พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs


556 view
1 ธ.ค. 2566

พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นจากค่าย FOG ที่สามารถสูบได้มากถึง 1000 คำซึ่งมีดีไซน์ที่แตกต่างจากรุ่นก่อนๆด้วยการเพิ่มไฟที่บริเวณตัวเครื่องเพื่อแสดงสถานะการใช้งานของตัวเครื่องซึ่งมีชื่อรุ่นว่า FOG TRAP 1000 Puffs มาพร้อมกันถึง 12 กลิ่นและมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 30 mg หรือ 3% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่มือใหม่ก็สามารถสูบได้เนื่องจากเป็นปริมาณเริ่มต้นขอคนที่หันมาใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ พอตระบบเปิด นั้นเอง

banner-05_0

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs

     ซึ่ง FOG TRAP 1000 Puffs นั้นมีให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากมีทั้งกลิ่นที่ไม่ซ้ำใครและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์อีกด้วยเท่าที่เห็นนั้นถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีกลิ่นที่โดดเด่น แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : สับปะรด เสาวรส (Pineapple Passion Fruit)
  • กลิ่น : แตงโม (Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : ฝรั่ง (Guava)
  • กลิ่น : องุ่น (Grape)
  • กลิ่น : มะม่วง (Mango)
  • กลิ่น : ถั่วเขียว (Mung Bean)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : ชานมไข่มุก (Brown Sugar Milk Tea)
  • กลิ่น : นมเปรี้ยว (Karupisu)
  • กลิ่น : ชาหลงจิน (Longjin Tea)
  • กลิ่น : มิ้นท์ (Mint)

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่จากค่าย FOG ที่สามารถสูบได้ 1000 คำ

     พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถสูบได้เพียง 1000 คำเท่านั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหา พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถใช้ในระยะเวลาอันสั้นเพื่อทดลองกลิ่นหรืออาจจะพกไปเที่ยวในเวลาสั้นๆซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง ส่วนใหญ่นั้นจะมีจำนวนการสูบเริ่มต้นที่ 2000 คำซึ่งในบางครั้งท่านอาจจะไม่ถูกใจกับรสชาติแล้วอาจจะทำให้ไม่กล้าทิ้งด้วยความเสียดายเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีจำนวนการสูบไม่เกิน 1000 คำ

banner-06_0

พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs มีไฟ

     จากดีไซน์ของ พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่พบเห็นได้น้อยจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ทั่วไปในตลาดเนื่องจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ทั่วไปนั้นจะมีเพียงแค่จุดเล็กๆที่เอาไว้แสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่องเท่านั้นแต่ พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs นั้นจะมีไฟที่ตัวเครื่องแล้วสามารถเปลี่ยนสีไปได้เองเรื่อยๆเพื่อเพิ่มลูกเล่นที่แปลกใหม่ให้กับ พอตใช้แล้วทิ้ง

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_1_16 banner-01_0_11 banner-01_0_4

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง FOG TRAP 1000 Puffs เป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีข้อดีที่เยอะมากเหมือนกันถ้ามองข้ามเรื่องจำนวนการสูบไปแต่อาจจะไม่ถูกใจบางท่านที่ชอบกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งแล้วแต่ต้องการจำนวนการสูบที่มากกว่านี้

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย