Drip Wich น้ำยาเมกาสายขนม มีให้เลือกทั้งแบบซอลนิค และฟรีเบส

Drip Wich น้ำยาเมกาสายขนม มีให้เลือกทั้งแบบซอลนิค และฟรีเบส


774 view
25 ก.ย. 2566

น้ำยาเมกา Drip Wich สายขนม สูบแล้วไม่เลี่ยน

     Drip Wich น้ำยาเมกาสายขนม จะเน้นเรื่องของรสชาติของขนมหวานหลายชนิด ทำให้มีกลิ่นที่ซับซ้อน แต่ไม่ได้ลึกมาก อีกทั้งยังเป็นน้ำยาที่สายสูบใช้เยอะไม่ต่างจากน้ำยาผลไม้เลย ทำให้มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกใช้เยอะมาก ๆ ใครที่เป็นสายขนมรับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

screenshot2023-09-25181239

น้ำยา Drip Wich ใช้สูบอย่างไร

     น้ำยา Drip Wich จะมีให้เลือกทั้งแบบ Salt Nic และ Freebase สามารถใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าได้ทั้งหมด หากใช้กล่องปรับวัตต์ มอดยิงสด หรือบุหรี่ไฟฟ้าที่มีค่าโอห์มต่ำกว่า 0.8 ลงไป และจ่ายไฟแรง ๆ จะใช้กับน้ำยา Freebase เท่านั้น เพราะมีระดับนิโคตินที่ต่ำกว่า แต่หากใครที่ใช้งานพอตไฟฟ้าอยู่ แนะนำให้ใช้กับน้ำยา Salt Nic เพราะรองรับการจ่ายไฟที่ต่ำกว่า แถมยังมีนิโคตินที่สูงอีกด้วย

Drip Wich เป็นน้ำยาที่ใช้แล้วดีจริงไหม

     Drip Wich เป็นน้ำยาสายขนม มีทั้งแบบ Salt Nic และ Freebase ที่ได้รับการปรับแต่งกลิ่นให้เหมือนกับของหวาน เพราะมีสายสูบจำนวนไม่น้อยที่เบื่อกับรสชาติแบบเดิม แล้วต้องการหาน้ำยากลิ่นใหม่ ๆ โดยจุดเด่นของน้ำยาสายนี้คือจะไม่เย็น อีกทั้งความหวานจะน้อยกว่ากลิ่นผลไม้ เพราะตัวน้ำยาต้องการชูเรื่องของกลิ่นให้โดดเด่นมากกว่า สูบแล้วไม่เลี่ยนแน่นอน

น้ำยา Drip Wich กับ 3 กลิ่น ที่มีให้เลือก

1. กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry)

     กลิ่นนี้จะเป็นวาฟเฟิลที่สอดไส้ครีมสตอเบอรี่ มีความหอม หวาน สดชื่น และอร่อยมาก ๆ

2. กลิ่นบลูเบอร์รี่ (blueberry)

     กลิ่นนี้จะเป็นวาฟเฟิลที่สอดไส้ครีมบลูเบอรี่ หอม เข้ม อร่อย ทำให้สูบเพลินจนเกินห้ามใจ

3. กลิ่นเนยถั่วคาราเมล (Butter Peacan Caramel)

     กลิ่นนี้จะเป็นวาฟเฟิลที่สอดไส้ครีมเนยถั่วพีแคน โรยหน้าด้วยคาราเมลซอส หอม ๆ หวาน ๆ

คุณสมบัติของ น้ำยา Drip Wich

  • มีกลิ่นของขนมที่หอมหวาน
  • กลิ่นชัดเจน รสชาติหวานฉ่ำ และสร้างควันได้เยอะ
  • เป็นน้ำยาที่สูบง่าย นุ่ม ไม่แทงคอ
  • ใช้กับพอตแบบ Sub Ohm ทั่วไป
  • ใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ สะดวก และปลอดภัย

น้ำยา Drip Wich โดดเด่นเรื่องคุณภาพ

     น้ำยา Drip Wich เป็นน้ำยาจากเมกาที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพ ทำให้อายุการใช้งานของคอยล์นานขึ้นกว่าน้ำยาทั่วไป ตามสไตน์น้ำยาเมกา สูบนุ่ม มีความนัว กลิ่นชัด ทำออกมาได้มีมิติ และยังโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพนิโคติน ทำให้สูบอิ่ม ฟิน จนวางไม่ลงเลยทีเดียว

น้ำยา Drip Wich อันตรายไหม

     น้ำยา Drip Wich สามารถสูบได้ตามปกติเหมือนกับน้ำยาทั่วไป เพียงแต่จะใช้หัวเชื้อที่เป็นกลิ่นของวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ใช้ทำของหวานมาปรุงแต่ง ซึ่งส่วนผสมที่ใช้จะเป็นแบบ Food Grade ทำให้สามารถใช้สูบได้โดยไม่เป็นอันตราย แต่หากนำไปใช้งานด้านอื่น อย่างการนำไปรับประทาน หรือเอาไปหยดใส่บุหรี่มวนแล้วสูบ ก็อาจเกิดอันตรายได้

screenshot2023-09-25181254

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

screenshot2023-09-19115309_1  banner-01_11  754941_5

ข้อสรุป

     น้ำยา Drip Wich เป็นน้ำยาที่เกิดจากการผสมสาร PG / VG แล้วเติมนิโคตินสกัดเข้าไป พร้อมแต่งกลิ่นเลียนแบบขนมชนิดต่าง ๆ เพื่อใช้สูบกับบุหรี่ไฟฟ้า ระดับของนิโคตินจะแตกต่างกันออกไป รวมถึงรสชาติด้วย เหมาะกับนักสูบที่ชื่นชอบสายขนม และนักสูบที่ชอบความเย็น

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย