Hexohm mod บุหรี่ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม

Hexohm mod บุหรี่ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม


496 view
30 พ.ย. 2566

Hexohm mod บุหรี่ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม

     ถ้าพูดถึง บุหรี่ไฟฟ้า ที่มีรูปทรงเป็นกล่องสี่เหลี่ยมนั้นหลายๆท่านคงจะนึกถึง Hexohm mod ซึ่งเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาสูงมากๆแต่ในราคาที่สูงนั้นยังมีคุณภาพที่ท่านจะได้รับไม่ว่าจะจากทั้งงานประกอบ รวมถึงระบบการจ่ายไฟที่เสถียรสุดๆทำให้ราคาค่าตัวของ hexohm mod ไม่ว่าจะกี่รุ่นก็จะมีราคาที่สูงมากๆแต่แลกมาด้วยคุณภาพที่สูงมากๆเช่นกันซึ่งมากับรูปทรงที่เรียบง่ายรวมถึงไม่มีจอบอกกำลังไฟแต่ใช้เพียงลูกศรหมุนเพื่อปรับไฟเท่านั้น

banner-05_0_6

รายละเอียด Hexohm mod v3

     ซึ่งไม่ว่า Hexohm mod นั้นจะออกมากี่รุ่นก็ยังคงเอกลักษณ์ของรูปทรงตัวเครื่องไว้อย่างเดิมด้วยรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยมที่มีปุ่มกดใหญ่ๆอยู่ด้านข้างตัวเครื่องและรวมถึงการปรับไฟนั้นก็ใช้การปรับไฟเหมือนกันทุกรุ่นซึ่งทำให้ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก่านั้นก็สามารถใช้งาน Hexohm mod v3 ได้อย่างไม่สับสนสามารถใช้งานได้ง่ายเพียงแค่ใส่ถ่านขนาด 18650 จำนวน 2 ก้อน พร้อมกับใส่อะตอมที่ท่านโปรดปรานแล้วปรับไฟให้พอดี ท่านก็สามารถใช้งานได้ทันที

รายละเอียด Hexohm mod v4

     ถ้าพูดถึง Hexohm mod v4 นั้นการใช้งานก็ไม่มีความต่างจากรุ่นก่อนหน้าเลยแต่อาจจะมีการพัฒนาวงจรภายในมากให้ทุกท่านสามารถใช้งานได้ง่ายมากขึ้นไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลมากนักก็ยังสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหาแต่หลักๆแล้วการใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า ทุกรุ่นควรคำนึงถึงค่าโอห์ม กำลังการจ่ายไฟ รวมถึงประเภทน้ำยา ที่ควรใช้ให้มันสมส่วนกันเพื่อให้การใช้งาน บุหรี่ไฟฟ้า นั้นจะไม่สร้างผลเสียให้กับท่าน    

banner-06_0_5

Hexohm mod บุหรี่ไฟฟ้าทรงกล่อง

     บุหรี่ไฟฟ้า ในตลาดนั้นมีหลากหลายรูปทรงให้เลือกใช้ได้ตามความชอบหรือบางแบรนด์มักเลือกใช้รูปทรงตามที่คนทั่วไปนิยมแต่ผิดกับ Hexohm mod เป็นแบรนด์เดียวที่ไม่ว่าจะทำออกมากี่รุ่นก็ยังคงเลือกใช้รูปทรงที่เป็นกล่องสี่เหลี่ยมเหมือนกันในทุกๆรุ่นถือว่านี้เป็นหนึ่งเอกลักษณ์ของทาง hexohm mod ที่ไม่สามารถมีใครทำเลียนแบบได้ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่รูปทรงดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยคุณภาพจริงๆของ บุหรี่ไฟฟ้า แบรนด์ hexohm mod

บทความเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-01_0_10_1 banner-01_0_8_1 banner-01_1_5

สรุป

     ถือว่า Hexohm mod นั้นเป็น บุหรี่ไฟฟ้า รุ่นท็อปๆที่สายควันที่ชอบ บุหรี่ไฟฟ้า ที่ดูเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยคุณภาพห้ามพลาดแล้วจริงๆซึ่งเหมาะกับท่านที่ชอบความเรียบง่ายที่ไม่ซ้ำใคร

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย