FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย


471 view
20 ก.พ. 2567

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่มีความเรียบง่าย

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่สามารถใช้งานได้ง่ายมากซึ่งนอกจากนั้นยังเป็นพอตเติมน้ำยาจากค่าย Freemax ที่เป็นแบรนด์ที่ออกพอตเติมน้ำยามากกี่รุ่นก็สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อนจนเกินไป นอกจากนั้น FreeMax Onnix 20W ยั้งเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีปริมาณแบตเตอรี่มามากถึง 1100 mAh ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งยังมีคอยล์ให้เลือกถึง 2 ขนาดมีทั้ง 0.5 กับ 1.0 โอห์ม ที่ทั้ง 2 ขนาดนั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาซอลนิคได้อย่างดีเยี่ยมอีกทั้งตัวแทงค์ของ FreeMax Onnix 20W นั้นยังสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 3.5 ml ต่อการเติมหนึ่งครั้งอีกด้วย ซึ่งถือว่า FreeMax Onnix 20W นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ง่ายแต่ยังมีความครบในทุกๆด้านที่สามารถเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานสุดๆ อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถสูบได้ 2 ระบบโดยการที่สามารถกดปุ่มสูบได้แล้วยังสามารถสูบแบบออโต้ได้อีกด้วย ซึ่งท่านไหนที่ไม่ชอบการสูบแบบออโต้ก็สามารถกดปุ่มติดต่อกัน 4 ครั้งเพื่อปิดโหมดการสูบแบบออโต้โดยจะต้องกดปุ่มเพื่อสูบอย่างเดียวเท่านั้น ข้อควรระวังหากไม่ต้องการใช้งานแล้วควรปิดเครื่องโดยการกดปุ่ม 5 ครั้งเพื่อไม่ให้ตัวเครื่องทำงานเองในขณะที่ใส่ไว้ในกระเป๋า

template_banner-02(5)

รายละเอียดตัวเครื่อง พอตเติมน้ำยา FreeMax Onnix 20W Pod Kit

     FreeMax Onnix 20W พอตเติมน้ำยาที่มีความพร้อมในการใช้งานในหลายๆด้าน เช่น ปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มาอย่างจัดเต็ม คอยล์ที่มีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาด ตัวเครื่องที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายไม่ต้องทำความเข้าใจเยอะ นอกจากนั้นการใช้งานยังสามารถใช้งานได้ง่าย รวมถึงแทงค์ที่มีปริมาณความจุมากถึง 3.5 ml ที่สามารถใช้งานได้หนึ่งวันเต็มๆอย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมไฟที่ใช้แสดงสถานะตัวเครื่องว่าตัวเครื่องกำลังทำงานอยู่รวมถึงไปแต่ละสีสามารถบอกปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือได้อีกด้วยพร้อมทั้งตัวเครื่องยังสามารถปรับเปลี่ยนรูลมได้ตามความต้องการของท่านอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่อง FreeMax Onnix 20W :

  • วัสดุ : อลูมิเนียมอัลลอยด์ เหล็ก พลาสติก PCTG
  • ปริมาณแบตเตอรี่ :1100 mAh
  • ปริมาณน้ำยาที่บรรจุ : 3.5 ml
  • กำลังการจ่ายไฟ : 8-20 W
  • น้ำหนัก : 49.9 กรัม
  • ฟิลการสูบ : Mtl (Mouth to Lung) – Rdl (Restricted Direct Lung)

FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาใช้งานง่ายมาก

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ไม่มีหน้าจอที่แสดงผลอะไรเยอะแยะแต่ยังคงสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายโดยการที่ไฟที่แสดงสถานะตัวเครื่องนั้นสามารถบอกได้ทุกอย่างโดยที่ไฟแต่ละสีนั้นนอกจากจะแสดงปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือของตัวเครื่องได้แล้วยังสามารถแสดงกำลังไฟที่กำลังใช้งานได้อีกด้วยซึ่งไฟแต่ละสีนั้นจะมีค่ากำลังการจ่ายไฟที่แตกต่างกันซึ่ง ไฟแดง คือกำลังการจ่ายไฟที่ต่ำที่สุด ไฟฟ้า เป็นกำลังการจ่ายไฟระดับกลาง ส่วนไฟเขียว นั้นจะเป็นการจ่ายไฟแรงที่สุด ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้โดยการกดปุ่มติดต่อกัน 3 ครั้งเพื่อเปลี่ยนกำลังการจ่ายไฟไปเรื่อยๆนอกจากนั้นแล้วคอยล์ที่ตัวเครื่องให้มานั้นยังสามารถใช้งานได้กับทั้งน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส ซึ่งถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความครบในทุกๆด้านอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่ายไม่มีความยุ่งยากจนเกินไป

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง พอตเติมน้ำยา FreeMax Onnix 20W Pod Kit :

  • ตัวเครื่อง FreeMax Onnix 20W x 1
  • แทงค์ขนาด 3.5 ml x 1
  • คอยล์ OX Mesh Coil 0.5 x 1 (ใส่มาในแทงค์)
  • คอยล์ OX DVC Coil 1.0 x 1
  • สายชาร์จ Type-C x 1
  • คู่มือการใช้งาน x 1
  • บัตรรับประกัน x 1

template_banner-03(5)

น้ำยาที่ควรใช้งานกับ พอตระบบเปิด FreeMax Onnix 20W Pod Kit

     FreeMax Onnix 20W นั้นให้คอยล์ขนาด 0.5 กับ 1.0 โอห์มมาอย่างละหนึ่งตัวซึ่งทางโรงงานได้บอกมาเลยว่าคอยล์ทั้ง 2 ขนาดนั้นสามารถใช้งานได้กับน้ำยาฟรีเบส และ น้ำยาซอลนิค ได้อย่างดีเยี่ยมซึ่งการใช้งานนั้นไม่ต้องกังวลเลยว่าจะมีการจ่ายไฟเกินซึ่งตัวเครื่องนั้นจะล็อคกำลังการจ่ายไฟของคอยลืแต่ละตัวไว้ตลอดเพื่อไม่ให้เกิดการจ่ายไฟเกินอีกด้วยเป็นระบบป้องกันที่ไม่ให้คอยล์ไหม้ระหว่างการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วน้ำยาซอลนิคที่สามารถใช้ได้นั้นสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 24 mg ถึง 50 mg ซึ่งถือว่าครบมากๆรวมถึงน้ำยาฟรีเบสนั้นก็สามารถใช้ได้ตั้งแต่ 0 mg ไปจนถึง 12 mg ซึ่งคอยล์ที่ควรใช้นั้นควรเป็น 0.5 โอห์ม ที่สามารถรีดกลิ่น รีดรสชาติ ได้อย่างชัดเจน หวานฉ่ำ ในทุกๆคำที่สูบนอกจากนั้นแล้ว FreeMax Onnix 20W นั้นถือว่าเป็นพอตเติมน้ำยาที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากจากทั้งที่ตัวเครื่องดูเรียบง่าย ใช้งานง่าย ไม่หวือหวา แต่ยังคงจัดเต็มคุณภาพมาอย่างล้นหลามซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาพอตระบบเปิดที่มีการใช้งานที่เรียบง่ายแต่มีคุณภาพมาอย่างล้นๆไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

526156   template_banner-01_1_5   template_banner-01_0_6

สรุป

     FreeMax Onnix 20W Pod Kit พอตเติมน้ำยาที่สุดแสนจะใช้งานง่ายอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกวันอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้หลากหลายสามารถใช้ได้ทั้งกับน้ำยาซอลนิค น้ำยาฟรีเบส รวมถึงยังมีฟิลสูบที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 1100 mAh ซึ่งถือว่าสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถปรับกำลังการจ่ายไฟพร้อมกับยังมีแทงค์น้ำยาที่มาพร้อมกับความจุมากถึง 3.5 ml ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอน ซึ่งท่านไหนกำลังมองหาพอตเติมน้ำยาตัวจบซักหนึ่งตัวไม่ควรพลาดกับ FreeMax Onnix 20W พอตเติมน้ำยาสุดแจ่ม

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย