Doublemint Freebase เป็นน้ำยาจากแบรนด์คนไทยที่ทำกลิ่นและรสชาติออกมาให้คล้ายกับหมากฝรั่ง Doublemint ถึง 4 กลิ่น ด้วยกัน

รีวิวน้ำยา Doublemint Freebase จากค่ายดังอย่าง Let's Get Pod

รีวิวน้ำยา Doublemint Freebase จากค่ายดังอย่าง Let's Get Pod


686 view
4 ส.ค. 2566

Doublemint Freebase น้ำยากลิ่นหมากฝรั่งจากแบรนด์คนไทย

     น้ำยา Doublemint Freebase เป็นน้ำยาจากแบรนด์ของคนไทยอย่าง Let’s Get Pod นั่นเอง เป็นน้ำยาที่ทำกลิ่นและรสชาติออกมาให้คล้ายกับตัวหมากฝรั่ง Doublemint ในรูปแบบของ Freebase ซึ่งก็จะมีให้เลือกด้วยกัน 4 กลิ่น และแต่ละกลิ่นจะมีกลิ่นอายของความเป็นหมากฝรั่งยี่ห้อ Doublemint อยู่ด้วยนั่นเอง

template1_21

รายละเอียดเกี่ยวกับน้ำยา Doublemint Freebase

     ทางค่าย Let’s Get Pod ได้ทำน้ำยาออกมาก็หลายตัวเลย ซึ่งน้ำยาตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นมาก ๆ ตั้งแต่ Salt Nic จนตอนนี้ได้ทำแบบ Freebase ออกมาแล้ว และตัวน้ำยาจะมี 0.4 นิโคติน อีกทั้งยังถูกบรรจุมาขนาด 30 ml. รวมถึงค่าของ PG / VG 50% ที่สำคัญเลยคือเป็นแบรนด์ที่คนไทยทำอีกด้วย ถือได้ว่าทำมิติอะไรออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ความอร่อยของหมากฝรั่งในน้ำยา Doublemint Freebase

     ความอร่อยของหมากฝรั่งในน้ำยา Doublemint Freebase นั้น คุณต้องสัมผัสและสูบด้วยตัวเอง เพื่อค้นพบความเป็นหมากฝรั่งที่แท้จริงและไม่เหมือนใคร กับกลิ่นหอมอันนุ่มนวล และรสชาติที่เข้ากันทุกอย่าง ความอร่อยของหมากฝรั่งในน้ำยา Doublemint Freebase จะทำให้คุณนั้นติดใจอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเลือกกลิ่นไหนก็ตาม ความหอมหวานอ่อน ๆ ที่มีกลิ่นอายความเป็นหมากฝรั่งย่อมครองใจใครหลาย ๆ คน ถือเป็นตัวน้ำยาที่ตอบโจทย์ความอร่อย และความสนุกที่คุณนั้นไม่ควรพลาด

น้ำยา Doublemint Freebase มีสีและกลิ่นอย่างไร

     ของน้ำยา Doublemint Freebase นั้นค่อนข้างที่จะมีความใส แต่จะออกเหลือง ๆ หน่อย และมีความหนืดพอสมควรเลยสำหรับน้ำยาตัวนี้ ส่วนเรื่องของกลิ่นนั้นก็ค่อนข้างที่จะชัดเจนแบบ 100% เลย ถือว่าทำออกมาได้ดีมาก เป็นน้ำยาที่ทำกลิ่นและรสชาติออกมาได้เหมือนกับหมากฝรั่ง Doublemint มาก ๆ ใครที่ชอบเคี้ยวหมากฝรั่งของยี่ห้อนี้อยู่แล้ว บอกเลยว่าน้ำยาตัวนี้ให้ฟีลเหมือนได้เคี้ยวหมากฝรั่งของยี่ห้อนี้จริง ๆ มีทั้งความหวานและความสดชื่นเลยทีเดียว

น้ำยา Doublemint Freebase กับกลิ่นต่าง ๆ

น้ำยา Doublemint Freebase จะมีกลิ่นและรสชาติต่าง ๆ ด้วยกัน 4 กลิ่น ดังนี้

1. Lychee
     เป็นน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งรสลิ้นจี่ที่ออกหวาน ๆ ตามด้วยความเปรี้ยวปลาย ๆ
2. Grape Mint
     เป็นน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งรสองุ่นที่มีความเปรี้ยวอมหวาน ผสมความเย็นที่สดชื่นของมิ้นท์
3. Double Mint
     เป็นน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งรสมิ้นท์ที่ให้สัมผัสเหมือนได้เขี้ยวหมากฝรั่งดับเบิ้ลมิ้นท์จริง ๆ จะมีความหอม และเย็นสดชื่น
4. Watermelon
     เป็นน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งรสแตงโม ที่ความหวานฉ่ำ และฟุ้งอยู่ในปาก ให้รสสัมผัสที่สดชื่นเหมือนได้กินแตงโมแช่เย็น

รสชาติและฟีลสูบของน้ำยา Doublemint Freebase

     ฟีลสูบจะเหมือน Salt Nic มีความหวานสดชื่น และค่อนข้างอร่อย ใครที่เป็นสายฉ่ำหรือสายเย็น กลิ่นแบบเมนทอลมิ้นท์ ๆ หวาน ๆ หน่อยต้องน้ำยาตัวนี้เลย และในส่วนของความเย็น ความสดชื่น ที่เขาให้มาในความเฟรชเนี่ย จะไม่ได้ให้มาแบบเย็นจนจี๊ดขึ้นสมอง แต่จะมีความเย็นแบบมิ้นท์เมนทอล เย็นแบบกำลังดี และมีความหวานที่ไม่เลี่ยนไม่ฉ่ำอะไรขนาดนั้น จะออกเป็นแบบกัมมี่ ๆ หน่อย แต่ที่เด่นมาเลยก็คงจะเป็นในเรื่องของความหอมของกลิ่นใบเมนทอล

ข้อควรในการใช้น้ำยา Doublemint Freebase

1. สำหรับผู้ใช้ ควรมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของนิโคตินที่อาจมีผลกระทบต่อผู้ใช้ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
2. ควรเก็บน้ำยาให้ห่างจากมือเด็ก และอุณหภูมิห้องเท่านั้น เพื่อป้องกันอันตรายและการเสื่อมสภาพของตัวน้ำยา
3. ไม่ควรดื่มหรือผสมน้ำยากับเครื่องดื่มต่าง ๆ เพื่อป้องกันผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย
4. สำหรับสตรีที่มีครรถ์ ควรศึกษาและปฏิบัติตามคำแนะนำของหมอ หรือผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้ เพื่อความปลอดภัย

template2_24

ข้อสรุป

     หากใครที่ชอบความเย็น หรือความเฟรชสดชื่น และหวานกำลังดี แนะนำน้ำยา Doublemint Freebase ตัวนี้เลย ที่สำคัญคือน้ำยาตัวนี้จะไม่ออกเป็นกลิ่นแบบยาสีฟันแน่นอน ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นมิ้นท์ที่ออกยาฟันได้เป็นอย่างดีเลย

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย