FOF CHUM 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความหวานฉ่ำ

FOF CHUM 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความหวานฉ่ำ


344 view
3 เม.ย. 2567

FOF CHUM 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับความหวานฉ่ำ

     FOF CHUM 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรูปฉลามจากค่าย FOF Vape ที่สามารถสูบได้มากถึง 10000 คำซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 14 กลิ่นซึ่งทุกกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วยังเป็นปริมาณนิโคตินที่บอกได้เลยว่าว่าจัดมาให้อย่างจุใจซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถทำให้ท่านรู้สึกเต็มอิ่มกับนิโคตินได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรสชาติที่เรียกได้เลยว่าฉ่ำตามชื่อรุ่นซึ่งรสชาติของน้ำยาในพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นมีความชัด หวาน ฉ่ำ เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบซึ่งท่านดีที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีเอกลักษณ์แบบนี้ไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

278801

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs

     FOF CHUM 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกเยอะมากถึง 14 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นบอกได้เลยว่าเด็ดในทุกๆกลิ่นซึ่งปริมาณนิโคตินที่ให้มานั้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% นั้นเองซึ่งถือว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณน้ำยามากถึง 20 ml ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 10000 คำอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังบอกได้เลยว่ามีรสชาติที่หวาน ฉ่ำ ตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้ายที่สูบซึ่งสามารถหาได้ยากจริงๆ

พอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs ทั้ง 14 กลิ่น :

  • กลิ่น : แอปเปิ้ล เย็น (Apple Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : พีชขาว (White Peach)
  • กลิ่น : มังคุด (Mangosteen)
  • กลิ่น : พิงค์เลม่อน (Pink Lemon)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่น : ชีสเค้กสตอเบอร์รี่ (Strawberry Cheesecake)
  • กลิ่น : ไอติมโบราณ (Old Popsicle)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

FOF CHUM 10000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมหน้าจอสุดแจ่ม

     FOF CHUM 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับหน้าจอที่สามารถบอกค่าต่างๆของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนมากซึ่งจะแยกมาอย่างชัดเจนเลยว่าช่องด้านซ้ายนั้นจะบอกปริมาณแบตเตอรี่รี่ส่วนช่องด้านขวานั้นจะบอกปริมาณคงเหลือของน้ำยาซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆที่มีหน้าจอนั้นส่วนมากจะไม่ได้แยกช่องมาเหมือนกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ทำออกมาได้อย่างดีเยี่ยมในการบอกค่าต่างๆของตัวเครื่องอีกทั้งยังถือว่าเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างมากอีกด้วยซึ่งหากท่านใดที่ยังไม่เคยลองใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งที่มีหน้าจอนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs เป็นอันขาดเนื่องจากหน้าจอของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นสามารถดูปริมาณแบตเตอรี่กับปริมาณน้ำยาหด้อย่างชัดเจนมากไม่มีความสับสนอย่างแน่นอน

965778

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs

     FOF CHUM 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนซึ่งบางท่านที่เห็นขนาดของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นอาจจะมองว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ใหญ่แต่บอกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นสามารถพกพาได้อย่างง่ายมากซึ่งวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นทำมาจากพลาสติก PCTG  ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงแต่ยังคงมีน้ำหนักที่เบาซึ่งสามารถพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs ออกไปใช้งานได้อย่างง่ายสบายแน่นอน นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคติน ได้อย่างชัดเจนในทุกคำที่สูบนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่เรียกได้เลยว่ามีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากตัวเครื่องนั้นยังมีสีที่สามารถบอกกลิ่นได้อย่างชัดเจนซึ่งสีนั้นจะอยู่บนตัวลายฉลามซึ่งทำให้ท่านสามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจน

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • กลิ่น : 14 กลิ่น
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย (Mesh coil)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 10000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(22)   template_banner-01(19)   623320

สรุป

     FOF CHUM 10000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย FOF Vape ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีดีไซน์ที่เรียกได้เลยว่าสามารถพกพาได้อย่างสะดวงสบายบวกกับน้ำหนักที่ไม่ได้มีความหนักจนเกินไปสามารถพกพาออกไปใช้งานได้อย่างสบาย นอกจากนั้นแล้วหากท่านใดกำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปริมาณนิโคตินจัดเต็มมาอย่างจุใจนั้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF CHUM 10000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน ฉ่ำ ชัดเจน ในทุกคำที่สูบอีกด้วย

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย