Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งขวดฝาจีบ

Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งขวดฝาจีบ


44 view
25 มิ.ย. 2567

Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งขวดฝาจีบ

     Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งทรงขวดฝาจีบที่มาพร้อมกับจำนวนคำที่สูบได้เยอะมากถึง 11000 Puffs อีกทั้งยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นมาให้เลือกเยอะมากถึง 10 กลิ่นซึ่งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นผลไม้เป็นส่วนใหญ่อีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับสีของตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามที่เป็นสีเฉพาะกลิ่นแต่ละกลิ่นสามารถแยกแต่ละกลิ่นได้อย่างชัดเจนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบใสที่เรียกได้เลยว่ามีความสวยงามเป็นอย่างมากอีกทั้งตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับฟิลสูบแบบ MTL (Mouth to Lung) ที่เรียกได้เลยว่าสามารถทำให้ท่านได้รับกลิ่น รสชาติ นิโคติน ได้อย่างเต็มคำในทุกคำที่สูบอีกด้วยซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีดีไซน์ตัวเครื่องที่แปลกใหม่ มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่สามารถทำให้รู้สึกอิ่มได้ภายในไม่กี่คำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

298055

Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่น

     Gazzbar 11000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นที่มีให้เลือกเยอะมากถึง 10 กลิ่นอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นของผลไม้ซึ่งจะมีกลิ่นเครื่องดื่มมาให้เลือกใช้งานเพียงแค่ 2 กลิ่นท่านั้นซึ่งในทุกกลิ่นนั้นพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นให้ปริมาณน้ำยามาเยอะมากถึง 20 ml ซึ่งสามารถทำให้ท่านสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs ได้ครบ 11000 คำเป็นอย่างแน่นอนอีกทั้งกลิ่นส่วนใหญ่ที่ให้มานั้นยังสามารถสูบได้ง่ายง่ายสามารถสูบได้ทุกวันอย่างแน่นอน

พอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : องุ่น แอปเปิ้ล (Grape Apple)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ ลำไย (Lychee Longan)
  • กลิ่น : น้ำมะม่วง (Mango Juice)
  • กลิ่น : ยาคูลท์ ดั่งเดิม (Original Yacult)
  • กลิ่น : โยเกิร์ต ส้ม (Orange Yogurt)
  • กลิ่น : โยเกิร์ต พีช มะม่วง (Peach Mango Yogurt)
  • กลิ่น : ไอติม เผือก (Taro Ice-cream)
  • กลิ่น : ไอติม สตอเบอร์รี่ (Strawberry Ice-cream)
  • กลิ่น : เครื่องดื่มชูกำลัง (Energy Drink)
  • กลิ่น : โคล่า คลาสสิค (Classic Cola)

Gazzbar 11000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งขวดเบียร์นิค 5

     Gazzbar 11000 Puffs นั้นนอกจากจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีดีไซน์ตัวเครื่องที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้วนั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยซึ่งบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่เมื่อได้ลองสูบแล้วนั้นท่านจะรู้ได้เลยว่าเมื่อสูบพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคอระหว่างที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากหากว่าท่านนั้นไม่ติดปัญหาในการพกพาเนื่องจากขนาดของตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นอาจจะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ใหญ่แต่ถ้าหากว่าท่านเป็นคนที่ไม่ได้ใส่พอตใช้แล้วทิ้งไว้ในกระเป๋ากางเกงนั้นก็สามารถบอกได้เลยว่าพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าหยิบมาใช้งานสุดๆ

808147

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs

     Gazzbar 11000 Puffs นั้นถึงจะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับตัวเครื่องขนาดใหญ่นั้นแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นก็จัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 600 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องนั้นยังให้ปริมาณน้ำยามาเยอะมากถึง 20 ml ซึ่งสามารถสูบได้ครบ 11000 คำอย่างแน่นอนซึ่งหากว่าท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งมีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาให้เยอะมากถึง 50 mg หรือ 5% มีกลิ่นให้เลือกเยอะหลากหลายสามารถสูบได้ทั้งวันอย่างแน่นอน นั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

รายละเอียดตัวเครื่อง Gazzbar 11000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PC
  • ปริมาณน้ำยา : 20 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 600 mAh
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • คอยล์ : Mesh Coil คอยล์ลวดตาข่าย
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 11000 คำ

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

852776   template_banner-01   banner-04_0_1

สรุป

     Gazzbar 11000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียกได้เลยว่ามีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เยอะอย่างจุใจแต่ยังคงสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคอระหว่างที่สูบอย่างแน่นอนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs นั้นยังถือว่าเหมาะสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีรูปทรงของตัวเครื่องที่ไม่เหมือนใครพร้อมด้วยกลิ่นที่ให้มาที่บอกได้เลยว่าเป็นกลิ่นที่ใครหลายๆคนต้องเคยใช้งานมาอย่างแน่นอน นอกจากตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความแปลกแล้วตัวเครื่องนั้นยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งเครื่องใสที่สามารถมองเห็นภายในของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนมากอีกด้วยบอกได้เลยว่าท่านใดที่กำลังเบื่อๆกับพอตใช้แล้วทิ้งรูปแบบเดิมๆนั้นอยากให้ลองมาใช้งานพอตใช้แล้วทิ้ง Gazzbar 11000 Puffs บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่หาไม่ได้จกาพอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย