รีวิว น้ำยา Doublemint Saltnic น้ำยาโทนหมากฝรั่งอย่างแท้จริง

รีวิว น้ำยา Doublemint Saltnic น้ำยาโทนหมากฝรั่งอย่างแท้จริง


729 view
7 ส.ค. 2566

น้ำยา Doublemint กับกลิ่นในโทนของหมากฝรั่งจริง ๆ

     น้ำยา Doublemint Saltnic เป็นน้ำยาที่มาจากแบรนด์ของ Le’s Get Pod โดยจะมาในกลิ่นต่าง ๆ ของหมากฝรั่ง Double Mint ที่จะทำให้นักสูบหลาย ๆ คนได้สัมผัสถึงรสชาติความอร่อย รวมถึงกลิ่นในโทนของหมากฝรั่งจริง ๆ และน้ำยาของแบรนด์นี้ยังได้ทำออกมาถึง 4 กลิ่น ด้วยกัน ซึ่งในแต่ละกลิ่นก็จะยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นหมากฝรั่งอยู่ในทุก ๆ กลิ่นอีกด้วย

template1_22

รายละเอียดของน้ำยา Doublemint Saltnic

     ตัวขวดของน้ำยา Doublemint Saltnic จะมีฉลากที่คล้าย ๆ กับยี่ห้อของหมากฝรั่งเลย เป็นน้ำยา Salt Nic สำหรับพอตที่มากับนิค 30 mg. ห้ามนำไปใช้กับอะตอมหยดสูบและอะตอมแทงค์ มาพร้อมกับ PG / VG 50 ตัวขวดจะเป็นสีดำ มีขนาด 30 ml. ซึ่งเป็นน้ำยาที่มาจากแบรนด์ของ Let’s Get Pod 

สีและกลิ่นของน้ำยา Doublemint Saltnic เป็นอย่างไร

     สีของน้ำยาจะออกโทนสีขาวใส ๆ ตัวน้ำยาจะไม่ค่อยหนืดเท่าไหร่ จะอยู่ในโทนกลาง ๆ เหนียวกำลังดี ทำให้เดินน้ำยาทันแน่นอน ส่วนกลิ่นของน้ำยาถือว่าหอมเลยทีเดียว แต่จะเป็นกลิ่นของใบมิ้นท์ มาในโทนแบบหอมกำลังดีเลย แต่ส่วนใหญ่กลิ่นมิ้นท์หลาย ๆ ตัวเวลาดม กลิ่นจะไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ ต้องลองสูบเท่านั้นถึงจะรู้ว่ากลิ่นมันโทนประมาณไหน และกลิ่นชัดไปหรือเปล่า

น้ำยา Doublemint Saltnic มีกลิ่นอะไรบ้าง

น้ำยา Doublemint Saltnic จะมีกลิ่นด้วยกันทั้งหมด 4 กลิ่น ดังนี้

  • Lychee

     กลิ่นหมากฝรั่งรสลิ้นจี่ จะมีความหวาน ๆ ตามด้วยความเปรี้ยวปลาย ๆ ถือเป็นรสชาติที่คงความเป็นเอกลักษณ์และมีความสดชื่นไม่แพ้ใคร

  • Grape Mint

     กลิ่นหมากฝรั่งรสองุ่น จะมีความหวานอมเปรี้ยวขององุ่น ผสมกับกลิ่นหอมสดชื่นของมิ้นท์ เป็นการผสมผสานที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่สูบ

  • Watermelon

     กลิ่นหมากฝรั่งรสแตงโม กับรสชาติที่หวานฉ่ำของแตงโมแดงที่นิยมในช่วงฤดูร้อน แถมยังเติมเต็มความชุ่มฉ่ำและสดชื่นเหมือนกำลังกินแตงโมแช่เย็น

  • Double Mint

     กลิ่นหมากฝรั่งรสดับเบิ้ลมิ้นท์ จะมีความหอมหวานของหมากฝรั่งมิ้นท์ เป็นรสชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้กินหมากฝรั่ง Doublemint จริง ๆ

ฟีลสูบน้ำยา Doublemint Saltnic

     น้ำยาตัวนี้จะเป็นกลิ่นที่ทำออกมาได้พอดีมาก ๆ รวมถึงความเย็นด้วย บางแบรนด์กลิ่นมิ้นท์และความเย็นจะมีมากเกินไป ตัวนี้ถือว่ากำลังดีเลย ฟีลเหมือนเรากำลังกินหมากฝรั่งรสมิ้นท์ตามฉลากของขวดเลย ที่สำคัญคือไม่ได้มีแค่ความหอมความเย็นเพียงอย่างเดียว แต่จะมีความติดปลายหวานแบบกำลังดีด้วย ซึ่งความหวานจะอยู่ที่ประมาณ 2 - 2.5 เป็นหวานแบบโทนกลาง ๆ กำลังดี และความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3 เย็นกำลังดี ไม่ได้เย็นมากจนเกินไป

     น้ำยา Doublemint Saltnic เป็นตัวน้ำยาที่จินตนาการได้เลยว่าเรากำลังเคี้ยวหมากฝรั่งอยู่ จะไม่มีอาการแทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอ มาแบบสูบง่าย ๆ นิ่ม ๆ เลยสำหรับนิค 30 ของเค้า สูบแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่น และหากสูบหลาย ๆ คำอย่างต่อเนื่องจะให้เริ่มมีอาการเย็นคอเบา ๆ เล็กน้อย รวม ๆ แล้วตัวนี้ถือว่าดีเลย

ฟีลสูบน้ำยา Double Mint กลิ่นแตงโม

     น้ำยา Double Mint กลิ่นแตงโม จะมีสีน้ำยาออกเหลือง ๆ มีความหนืดกลาง ๆ ตามสไตล์ PG / VG 50 ตัวนี้ถือว่าทำกลิ่นออกมาได้ดีเลย ไม่ได้แหลมฉูดฉาดอะไรมาก แต่จะทำให้เย็นคอ ความเย็นจะอยู่ที่ประมาณ 3 เย็นแบบชุ่มคอขึ้นมา ส่วนในเรื่องของความหวานนั้นจะไม่ได้หวานมากจนเกินไป จะหวานอยู่ที่ประมาณ 2 และเรื่องนิคไม่มีอาการแทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอเลย มาแบบนุ่ม ๆ ง่าย ๆ ชิว ๆ

     น้ำยาตัวนี้จะเหมือนเรากำลังเคี้ยวหมากฝรั่งที่มีกลิ่นแตงโมอยู่ ถือว่าทำออกมาได้ค่อนข้างพอดี แต่อาจจะทำให้เย็นคอหน่อย และสำหรับใครที่ไม่ชอบสายเย็น ในส่วนของการเย็นคออาจจะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไหร่ กลิ่นแตงโมจะไม่ค่อยชัด หลัก ๆ จะยังคงเป็นหมากฝรั่งมิ้นท์เหมือนเคย

ฟีลสูบน้ำยา Double Mint กลิ่นองุ่น

     สำหรับน้ำยา Double Mint กลิ่นองุ่น ตัวนี้จะมีฉลากเป็นสีขาว และตัวขวดจะเป็นสีดำ ฝาเป็นสีม่วง สีของน้ำยาจะเป็นสีใส ๆ ไม่มีความหนืด แต่ก็ไม่ถึงกับเหลวจนเป็นน้ำ เหลวกำลังดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นจะออกเป็นองุ่นดำแบบสไตล์น้ำยามาเล คล้าย ๆ กับ Binjai Bangsawan ประมาณนี้

     น้ำยา Double Mint กลิ่นองุ่น ตอนดมจะเป็นกลิ่นขององุ่นดำ แต่พอได้ลองสูบแล้วจะออกไปทางองุ่นหมากฝรั่ง เหมือนเราได้เคี้ยวหมากฝรั่งจริง ๆ เลย และความเป็น Double Mint เรียกได้ว่าหายไปพอสมควรเลย หลัก ๆ น้ำยาตัวนี้จะชูกลิ่นองุ่น และช่วงปลาย ๆ จะเป็นมิ้นท์ที่ออกไปทางขนม ๆ ถือเป็นรสชาติที่ค่อนข้างถูกปากและอร่อย สูบนุ่ม ไม่แทงคอ บาดคอ หรือกระแทกคอเลย ความหวานจะอยู่ที่ประมาณ 2 - 2.5 ความเย็นก็จะอยู่ที่ประมาณเท่ากัน ไม่ได้เย็นมาก เย็นกำลังดี เย็นแบบชุ่มฉ่ำ

template2_25

ข้อสรุป

     น้ำยา Doublemint Saltnic ถือเป็นตัวน้ำยาที่โอเคเลย สำหรับใครที่ชอบมิ้นท์ และกำลังมองหาน้ำยากลิ่นหมากฝรั่งรสมิ้นท์ที่ไม่เหมือนยาสีฟัน ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีเลย เพราะน้ำยาตัวนี้ไม่มีกลิ่นที่คล้ายยาสีฟันอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นน้ำยากลิ่นไหนก็ตามของแบรนด์นี้

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย