FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF


241 view
26 ก.พ. 2567

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF

     FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณคำที่สามารถสูบได้มากถึง 8500 คำซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดตัวเครื่องแล้วนั้นเรียกได้ว่ามีปริมาณการสูบแบบจัดเต็มนอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่ให้เลือกมากถึง 3 ขนาด ซึ่งมีตั้งแต่ 0 mg , 20 mg , 50 mg ซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งสามารถเลือกใช้งานได้หลากหลายอีกทั้งยังสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิง ผู้ชาย หรือมือใหม่ที่ต้องการเริ่มใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งก็สามารถใช้งานได้นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมหน้าจอที่แสดงปริมาณแบตเตอรี่ ปริมาณแบตเตอรี่ ได้อย่างชัดเจนซึ่งทำให้ท่านจะไม่ลืมการชาร์จแบตเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดจากหน้าจอที่สามารถแสดงสถานะได้อย่างชัดเจนอีกทั้ง FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นอีกด้วยซึ่งแบรนด์ FOF นั้นขึ้นชื่อเรื่องน้ำยาที่มีความหวาน หอม อร่อย กลมกล่อมในทุกคำที่สูบสุดๆซึ่ง FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่เหมาะกับมือใหม่สุดๆจากที่สามารถใช้งานได้ง่าย ตัวเครื่องที่มีความสวยงาม เล็ก กะทัดรัด อีกด้วย

template_banner-02(22)

ทั้ง 15 กลิ่นของ FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 15 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความหอม หวาน เย็น สดชื่นในทุกๆคำที่สูบซึ่งถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินให้เลือกมากถึง 3 ระดับซึ่งสามารถเลือกได้ตามความชอบ ความต้องการซึ่งปริมาณนิโคตินที่มีให้เลือกนั้นมีตั้งแต่ 0 mg (0%) , 20 mg (2%) , 50 mg (5%) ซึ่งแต่ละปริมาณนั้นสามารถเลือกได้ตามความถนัดของแต่ละท่านว่าชอบความเข้มข้นของนิโคตินมากน้อยขนาดไหน

FOF Skiff 8500 Puffs ทั้ง 15 กลิ่น :

  • กลิ่น : แตงโม สตอเบอร์รี่ (Watermelon Strawberry)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มะม่วง (Strawberry Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เย็น (Lychee Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ซากุระ (Sakura Grape)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : ดับเบิ้ล แอปเปิ้ล (Double Apple)
  • กลิ่น : เลม่อน เบอร์รี่ (Lemon Berry)
  • กลิ่น : แบล็คเคอแรนท์ แครนเบอร์รี่ (Blackcurrant Cranberry)
  • กลิ่น : แบล็คเบอร์รี่ เย็น (Black Ice)
  • กลิ่น : เค้กบลูเบอร์รี่ (Blueberry Cake)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ (Yakult)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola Ice)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)

FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาในรูปทรงเอกลักษณ์

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของพอตใช้แล้วทิ้งจากค่าย FOF ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมาในรูปทรงกลมแบบแบนที่มีปากสูบยืนออกมาที่ด้านบนสุดของตัวเครื่องซึ่งไม่ว่าพอตใช้แล้วทิ้ง FOF จะมีปริมาณคำที่สามารถสูบได้เท่าไหร่นั้นส่วนใหญ่ก็จะมาในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์นี้ซึ่งที่ FOF Skiff 8500 Puffs นั้นมาในรูปทรงแบบนี้นั้นทำให้พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้สามารถใส่แบตเตอรี่ขนาด 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนพร้อมทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ไวนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถรองรับระบบ Fast Charge ที่สามารถช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จได้อีกด้วยซึ่งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมหน้าจอที่ท่านสามารถดูได้ว่ามีปริมาณน้ำยา ปริมาณแบตเตอรี่ เหลืออยู่เท่าไหร่อีกทั้งตัวเครื่องยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้แบบออโต้โดยที่ไม่จำเป็นต้องกดปุ่มเพื่อสูบอีกด้วย

template_banner-03(22)

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Skiff 8500 Puffs

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องที่เป็นพลาสติกที่มีความเบาและยังคงมีความแข็งแรงซึ่งน้ำหนักที่เบาของตัวเครื่องนั้นสามารถช่วยให้ตัวเครื่องพกพาได้ทุกวันนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีปากสูบที่สามารถคาบได้อย่างพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไปอีกด้วย FOF Skiff 8500 Puffs นั้นยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งาน ชื่อเสียงที่สามารถไว้วางใจได้ อีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกใช้งานมากมากที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นให้เลือกมากถึง 3 ระดับอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Skiff 8500 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 15 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 0 mg (0%) , 20 mg (2%) , 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • จำนวนคำที่สามารถสูบได้ : 8500 คำ
  • คอยล์ : ลวดตาข่าย (Mesh Coil)
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

template_banner-01(19)   623320   557678

สรุป

     FOF Skiff 8500 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีระบบการสูบที่สามารถได้แบบออโต้โดยไม่ต้องกดปุ่มเพื่อสูบอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังทำมาจากพลาสติกซึ่งให้น้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันไม่มีน้ำหนักเข้ามาเป็นปัญกากวนใจอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินให้เลือกมากถึง 3 ระดับซึ่งสามารถเลือกใช้งานได้ตามความต้องการหรือความชอบของท่าน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้เต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องยังเหมาะสำหรับท่านที่กำลังต้องการพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นผลไม้ เครื่องดื่ม ขนม มาใช้งานซึ่ง FOF Skiff 8500 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่เป็นมิตรสำหรับทุกคน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย