แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม


602 view
15 ม.ค. 2567

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้าในห้องซ้อม

     แฮชาน นักร้องชื่อดังจากวง NCT วงซุปเปอร์บอยแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ ที่ได้มีคลิปออกมาในขณะที่ทำท่าทางเหมือนสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งในภาพที่ท่านได้เห็นนั้น แฮชาน ก็ได้ทำการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า จริงๆซึ่งก็ไม่ได้มีความผิดอะไรแต่ที่เป็นประเด็นนั้นอยู่ที่การที่ แฮชาน นั้นสูบพอตไฟฟ้าในพื้นที่ปิดซึ่งพื้นที่ปิดที่ว่านั้นคือห้องซ้อม เลยทำให้เป็นประเด็นที่ทำให้หลายๆคนพูดถึงกันบนโลกโซเชียลซึ่งเป็นการกระทำที่ถือว่าผิดในการสูบพอตไฟฟ้าในที่พื้นที่มีคนอื่นอยู่ด้วย

756828

แฮชาน NCT สูบพอตบุหรี่ไฟฟ้า อะไร

     ถ้าจากการคาดเดาลักษณะการถือ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ของ แฮชาน NCT แล้วนั้นเท่าที่เราดูมา พอตไฟฟ้า ที่ถือนั้นมีลักษณะเป็นแท่งซึ่งในตลาดปัจจุบันนั้นมี พอตใช้แล้วทิ้ง หลากหลายแบรนด์ที่เลือกใช้รูปทรงแบบนี้หลักเลยก็จะมี KS Quik 5000 Puffs ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากทั้งในประเทศและต่างประเทศนอกจากนั้นแล้วอาจจะเป็น VMC 5000 Puffs อีกหนึ่งรุ่นที่ได้เลือกใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง รูปทรงประเภทนี้ ทั้งนี้ที่เรากล่าวมาทั้งหมดนั้นก็เป็นการคาดเดาทั้งหมด

ทำไมไม่ควรสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ในที่สาธารณะ

     ซึ่งการใช้งาน พอตบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นก็มีข้อดีที่สามารถทำให้กลิ่นไม่ติดตัว ไม่เสียบุคลิกภาพ แต่การสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ในที่สาธารณะนั้นก็ยังเป็นเรื่องที่ไม่ควรเนื่องจากในพื้นที่สาธารณะนั้นเป็นพื้นที่ ที่มีคนอยู่หมู่มากซึ่งมีก็มีทั้งท่านที่แพ้กลิ่น แพ้ควัน ซึ่งการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ที่สามารถทำให้ท่านสบายใจได้นั้นควรสูบอยู่ในพื้นที่ ที่จัดไว้ให้สูบ หรือ ในพื้นที่ของตัวเอง ที่ควันจาก พอตบุหรี่ไฟฟ้า ของท่านจะไม่ไปรบกวนคนอื่น

604995

ทำไม พอตบุหรี่ไฟฟ้า ถึงเป็นตัวเลือกของท่านที่จะเลิกบุหรี่

     ในปัจจุบันนั้นมีการใช้ พอตบุหรี่ไฟฟ้า อย่างแพร่หลายซึ่งสิ่งที่ทำให้พอตไฟฟ้าได้รับความนิยมนั้นมาจากการที่สามารถทำให้เลือกสูบบุหรี่มวนได้จริงซึ่งหลายๆท่านที่กำลังเจอกับการเลิกบุหรี่นั้นก็หัสมาใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง หรือ พอตบุหรี่ไฟฟ้า มากขึ้นเลยทำให้ พอตไฟฟ้า นั้นจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของท่านที่จะเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนั้นแล้วการสูบ พอตไฟฟ้า นั้นยังสามารถช่วยให้ท่านมีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้นไม่มีกลิ่นตัว เล็บไม่เหลือง ปากไม่ดำ เหมือนคนสูบบุหรี่จริงอีกด้วย

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

839881   625254   865286

สรุป

     ไม่ว่าจะเป็น ดารา ศิลปิน หรือ ประชาชนคนธรรมดานั้นก็ควรมีจิตสำนึกในการสูบ พอตบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยเนื่องจากในพื้นที่สาธารณะนั้นไม่ได้มีคนชอบกลิ่น หรือ ควัน อยู่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งการสูบ พอตไฟฟ้า หรือ บุหรี่ นั้นก็ควรสูบในพื้นที่ ที่ถูกจัดไว้ให้แล้วหรือพื้นที่ของตัวเอง

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย