FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา


177 view
4 เม.ย. 2567

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงปากกา

     FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงปากกาที่สามารถพกพาได้ง่ายมากนอกจากนั้นแล้ว FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งทั้ง 10 กลิ่นนั้นจะมีกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบซึ่งในทุกกลิ่นนั้นมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% นั้นเองนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับแทงค์ของตัวเครื่องแบบใสที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนมากซึ่งถือว่า FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งกลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น นอกจากนั้นแล้วท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นผลไม้ที่มีความหอม หวาน  เย็น อีกทั้งมีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

980506

กลิ่นทั้งหมดของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่ของพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น ในทุกคำที่สูบซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินมาก 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถทำให้ท่านรู้สึกเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบ สิ่งที่ทำให้พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นให้รสชาติที่ชัด หวาน ฉ่ำ ในทุกคำที่สูบนั้นก็มาจากคอยล์ลวดตาข่ายที่มาพร้อมกับค่าโอห์มขนาด 0.8 โอห์มซึ่งสามารถรีดรส รีดกลิ่น รีดนิโคตินได้ชัดเจนในทุกคำที่สูบอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango Ice)
  • กลิ่น : กล้วย เย็น (Banana Ice)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ เย็น (Blueberry Razz Ice)
  • กลิ่น : องุ่น ซากุระ (Sakura Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : พิงค์เลม่อน (Pink Lemon)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลเขียว (Sour Apple)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ โคล่า เย็น (Cherry Cola Ice)
  • กลิ่น : ส้ม โซดา (Orange Soda)

FOF Zollad 8000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดที่พกง่าย

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงของตัวเครื่องแบบรูปทรงปากกาซึ่งเป็นรูปทรงที่สามารถพกพาได้อย่างง่ายมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันนั้นแทบจะไม่ค่อยได้ทำพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นสามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาได้อย่างชัดเจนนั้นถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากที่สามารถรู้ได้เลยว่าน้ำยาของพอตใช้แล้วทิ้งที่ท่านใช้อยู่นั้นเหลือปริมาณเท่าไรซึ่งสามารถช่วยให้ท่านเตรียมตัวได้ท่านอีกทั้งยังสามารถช่วยให้ท่านไม่ต้องสูบพอตที่ไหม้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้วน้ำหนักของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังถือว่าเบามากเมื่อเทียบกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้นั้นซึ่งทำให้ท่านสามารถพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย

464859

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เล็กก็จริงแต่ที่จริงแล้วตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 650 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้เร็วมากซึ่งทำให้ท่านไม่การสะดุดในการใช้งานอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วขนาดของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่าเล็กมากเมื่อเทียบกับสิ่งต่างๆที่ตัวเครื่องนั้นให้มาอย่างเช่นปริมาณแบตเตอรี่ 650 mAh ปริมาณน้ำยาขนาด 16 ml ซึ่งเมื่อเทียบกับขนาดของตัวเครื่องแล้วนั้นจะสามารถรู้ได้เลยว่าตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่เล็กสามารถพกพาใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายสบายมาก

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 8000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 0.8 โอห์ม (Mesh Coil)

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

587283   template_banner-01(22)   template_banner-01(19)

สรุป

     FOF Zollad 8000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นจากค่าย FOF ที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม มีกลิ่นผลไม้ให้เลือกเยอะ สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือได้อย่างชัดเจนนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs ซึ่งเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับรูปทรงแบบแท่งเหมือนปากกาที่จะเน้นความสะดวกสบายในการพกพามากที่สุด นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง FOF Zollad 8000 Puffs นั้นยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีปุ่มใดๆที่ต้องกดเมื่อที่จะต้องใช้งานซึ่งมือใหม่ที่ไม่เคยใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งนั้นก็สามารถใช้งานได้

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย