Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง จากน้ำยาในตำนาน

Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง จากน้ำยาในตำนาน


791 view
1 ก.พ. 2567

Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง จากน้ำยาในตำนาน

     องุ่นยาว ชื่อน้ำยาที่คอพอตบุหรี่ไฟฟ้าหลายคนรู้จักนั้นได้หันมาทันทำ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินถึง 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นยังมีให้เลือกเพียงกลิ่นเดียวคือกลิ่นองุ่น ที่ครองใจใครหลายๆคนมาอย่างยาวนาน ซึ่งตัวกลิ่นนั้นจะเป็นกลิ่นองุ่นที่มีความหอมเตะจมูก อีกทั้งยังมีความเย็นที่ทำให้ใครหลายๆคนนั้นติดใจมาอย่างยาวนานอีกทั้ง น้ำยาองุ่นยาว นั้นก็สามารถใช้ได้ในทุกๆวันซึ่งรสชาตินั้นมีความหวาน ฉ่ำ แต่ไม่เลี่ยน อีกทั้งปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% นั้นก็ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนเนื่องจากรสชาติที่หวานนั้นสามารถช่วยให้ความแรงของนิโคตินสามารถสูบได้ง่ายขึ้น นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังสามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้และมีปริมาณแบตเตอรี่มากถึง 600 mAh ซึ่งในการชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้ได้เต็มวันอย่างแน่นอน พอตใช้แล้วทิ้ง Graple 5000 Puffs นั้นยังมาในรูปทรง พอตใช้แล้วทิ้ง แท่งกลมที่สามารถพกพาได้ง่ายแถมยังมีน้ำหนักที่เบาน่าพกพาสุดๆ

template_banner-02_0

รายละเอียด Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งจากน้ำยาฟรีเบสสุดฮิต

     ซึ่ง Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานจากทั้งหลายๆด้านนอกจากกลิ่นองุ่นยาวของตัวเครื่องแล้วนั้น ตัวเครื่องยังมีปริมาณน้ำยาซอลนิคอยู่มากถึง 10 ml ซึ่งสามารถสูบได้ถึง 5000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีวัสดุหลักเป็นพลาสติก PC ที่มีน้ำหนักที่เบาแต่ยังคงความแข็งแรงซึ่งข้อดีของพอตใช้แล้วทิ้งที่มีน้ำหนักเบานั้นจะสามารถช่วยให้ท่านรู้สึกว่าการพกพาพอตใช้แล้วทิ้ง Graple 5000 Puffs นั้นไม่มีความยุ่งยากอีกทั้งตัวเครื่องยังมาในรูปทรงแท่งทรงกลมที่ไม่ได้ยาวมากนักซึ่งขนาดกำลังพอดีไม่เกะกะสามารถใส่กระเป๋ากางเกงได้อย่างสบาย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมาพร้อมกับน้ำยาซอลนิค 50 mg หรือ 5% มาถึง 10 ml ซึ่งใช้งานควบคู่กับคอยล์ลวดตาข่าย (Mesh Coil) ที่สามารถรีดกลิ่น รีดนิค รีดรสชาติ ได้อย่างชัดเจนสามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นใหม่ที่สูบได้มากถึง 5000 คำ

     ในปัจจุบันตลาด พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นจะมีปริมาณคำที่สามารถสูบได้เริ่มต้นตั้งแต่ 800 คำไปจนถึงหลักหมื่นคำซึ่งที่คนส่วนมากนิยมนั้นจะไปพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำที่สามารถสูบได้ตั้งแต่ 2000 คำ ถึง 9000 คำเนื่องจากการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งกลิ่นเดิมหลายๆวันนั้นอาจจะทำให้เบื่อกลิ่นหรือเลี่ยนได้เนื่องจากพอตใช้แล้วทิ้งหมื่นคำนั้นอาจจะต้องใช้ระยะเวลานานสักหน่อยกว่าที่น้ำยาจะหมดแต่พอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำการสูบตั้งแต่ 2000 คำ ถึง 9000 คำ นั้นจะมีระยะเวลาที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปซึ่ง Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้ 5000 คำซึ่งจะมีการใช้งานในระยะเวลาที่กำลังพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปสามารถใช้งานได้ประมาณ 7-10 วันทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละท่านว่ามีการสูบแบบไหน ถ้าเป็นการสูบแบบ Dtl (Direct to Lung) นั้นอาจจะทำให้พอตหมดไวกว่าการสูบแบบ Mtl (Mouth to Lung) ที่จะเป็นการสูบแบบสูบบุหรี่มวนซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ด้วยอีกว่าสูบถี่ขนาดไหน

ข้อดี :

  • มีรสชาติ กลิ่น ที่ชัดเจน
  • ขนาดและน้ำหนักที่สามารถพกพาได้ง่าย
  • มีกลิ่นองุ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ข้อเสีย :

  • มีให้เลือกเพียงกลิ่นเดียว
  • มีปริมาณนิโคตินแค่ 50 mg หรือ 5%

template_banner-03_0

รสชาติที่สามารถสูบได้ง่ายที่ครองใจใครหลายๆคนมาอย่างอย่างนาน

     Graple 5000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาจากน้ำยาในตำนานอย่างองุ่นยาวที่ครองใจใครหลายๆคนที่มีให้เลือกใช้ตั้งแต่น้ำยาฟรีเบสไปจนถึงน้ำยาซอลนิคซึ่งรสชาตินั้นจะมีความหวาน ฉ่ำ ในทุกคำที่สูบอีกทั้งยังมีความเย็นที่สูบแล้วสดชื่นไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน นอกจากนั้นแล้วล่าสุดยังได้หันมาทำพอตใช้แล้วทิ้งที่มีให้เลือกเพียงกลิ่นเดียวอีกทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน Graple 5000 Puffs นั้นยังมีกลิ่นที่ตรงตามกลิ่นน้ำยาองุ่นยาวที่มีความหอม หวาน สดชื่น ที่ครองใจนักสูบไม่ว่าจะหน้าเก่า หรือ หน้าใหม่ ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ Graple ซึ่ง Graple 5000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่มีความชอบน้ำยาองุ่นยาวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแต่เบื่อการที่ต้องเติมน้ำยาเองบ่อยซึ่งการใช้งานพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความสะดวกสบายในการใช้งานซึ่งตอบโจทย์มากสำหรับท่านที่เป็นคนรักความสะดวกสบายในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้า

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

819222   455076   screenshot2023-09-15123904

สรุป

     Graple 5000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถสูบได้มากถึง 5000 คำอีกทั้งยังมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นถึง 50 mg หรือ 5% ที่ยังสามารถสูบง่ายที่เมื่อสูบกับกลิ่นองุ่นยาวในตำนานแล้วเข้ากันสุดๆไม่มีเบื่อ ซึ่งชื่อกลิ่น องุ่นยาว นั้นใครหลายๆคนที่เริ่มใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นต้องเคยลองมาแล้วซึ่งก็ทำให้ใครหลายๆคนติดใจ พร้อมทั้งตัวเครื่องนั้นยังสามารถชาร์จเพื่อใช้ซ้ำได้ ซึ่ง Graple 5000 Puffs นั้นเหมาะสำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่มีจำนวนคำการสูบที่พอดี มีกลิ่นที่ชัดเจนตั้งแต่คำแรกจนคำสุดท้าย ซึ่ง Graple 5000 Puffs นั้นถือว่าตอบโจทย์สุดๆ

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย