น้ำยาซอลเมกา I Love Salt สายผลไม้ เหมาะกับทุกสไตล์

น้ำยาซอลเมกา I Love Salt สายผลไม้ เหมาะกับทุกสไตล์


870 view
19 ก.ย. 2566

I Love Salt น้ำยาสายผลไม้ที่เข้าถึงง่าย ขนาด 30 ml.

     น้ำยาซอลเมกา I Love Salt ถือเป็นน้ำยาที่ออกมาในยุคแรกเริ่มของ Pod System เลยก็ว่าได้สำหรับน้ำยาแบรนด์นี้ เป็นน้ำยาของเมกาที่มาในขวดขนาด 30 ml. กับนิโคติน 25 mg. , 50 mg. และ PG 50 VG 50 ให้กลิ่นที่หอมหวาน สูบง่าย ไม่แทงคอ เป็นน้ำยาสายผลไม้ที่เข้าถึงง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือนักสูบที่ชื่นชอบน้ำยาสายผลไม้โดยเฉพาะ

screenshot2023-09-19115330

น้ำยา I Love Salt มีลักษณะเป็นอย่างไร

     I Love Salt เป็นน้ำยาจากประเทศอเมริกา ที่บรรจุมาในขวดขนาด 30 ml. กับนิโคตินอยู่ที่ 25 mg. แนะนำให้ใช้กับค่าโอห์ม 1.0 ขึ้นไป ตัวน้ำยาจะไม่ค่อยหนืด และให้กลิ่น รวมถึงรสชาติที่ค่อนข้างชัดเจน เหมาะกับคนที่ชอบสูบแบบเรื่อย ๆ หรือสูบตลอดทั้งวัน

น้ำยา I Love Salt มีกลิ่นและรสชาติอะไรบ้าง

  • กลิ่นราสเบอร์รี่ (Blue Raspberry Ice)
  • กลิ่นยาสูบ (Classic Tobacco)
  • กลิ่นเมนทอล (Classic Menthol)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Ice)
  • กลิ่นบลูสตรอว์เบอร์รี่ (Blue Strawberry)
  • กลิ่นน้ำมะนาว (Pink Lemonade)
  • กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ฝรั่ง (Strawberry Guava)
  • กลิ่นมะม่วง (Tropic Mango)
  • กลิ่นเกรปเบอร์รี่ (Grapple Berry)
  • กลิ่นแอปเปิ้ล (Juicy Apples)

แนะนำ 3 น้ำยา I Love Salt แต่ละกลิ่นเป็นอย่างไร

1. กลิ่นยาสูบ (Classic Tobacco)

     เป็นกลิ่นยาสูบที่ถือว่าดีมาก ๆ ความเย็นไม่มี ส่วนในเรื่องของรสชาติสำหรับกลิ่นนี้ต้องบอกเลยว่าแทบจะไม่มีรสชาติ จะมีแค่ตอนสูบลากแรก ๆ จะมีความหวานนิด ๆ สูบแล้วไม่กระแทกคอ และให้ความรู้สึกเหมือนกำลังสูบบุหรี่อยู่

2. กลิ่นเมนทอล (Classic Menthol)

     จะเป็นกลิ่นเมนทอลที่เหมือนกับบุหรี่เย็น จะไม่ได้เย็นจัด แต่เป็นความเย็นที่ถ้าลากนาน ๆ แล้วจะทำให้รู้สึกแสบคอ มีรสชาติหวานอ่อน ๆ ถึงอ่อนมาก ๆ แต่ก็ทำให้ได้อรรถรสในการสูบที่ดี ให้โทนนุ่ม ๆ สายเมนทอลน่าจะชอบ

3. กลิ่นสรอว์เบอร์รี่ (Strawberry Ice)

     กลิ่นนี้ถือว่าเป็นกลิ่นที่ดีเลย จะคล้าย ๆ กับสตรอว์เบอร์รี่น้ำปั่น มีความหอมที่ออกแนวลูกอมฮาร์ทบีท แต่รสชาติก็ยังคงความบางเหมือนกลิ่นอื่น ๆ จะออกหวานอมเปรี้ยว ไม่ได้หวานฉ่ำอะไรขนาดนั้น

ฟีลสูบของ น้ำยา I Love Salt

     น้ำยา I Love Salt จะให้ฟีลสูบที่นุ่ม ลื่น ไม่บาดคอ ตัวกลิ่นจะมีความหอม รสชาติออกหวานแบบกลาง ๆ จะไม่ได้หวานจนเกินไป และมีความเย็นแบบพอดี ๆ ทำให้สูบแล้วรู้สึกสดชื่น ที่สำคัญคือไม่มีความเลี่ยน และช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งเวลาสูบ

I Love Salt น้ำยาคุณภาพ เลือกใช้ได้ทุกสไตล์

     I Love Salt เป็นน้ำยาคุณภาพที่มีรสชาติหลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ มีครอบคลุมทุกสไตล์ให้ผู้สูบได้รับประสบการณ์ในการสูบที่ไม่ซ้ำใคร รับประกันความพึงพอใจในทุกรสชาติ ถือเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

น้ำยา I Love Salt กับสไตล์การสูบที่ไม่ซ้ำใคร

     น้ำยา I Love Salt ให้ความคุ้มค่าด้วยปริมาณถึง 30 ml. และมีกลิ่นให้เลือกหลากหลายรสชาติ ซึ่งแต่ละรูปแบบจะให้ฟีลลิ่งในการสูบที่แตกต่างกันออกไป น้ำยาตัวนี้จะมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ผู้สูบ จะได้กลิ่นความเข้มข้นและความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของน้ำยา ทำให้เพลิดเพลินในการสูบระหว่างการใช้งานได้เป็นอย่างดี

screenshot2023-09-19115346

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำยา Salt Nic

screenshot2023-09-15123847_1  banner-01_9  754941_4

ข้อสรุป

     น้ำยา I Love Salt เป็นน้ำยาแบบออริจินอลสายคลาสสิค เรียกได้ว่าเป็นน้ำยาซอลนิคยุคบุกเบิกเลยก็ว่าได้ ถือเป็นน้ำยาที่มีกลิ่นแปลกใหม่ และมีอรรถรสในการสูบที่ถือว่าค่อนข้างจะโอเคเลย อาจจะไม่ได้รสชาติหวานติดปากอะไรขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว

     แอดมินจะมาแนะนำเว็บไซต์ที่สามารถซื้อพอตใช้แล้วทิ้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างสบายใจไม่มีการโกงแน่นอน Metavapethai เว็บไซต์ยอดนิยมที่ส่งของแท้ร้อยเปอร์เซนต์ สินค้าคุณภาพดีให้เลือกหลากหลาย ราคาดี รับประกันสินค้าแท้แน่นอน จัดส่งเร็ว มีแอดมินคอยช่วยตอบคำถาม ถ้าสายควันท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเราได้เลย

เกี่ยวกับ Metavapethai

Metavapethai เป็นร้านพร้อมส่งพอตไฟฟ้าอันดับ1 น้ำยาเครื่อง คอย พอต หัวพอต พอตใช้แล้วทิ้งของแท้ ส่งตรงจากผู้ผลิตต่างประเทศ Metavapethai พร้อมส่ง หัวพอต น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า เครื่องพอตเปลี่ยนหัว ทั้งราคาปลีกและราคาส่ง หัวพอตแบรนด์ชั้นนำและได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศ เช่น หัวพอต Marbo M Zero ราคาส่ง หัวพอต INFY Plus ราคาส่ง หัวพอต VMC ราคาส่ง หัวพอต Vazer ราคาส่ง หัวพอต Pop Up ราคาส่ง หัวพอต Wotofo ราคาส่ง หัวพอต Next Nexas ราคาส่ง และจำหน่ายพอตใช้แล้วทิ้งราคาส่ง และราคาปลีก พอตใช้แล้วทิ้ง Marbo M Bar 9k ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง VMC ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Quik ราคาส่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Next พอตใช้แล้วทิ้ง Nexas 6000 ราคาส่ง รวมถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มาโบฟรีเบสยกลัง และมาโบซอลยกลัง บินใจยกลัง องุ่นยาวยกลัง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าราคาตัวแทนทั้งสต๊อกเองและราคาส่งแบบไม่สต๊อก Metavapethai มีแอดมินคอยให้บริการและแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง จัดส่งถึงหน้าบ้านเพื่อผู้ใช้งานทุกรูปแบบ ทั้งนักสูบ และพ่อค้าแม่ค้าที่อยากเปิดร้านปรึกษากับทางนี้ได้เลย