สตีฟน้ำยาคืออะไร ทำไมต้องทำ มีวิธีทำอย่างไร - metavapethai มีคำตอบ

สตีฟน้ำยาคืออะไร ทำไมต้องทำ มีวิธีทำอย่างไร - metavapethai มีคำตอบ


585 view
12 ม.ค. 2567

สตีฟน้ำยาคืออะไร ทำไมต้องทำ มีวิธีทำอย่างไร - metavapethai มีคำตอบ

     การ สตีฟน้ำยา ถ้าให้อธิบายง่ายๆนั้นคือการบ่มน้ำยาเพื่อเพิ่มความเข้มข้น หอม หวาน ของทั้งรสชาติกับกลิ่นมากขึ้นซึ่งการ สตีฟน้ำยา นั้นมีควรทำเมื่อท่านต้องการให้ น้ำยาฟรีเบส หรือ น้ำยาซอลนิค ของท่านนั้นมีรสชาติกับกลิ่นที่ เข้มข้น หอม หวาน ชัดเจน มากขึ้น ซึ่งการสตีฟแบบง่ายที่ที่สุดคือการเขย่าขวดประมาณ 3-5 นาทีหรือจนกว่าน้ำยามีฟองแล้วเก็บไว้ในที่มืดไม่มีแสงและเย็นโดยไม่โดนความร้อนโดยน้ำยาที่สตีฟจะใช้เวลาอย่างต่ำ 3 อาทิตย์ ขึ้นไปหรือจนกว่าท่านจะได้ความเข้มข้นที่ต้องการ

603547

ระยะเวลาในการ สตีฟน้ำยา

     ซึ่ง ระยะเวลาในการ สตีฟน้ำยา นั้นขั้นต่ำจะอยู่ที่ 3 อาทิตย์เป็นอย่างต่ำๆซึ่งในแต่ละช่วงของการ สตีฟน้ำยา นั้นจะมีสีที่เข้มขึ้นในทุกช่วงหากว่าน้ำยาที่ท่านได้มานั้นมีสีอ่อนแล้วหลังจากสตีฟไปแล้วสัก 3 อาทิตย์นั้นสีอาจจะเปลี่ยนเป็นสีที่เข้มขึ้นได้อย่างชัดเจน ซึ่งสีที่เปลี่ยนไปนั้นมาพร้อมกับรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น มีความหอม นัว ชัดเจน ในทุกๆคำที่สูบมากขึ้น

วิธีการเร่งเวลาในการ สตีฟน้ำยา

     ถ้าท่านที่กำลังจะเริ่ม สตีฟน้ำยา แต่ไม่อยากใช้เวลานานนั้นเราจะมาแนะนำถึงวิธีการเร่งเวลาของการสตีฟให้เร็วมากขึ้น ซึ่งวิธีการเร่งเวลาในการสตีฟนั้นสามารถทำได้ด้วยการที่เริ่มจากการเขย่าขวดเหมือนวิธีปกติแต่หลังจากที่เขย่าขวดแล้วจะมีขั้นตอนอย่างนึงที่แทรกเข้ามาก่อนจะเก็บน้ำยาไว้ในที่มืดโดยการที่หลังจากเขย่าขวดแล้วนำขวดน้ำยาลงไปใช้ในน้ำอุ่นที่มีอุณภูมิไม่สูงมากมีความอุ่นที่ทางสามารถเอามาลงไปแช่ได้อย่างสบายๆแล้วแช่ไปจนกว่าน้ำจะหายอุ่นแล้วหลังจากนั้นเก็บไว้ในที่มืดประมาณ 1 อาทิตย์แล้วหลังจากนั้นท่านสามารถดื่มด่ำไปกับน้ำยาสุดโปรดของท่านได้เลย

906970

ข้อระวังระหว่างการ สตีฟน้ำยา

     นอกจากการ สตีฟน้ำยา เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์แบบแล้วนั้นก็ยังมีข้อระวังในการสตีฟอีกด้วยซึ่งการสตีฟนั้นต้องใช้ระยะเวลานานซึ่ง ข้อระวังในการสตีฟ นั้นควรหมั่นดูวันที่หมดอายุของน้ำยาด้วยเพราะส่วนผสมในน้ำยา พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นจะมีวันหมดอายุซึ่งถ้าเมื่อน้ำยาหมดอายุแล้วนั้นน้ำยาจะหมดประสิทธิภาพอย่างถาวรไม่สามารถใช้งานได้อีก

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

banner-04_1   banner-01_0_13   banner-04_0_11

สรุป

     การสตีฟน้ำยานั้นเกิดมาเพื่อเพิ่มความเข้มข้น หอม หวาน นัว ของน้ำยาสุดโปรดปรานของแต่ละท่านนั้นซึ่งหากท่านกำลังสนใจในการสตีฟน้ำยาควรศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของท่าน

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย