พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs

พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs


387 view
19 ม.ค. 2567

พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs

     พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 12000 คำอีกทั้งยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมีปริมาณนิโคตินมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่เยอะแต่ยังสามารถสูบได้สบาย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีรูปลิงที่เคยโด่งดังอยู่ในช่วงนึงหรือ Bored Ape ที่ฮิตกันในช่วงที่ตลาดคริปโตโด่งดังสุดๆ ซึ่งแต่ละรูปนั้นจะมีความแตกต่างกันออกไปของแต่ละกลิ่น

761647

กลิ่นทั้งหมดของ พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs

     ซึ่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 16 กลิ่นแล้วแต่ละกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นผลไม้ซึ่งจะมีความเย็นที่กำลังพอดีสามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเลี่ยนอย่างแน่นอนอีกทั้งแต่ละกลิ่นที่มานั้นยังมีปริมาณนิโคตินสูงถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งมือใหม่ก็สามารถสูบได้อย่างสบายเพราะนิโคตินที่ให้มานั้นไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs ทั้ง 16 กลิ่น :

  • กลิ่น : เชอร์รี่ (Cherry)
  • กลิ่น : องุ่น เย็น (Grape Ice)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blueberry Raspberry)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Watermelon Ice)
  • กลิ่น : มะม่วง เย็น (Mango On Ice)
  • กลิ่น : พิ้งค์ เลม่อน (Pink Lemonade)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ องุ่น (Strawberry Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ เย็น (Strawberry Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กล้วย (Strawberry Banana)
  • กลิ่น : แตงโมเขียว เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : ไอซ์ ป๊อป (Ice Pop)
  • กลิ่น : โดนัท สตอเบอร์รี่ (Strawberry Donut)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
  • กลิ่น : เชอร์รี่ โคล่า (Cherry Cola)

พอตใช้แล้วทิ้ง มีจอแสดงปริมาณแบตเตอรี่ กับ น้ำยา

     ท่านอาจจะมองว่า Fumot Randm Digital Box 12000 puffs นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีขนาดเล็กแต่ขอบอกได้เลยว่าตัวเครื่องนั้นได้จัดเต็มด้านเทคโนโลยีมาอย่างจัดเต็ม ซึ่งตัวเครื่องนั้นมีจอที่สามารถแสดง ปริมาณแบตเตอรี่ กับ ปริมาณน้ำยา ซึ่งถือว่าเป็นข้อดี้มากๆที่เรานั้นสามารถเช็คปริมาณคงเหลือต่างๆได้อย่างชัดเจน อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีขนาดที่เล็กเมื่อเทียบแล้วขนาดของตัวเครื่องนั้นมีขนาดที่ไม่เกินฝ่านมือ แถมตัวเครื่องยังมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้อย่างสะดวก สบาย สุดๆ

fumotrandmdigitalbox12000

Fumot Randm Digital Box 12000 puffs พอตใช้แล้วทิ้งหน้าลิง

     ถ้าย้อนกลับไปเมื่อช่วงที่ คริปโต นั้นกำลังดังคงไม่มีไม่รู้จัก ลิงหน้าเบื่อ หรือ Bored Ape ซึ่งได้ซื้อขายกันในราคาที่สูงมากโดยสกุลเงินที่ใช้ซื้อขายในตอนนั้นจะเป็นสกุลเงินคริปโต ไม่ว่าจะเป็น BTC , ETH , BNB ฯลฯ ซึ่งตัวลิงนั้นจะมีหลากหลายชุดที่ใส่และในช่วงเวลานั้นถือว่าเป็นอะไรที่ฮิตกันมากๆ ซึ่งทาง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs นั้นก็ได้นำรูปมาอยู่บนตัวเครื่องเพื่อเพิ่มความสวยงาม ซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นก็จะมีตัวลิงที่ใส่ชุดที่แตกต่างกันออกไปหรือตามสีของแต่ละกลิ่นนั้นเอง ถือว่าเป็นลวดลายที่ลงตัวสุดๆกับ พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

133608   420057   455603

สรุป

     ถือว่า พอตใช้แล้วทิ้ง Fumot Randm Digital Box 12000 puffs นั้นสามารถใช้ได้ทั้งมือใหม่ หรือ ท่านที่ชื่นชอบใน พอตใช้แล้วทิ้ง อยู่แล้วซึ่งถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง อีกหนึ่งรุ่นที่สามารถใช้งานง่าย ขนาดไม่ใหญ่เกินไปมากนัก แถมยังมีสี ลวดลาย ที่สวยงามน่าใช้งานสุดๆอีกหนึ่งตัว

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย