HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5


232 view
26 เม.ย. 2567

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5

     HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคติน 50 mg หรือ 5% นอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับจำนวนคำที่สามารถสูบได้มากถึง 7000 คำอีกทั้งยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องที่เรียกว่ามีความแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำกับใครสุดๆซึ่งมาในลักษณะตัวเครื่องแบบแท่งกลมนอกจากนั้นแล้วที่ปากสูบนั้นยังมาพร้อมกับความกลมที่มีความแตกต่างจากปากสูบของพอตใช้แล้วทิ้งแบบแท่งกลมที่เป็นปากสูบแบบแบนนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับความยาวที่ไม่ยาวมากจนเกินไปซึ่งการเก็บใส่ในกระเป๋ากางเกงได้อย่างง่ายสบายไม่เลยกระเป๋ากางเกงของท่านอย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีสีคนละสีที่สามารถแยกแยะแต่ละกลิ่นกันได้อย่างชัดเจนสุดๆอีกด้วย

303304

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับ 10 กลิ่นสุดแจ่ม

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นส่วนใหญ่ที่เป็นกลิ่นของผลไม้ที่มีความหอม หวาน เย็น สดชื่น อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งเป็นปริมาณนิโคตินที่สูงแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานที่สามารถใช้งานได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอนอีกหนึ่งรุ่นอีกด้วย

พอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs ทั้ง 10 กลิ่น :

  • กลิ่น : มะม่วง (Triple Mango)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ กีวี่ (Strawberry Kiwi)
  • กลิ่น : บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ (Blue Razz)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ล พีช (Apple Peach)
  • กลิ่น : กีวี่ เสารส ฝรั่ง (Kiwi Passion Fruit Guava)
  • กลิ่น : ว่านหางจระเข้ องุ่น (Aloe Grape)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ มิลด์เชค (Strawberry Milkshake)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ คัสตาร์ด (Strawberry Custard)
  • กลิ่น : ไอติม แตงโม (Watermelon Ice-cream)
  • กลิ่น : เมนทอล (Chill Menthol)

HyperBar BOTO 7000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งดีไซน์สุดแปลก

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความแปลกใหม่สุดๆที่แตกต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่งทั่วๆไปซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องแบบแท่งกลมที่ไม่ได้มีความยาวที่มากเกินไปอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับดีไซน์ปากสูบนั้นอยู่ตรงกลางตัวเครื่องที่สามารถสูบได้รอบด้านต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทรงแท่งกลมแบบสุดๆซึ่งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องในลักษณะนี้นั้นแน่นอนเลยว่าตัวเครื่องนั้นสามารถพกพาได้ง่ายสุดๆซึ่งการพกพาใส่กระเป๋านั้นสามารถทำได้ง่ายสุดๆรวมถึงน้ำหนักนั้นก็ไม่ได้มีน้ำหนักที่มากเกินไปสามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมากนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังถือว่าเหมาะสำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความแปลกใหม่ที่มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานหลากหลายอีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่เรียกได้เลยว่าจัดเต็มสามารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในไม่กี่คำที่สูบอีกด้วย

426877

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถึงจะมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ได้มีความยาวมากจนเกินไปแต่แบตเตอรี่ภายในตัวเครื่องนั้นกลับให้มาอย่างจุใจมากถึง 550 mAh ซึ่งสามารถทำให้ท่านใช้งานได้อย่างเต็มวันนอกจากนั้นแล้วคอยล์ของพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับคอยล์ลวดตาข่ายขนาด 1.0 โอห์มที่สามารถรีดรส รีดกลิ่น ได้อย่างดีเยี่ยมสามารถให้ความชัด หอม หวาน ในทุกคำที่สูบได้อย่างแน่นอนอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่จัดเต็มมาอย่างจุใจมากถึง 50 mg แต่ยังสามารถสูบได้ง่ายสุดๆไม่มีอาการแทงคออย่างแน่นอนอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมาพร้อมกับวัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องแบบพลาสติก PCTG ที่มีความเบากับความแข็งแรงอีกด้วย

รายละเอียดตัวเครื่องพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs :

  • วัสดุ : พลาสติก PCTG
  • ปริมาณน้ำยา : 16 ml
  • ปริมาณนิโคติน : 50 mg (5%)
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 550 mAh
  • คอยล์ : คอยล์ลวดตาข่าย 1.0 โอห์ม (Mesh Coil)
  • กลิ่น : 10 กลิ่น
  • จำนวนคำที่สามารถสูบ : 7000 คำ
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C

บทความอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

794030   banner-01_3   172236

สรุป

     HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานเป็นอย่างมากอีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินที่มากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งสามมารถทำให้ท่านเต็มอิ่มได้ในทุกคำที่สูบอีกด้วยนอกจากนั้นแล้วพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นมาพร้อมกับเอกลักษณ์สุดๆที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์ไหนเลยอีกด้วยซึ่งท่านใดที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถใช้งานได้ทุกวัน มีปริมาณนิโคตินที่จัดเต็ม กลิ่นชัดเจน รสชาติหวาน กลมกล่อมในทุกคำที่สูบนั้นไม่ควรพลาดกับพอตใช้แล้วทิ้ง HyperBar BOTO 7000 Puffs เป็นอย่างยิ่ง

เกี่ยวกับ Metavapethai

METAVAPETHAI เป็นร้านขายพอตไฟฟ้าอันดับ1 จำหน่ายน้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai จ่ายหน่ายหัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ราคาทั้งปลีกและราคาส่ง จำหน่ายหัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต POP Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งVMCราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งQuikราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้งNext พอตใช้แล้วทิ้งNexas 6000ราคาส่ง รวมถึงทั้งยังขายน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด24ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย