EST Freebase 100ml น้ำยาที่มีให้เลือกใช้งานทั้ง ฟรีเบส กับ ซอลนิค

EST Freebase 100ml น้ำยาที่มีให้เลือกใช้งานทั้ง ฟรีเบส กับ ซอลนิค


447 view
24 พ.ย. 2566

EST Freebase 100ml

     EST Freebase 100ml น้ำยาที่มีต้นแบบมาจากกลิ่นเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่รสชาติดั่งเดิมเป็นกลิ่นโคล่าที่มีความหอม หวาน ซ่า สดชื่น ในทุกๆคำที่สูบและยังมีให้เลือกมากถึง 4 กลิ่นด้วยส่วนกลิ่นที่เหลืออีก 3 กลิ่นจะเป็นกลิ่นเครื่องดื่มน้ำอัดลมกลิ่นผลไม้ พร้อมกับยังมีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบสขนาด 100 ml กับ น้ำยาซอลนิคขนาด 30 ml สามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบ ความต้องการของแต่ละท่านได้เลย

banner-02_0_8

EST Freebase 100ml ทั้ง 4 กลิ่น

     ซึ่งไม่ว่า EST Freebase 100ml น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค นั้นจะมีกลิ่นให้เลือกเหมือนกันทั้ง 4 กลิ่น ซึ่งปริมาณนิโคตินของน้ำยาฟรีนั้นจะอยู่ที่ 3 mg หรือ 0.3% นั้นเอง ในส่วนของน้ำยาซอลนิคนั้นจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% ถือว่าเป็นน้ำยาอีกหนึ่งตัวที่สามารถสูบได้ง่าย ไม่มีอาการแทงคอ (Throat hit) ในทุกคำที่สูบนั้นเอง

EST Freebase 100ml ทั้ง 4 กลิ่น :

  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : ส้ม (Orange)
  • กลิ่น : สับปะรด (Pineapple)
  • กลิ่น : องุ่น เบอร์รี่ (Grape Berry)

EST Freebase 100ml น้ำยาฟรีเบสนิค 3 mg ที่สามารถสูบได้ทั้งวันเพลินๆ

     EST Freebase 100ml น้ำยาฟรีเบส นั้นเหตุผลที่เลือกใช้แล้วหลักคงเป็นใช้งานกับ บุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตระบบเปิด ที่มีค่าโอห์มต่ำเนื่องจากการที่ใช้ค่าโอห์มที่มีขนาดไม่เกิน 0.4 โอห์มนั้นเหมาะกับการใช้งานกับ น้ำยาฟรีเบส เป็นที่สุดเนื่องจากสามารถดันไฟได้เยอะทำให้สามารถรับรสรับกบิ่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของน้ำยาและจะไม่ได้รับปริมาณนิโคตินที่เกินปริมาณที่ทำให้เกิดความอันตรายได้

banner_0_1

EST Freebase 100ml น้ำยาฟรีเบส – น้ำยาซอลนิค กลิ่นจากน้ำอัดลม

     ถือว่า EST Freebase 100ml นั้นเป็นน้ำยาอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้เลือกใช้กลิ่นเริ่มต้นออกมาเป็นกลิ่นโคล่า เนื่องจากเป็นกลิ่นที่สามารถสูบง่าย ไม่เลี่ยน แถมยังมีความเย็นที่สามารถทำให้สูบได้เรื่อยๆอีกด้วยและยังมีให้เลือกใช้งานทั้ง น้ำยาฟรีเบส กับ น้ำยาซอลนิค ซึ่งตอบโจทย์สำหรับท่านที่หลงใหลในน้ำยากลิ่นโคล่ารวมถึงกลิ่นผลไม้สุดๆและยังสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งกับ บุหรี่ไฟฟ้า ทั่วไปหรือ พอตระบบเปิด อีกด้วย

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_0_2 banner-01_1_7 banner-01_0_5_2

สรุป

     ถือว่า EST Freebase 100ml นั้นเป็น น้ำยาฟรีเบส - น้ำยาซอลนิค ที่มีให้เลือกใช้งานได้ตามความต้องการรวมถึงมีกลิ่นให้เลือกได้ตามความชอบไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเครื่องดื่มหรือกลิ่นผลไม้สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ถือว่าเป็นน้ำยาอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีความครบในทุกๆด้าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย