Vgod เลย มีความใส่วานิลลามาปลาย ๆ ให้ความหวานแบบกำลังดี แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบความหวาน บอกเลยตัวนี้กลิ่นวานิลลาค่อนข้างที่จะชัดไป เวลาสูบจะค่อนข้างหอมกลิ่นวานิลลาไปนิดสำหรับน้ำยาตัวนี้ ถือเป็นกลิ่นยาสูบที่ไม่แน่นมาก ถือว่าโอเคเลย

     ในเรื่องของกลิ่นทำออกมาได้ชัดเจน และเรื่องของการเป็นยาสูบ ไม่เหม็นจนเกินไป บวกกับท้าย ๆ ที่มีความเป็นวานิลลาที่มาแบบกำลังดี ส่วนเรื่องของความเย็น จะเป็นยาสูบที่มีความเย็นเล็ก ๆ มีไม่มาก มีนิดเดียว แต่มาให้เรารู้สึกว่าไม่เลี่ยนกับตัวรสชาตินั่นเอง

     โดยรวมแล้ว กลิ่นผลไม้และกลิ่นยาสูบของ Dotmod - Dot Switch ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างดีเลย บวกกับ Character ที่ค่อนข้างชัด รวม ๆ ก็คือ มีฟีลสูบที่ค่อนข้างโอเคในเรื่องของความโล่ง ไม่ได้อั้นจนเกินไป สามารถสูบได้แบบ All Day สบาย ๆ ได้

template2_2_15

ข้อสรุป

     Dotmod - Dot Switch เป็น Close System ที่เด่นมากในเรื่องของความโล่ง แทบจะหาไม่ได้จากท้องตลาดกับฟีลนี้เลย แต่ในส่วนของแบตเตอรี่อาจจะน้อยไปสำหรับ 520 mAh หากเป็น Pod System ถือว่าน้อย แต่หากเป็น Close System ก็ถือว่าเยอะเลย อาจใช้งานได้ 1 - 2 วัน โดยประมาณ มือใหม่สามารถใช้ได้อย่างแน่นอน และใครที่สนใจ Close System ในรูปแบบแปลก ๆ หรือการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย ตัวนี้ถือเป็นหนึ่งตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย